Facebook Twitter
gPlus 

อาหารขยะกินแล้วอ้วน



 

1. มัฟฟิน

มัฟฟินบลูเบอร์รี่อาจฟังดูคล้ายกับอาหารเช้าเพื่อสุขภาพ แต่อย่าหลงกล - นี่เป็นแค่เค้กและเต็มไปด้วยและไขมัน สำหรับตัวเลือกที่มีไขมันต่ำลองขนมปังเคอแรนท์หรือสแคลตอาหารล้วนแทน

เนื้อหาทั่วไปต่อบลูเบอร์รี่มัฟฟิน (85g):ไขมัน 14.6 กรัม / ไขมันอิ่มตัว 1.8 กรัม / 281 กิโลแคลอรีรับสูตรของเราสำหรับโคนสตรอเบอร์รี่สด

2. ลูกเกดเคลือบโยเกิร์ต

เหล่านี้สามารถมีแคลอรี่ของลูกเกดธรรมดาเกือบสองเท่า การเคลือบโยเกิร์ตมีส่วนผสมของการเพิ่มไขมันและน้ำตาลดังนั้นติดผลไม้แห้งจำนวนเล็กน้อยหรือหากคุณอยากลิ้มรสโยเกิร์ตลองจุ่มแอปริคอตแห้งลงในโยเกิร์ตไขมันต่ำแทน 

เนื้อหาทั่วไปต่อการให้บริการ (30 กรัม): 4.9 กรัมไขมัน / 4.3 กรัมไขมันอิ่มตัว / 134 กิโลแคลอรี

3. โคลสลอว์

มันเป็นสลัดใช่มั้ยมันต้องมีสุขภาพดีมั้ย แต่ถึงแม้ว่ามันจะมีพื้นฐานมาจากแครอทและกะหล่ำปลีสลัดกะหล่ำปลีจะแต่งเนื้อแต่งตัวด้วยมายองเนสซึ่งสูง ตรวจสอบและมองหามีไขมันและโยเกิร์ตลดลงแทน หรือทำไมไม่ลองทำที่บ้านด้วยการหั่นกะหล่ำปลีและแครอทและใช้โยเกิร์ตไขมันต่ำสำหรับการแต่งตัว?

เนื้อหาทั่วไปต่อ 100 กรัม:ไขมัน 16.3 กรัม / ไขมันอิ่มตัว 1.7 กรัม / 173 กิโลแคลอรี

4. ซาลามี่

เช่นเดียวกับไส้กรอกซาลามี่สามารถเพิ่มไขมันและแคลอรี่ในมื้ออาหารของคุณได้อย่างรวดเร็ว ทำไมไม่ใช้แฮมน้อยหรือไก่ปรุงสุกแทนล่ะเนื้อหาทั่วไปต่อชิ้นใหญ่ (12g): 4.7g ของไขมัน / 1.7g / 52 kcal

5. ไข่แดง

ไข่แดงเฉลี่ยมีไขมัน 5.6 กรัม ไข่แดงยังเป็นแหล่งของฃซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการ จำกัด ไข่มักเกี่ยวข้องกับฃอย่างผิดๆ ในทางกลับกันไข่ขาวมีแคลอรี่ 14 อันและไม่มีไขมัน แต่ก่อนที่คุณจะรีบทำไข่เจียวไข่ขาวสิ่งสำคัญที่ต้องจำก็คือไข่แดงยังมีแร่ธาตุและวิตามินมากมายรวมทั้ง A, D และ E รวมถึงไขมันที่จำเป็นคอเลสเตอรอลที่เรากินยังไม่ได้เป็นสาเหตุสำคัญของการเพิ่มคอเลสเตอรอลในร่างกายของเราดังนั้นสำหรับคนส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้อง จำกัด ไข่เมื่อรับประทานเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลและมีสุขภาพดี ดังนั้นถ้าคุณชอบไข่กินให้หมดเพื่อรับประโยชน์จากสารอาหารทั้งหมดที่พวกเขาสามารถให้ได้ เพียงจำไว้ว่าให้ใช้วิธีการปรุงอาหารที่ดีต่อสุขภาพเช่นการรุกล้ำหรือการต้ม

เนื้อหาทั่วไปต่อไข่แดง: 5.6 กรัมไขมัน / 1.6 กรัมไขมันอิ่มตัว / 62kcal

อ่านคู่มือของเราสมบูรณ์แบบไข่ลวก

                                                            สนับสนุนบทความโดยlucaclub88

                                                            lucaclub88เว็บออนไลนฺ์ที่ดีที่สุด

6. โยเกิร์ต

 

แม้ว่าโยเกิร์ตอาจเป็นทางเลือกที่มีไขมันต่ำ แต่ให้ระวังโยเกิร์ตสไตล์กรีกซึ่งมีไขมันประมาณ 10% เทียบกับน้อยกว่า 2% ในไขมันต่ำ หากคุณต้องการโยเกิร์ตเป็นอาหารว่างเพื่อสุขภาพให้ตรวจสอบข้อมูลโภชนาการและหาตัวเลือกที่มีไขมันต่ำและน้ำตาลต่ำ

เนื้อหาทั่วไปต่อการให้บริการ 150 กรัมของนมสดธรรมดาโยเกิร์ตสไตล์กรีก:ไขมัน 15.3 กรัม / ไขมันอิ่มตัว 10.2 กรัม / 200 กิโลแคลอรี

7. พิซซ่า

เต็มไปด้วยชีสระดับไขมันของจานนี้สามารถขึ้นไปบนฟ้า เพิ่มบางส่วนหรือแฮมไส้กรอกและนี้จะเพิ่มไขมันมากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกับการเพิ่มเสริมเกลือ ทำไมไม่ลองซื้อฐานพิซซ่าที่ไม่มีท็อปปิ้งแล้วใส่มันลงไปด้วยพริกสับและข้าวโพดหวานและชีสลดไขมันตัวเล็ก ๆ เพื่อลดไขมันและแคลอรี่?

หากต้องเป็นร้านที่ซื้อมาให้เปรียบเทียบข้อมูลโภชนาการบนแพ็คเก็ตเพื่อเลือกพิซซ่าที่ดีต่อสุขภาพและเสิร์ฟพร้อมสลัดข้างใหญ่แทนชิปหรือขนมปังกระเทียม

เนื้อหาทั่วไปต่อชีส 7 นิ้วและพิซซ่ามะเขือเทศ (กระทะก้นลึก): 22.5 กรัมไขมัน / 9.4 กรัมไขมันอิ่มตัว / 625 กิโลแคลอรี

รับสูตรต้นตำรับของเราสำหรับ  (ในภาพ)

8. อะโวคาโด

ผักเกือบทั้งหมดมีไขมันต่ำ แต่อะโวคาโดเป็นข้อยกเว้น แม้ว่านี่จะเป็นตัวเลือกที่มีไขมันสูงเมื่อเทียบกับเนยแข็งเชดดาร์ 30 กรัมที่ให้บริการ แต่ก็มีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่า 50% และอะโวคาโดครึ่งหนึ่งถือเป็นเช่นกัน ดังนั้นแทนที่จะทานชีสบนขนมปังเป็นอาหารกลางวันทำไมไม่ลองอะโวคาโดครึ่งหนึ่งบนขนมปังโฮลเกรนกับมะเขือเทศหั่นบาง ๆ

เนื้อหาทั่วไปต่ออะโวคาโดครึ่งหนึ่ง:ไขมัน 14.6 กรัม / ไขมันอิ่มตัว 3G / 142 กิโลแคลอรี

รับสูตรเรา

9. กราโนล่า

สัดส่วนเฉลี่ยของกราโนล่ากับถั่วคือ 40 กรัมซึ่งไม่บรรจุนมใน 180 กิโลแคลอรีและ 8.2 กรัมไขมันซึ่ง 1.8 กรัมเป็นไขมันอิ่มตัว เสิร์ฟพร้อมนมไขมันเต็ม 125 มล. และเพิ่มอีก 81 กิโลแคลอรีและ 4.6 กรัมไขมันที่ 2.9 กรัมไขมันอิ่มตัวลองทานมูสลี่แทนเพื่อประหยัดไขมัน 6 กรัม (ไขมันอิ่มตัว 1.2 กรัม) และเสิร์ฟพร้อมกับไขมันกึ่งไขมันต่ำ 1 เปอร์เซ็นต์หรือนมไขมันต่ำแทน ทำไมไม่เพิ่มกล้วยสับหรือบลูเบอร์รี่จำนวนหนึ่งเพื่อรับหนึ่งใน 5 ของคุณต่อวันเนื้อหาทั่วไปต่อส่วนกราโนล่า40 กรัมพร้อมถั่ว (ไม่รวมนม): 8.2 กรัมไขมัน / 1.8 กรัมไขมันอิ่มตัว / 180 กิโลแคลอรีเนื้อหาทั่วไปต่อส่วนกราโนล่า40 กรัมพร้อมถั่ว (ด้วยนมทั้ง 125 มล.):ไขมัน 12.8 กรัม / ไขมันอิ่มตัว 2.9 กรัม / 261 กิโลแคลอรีอ่านวิธีที่จะมีอาหารเช้าเพื่อสุขภาพ

10. บาร์ธัญพืช

โดยปกติจะใช้ไขมันเพื่อเก็บแท่งธัญพืชไว้ด้วยกัน (พร้อมกับน้ำตาล) ดังนั้นตัวเลือกที่ดูดีต่อสุขภาพเหล่านี้สามารถบรรจุไขมันได้อย่างรวดเร็ว บางคนมีสุขภาพที่ดีกว่าคนอื่นดังนั้นโปรดตรวจสอบข้อมูลโภชนาการบนฉลากอาหารเมื่อซื้อเพื่อค้นหาสิ่งที่ดีต่อสุขภาพเนื้อหาทั่วไปต่อบาร์ธัญพืช 30 กรัม:ไขมัน 5.5 กรัม / ไขมันอิ่มตัว 2.52 กรัม / 130 กิโลแคลอรี

11. ปลาแมคเคอเรล

สัดส่วนปลาแมคเคอเรลเฉลี่ยประกอบด้วย 452 kcal และ 35.8g ของไขมันที่ 8.2 กรัมเป็นไขมันอิ่มตัว อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่เหตุผลที่จะหลีกเลี่ยงตามที่เราแนะนำให้เรากินปลามันอย่างน้อย 1 ส่วนต่อสัปดาห์เนื่องจากมีไขมันโอเมก้า 3เหล่านี้เป็นกรดไขมันจำเป็นที่เราต้องการในอาหารเพื่อให้ร่างกายของเราทำงานได้อย่างถูกต้อง พวกเขายังได้รับการเชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพอื่น ๆ รวมทั้งการป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจปลาสีขาวมีโอเมก้า 3 บางตัว แต่อยู่ในระดับที่ต่ำกว่าปลาที่มีน้ำมันมาก ปลาแซลมอนปลาแมคเคอเรลแฮร์ริ่งและซาร์ดีนนับว่าเป็นปลาที่มีน้ำมันดังนั้นให้ลองใส่ส่วนหนึ่งของสิ่งเหล่านี้อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งเนื้อหาทั่วไปต่อส่วนเฉลี่ยของปลาทูย่าง (160 กรัม):ไขมัน 35.8 กรัม / ไขมันอิ่มตัว 8.2 กรัม / 452 กิโลแคลอรีอ่านรายการที่โหวตโดยคุณด้วยสูตรอาหารเพื่อสุขภาพ 

12. ขนมปังกระเทียม

เนยกระเทียมเพิ่มแคลอรี่และไขมันให้กับขนมปังในไม่ช้า ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องจับตาดูขนาดส่วนที่คุณรับประทานดังนั้นซื้อชิ้นละชิ้นหรือหั่นบาแกตต์ขนาดใหญ่ในช่วงครึ่งเพื่อทำอาหารตอนนี้และแช่แข็งอีกครึ่งหนึ่งในอีกวันคุณสามารถเสิร์ฟสลัดข้างเคียงได้เช่นกันซึ่งจะทำให้มีโอกาสมากขึ้นที่คุณจะติดกับชิ้นเดียวแทนที่จะเป็นสองหรือสามชิ้น และจำไว้ว่ามันมักจะเสิร์ฟพร้อมกับจานเช่นสปาเก็ตตี้โบโลญญ่าลาซานญ่าหรือพิซซ่าซึ่งอาจมีไขมันสูงอยู่แล้วดังนั้นเหตุผลที่ง่ายกว่าในการทำขนมปังกระเทียมลองซื้อขนมปังกระเทียมลดไขมันหรือคุณอาจทำเองด้วยการผสมกระเทียมสับละเอียดกับพาร์สลีย์สับหรือใบไม้กระเทียมและไขมันไม่อิ่มตัวที่ลดลงอ่านคู่มือของเราขนมปังอบที่สมบูรณ์แบบ

โดย : จิบวย9 พ.ค. 2563 เวลา 09:48180.183.14.5265
ตอบกระทู้

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน