Facebook Twitter
gPlus 
-

นมแบบไหนที่ช่วยทำให้ตัวสูงและให้คุณค่าทางสารอาหารได้มากที่สุด

                 หลาย ๆ คนคงจะรู้กันดีว่าการทานนมนั้นมีประโยชน์เยอะมาก เพราะในน้ำนมมีแคลเซียมที่ร่างกายจำเป็นต้องได้รับ รับแคลเซียม เพื่อบำรุง กระดูกให้แข็งแรง อีกทั้งแคลเซียมยังมีหน้าที่ช่วยในเรื่องกระบวน การทำงานของหัวใจ กล้ามเนื้อ การทำงานของเส้นประสาท การขาดแคลเซียมในเด็ก จะทำให้เด็กมีอัตราการเจริญเติบโตที่ช้ากว่าปกติ หรือไม่สูง และมีผลต่อความหนาแน่นของกระดูก ซึ่งอาจจะทำให้มีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคกระดูกพรุน ในอนาคตได้ หากขาดแคลเซียม เพราะฉะนั้นเด็ก ๆ ที่กำลังอยู่ในวัยการเจริญเติบโตจึงควรที่จะทานนมเยอะ ๆ เพราะนอกจากนมทำให้สูงแล้วยังช่วยในเรื่องต่าง ๆ เหล่านี้อีกด้วย เชื่อว่าคุณพ่อ คุณแม่ หลายท่านคงอยากที่จะรู้แล้วว่านมแบบไหนที่จะให้คุณค่าทางสารอาหารให้ลูกน้อยได้มากที่สุด ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาทางนี้เลยค่ะ เพราะวันนี้เราได้คัด 3 อันดับนมที่ให้คุณค่าทางสารอาหารกับลูกน้อยได้มากที่สุดเอามาให้แล้ว

                นมที่ให้คุณค่าทางสารอาหารมากที่สุด

1.นมตราหมี

มี Omega 3-6-9 พร้อมแคลเซียมในนมทำให้สูงขึ้น และช่วยในเรื่องกระดูกและฟันแข็งแรง ช่วยให้เจริญเติบโตสมวัยมีพัฒนาการทางร่างกายที่ดีในด้านต่าง ๆ ด้านการเรียนรู้และมีทักษะต่าง ๆ ที่ดีขึ้น มีโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อเด็ก ๆ

2.นมโฟร์โมสต์

เป็นน้ำนมโคแท้ 100% เป็นนมคุณภาพที่สามารถกักเก็บคุณค่าทางโภชนาการได้อย่างครบถ้วน สารอาหารหลัก

แคลเซียมสูง: มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง

โปรตีน: จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย

วิตามินบี 12 วิตามินบี 2: ช่วยในระบบประสาทและสมอง ฟอสฟอรัส วิตามินดี วิตามินบี 5 วิตามินเค วิตามินอี เหล็ก และไอโอดีน

3.นมฟาร์มโชคชัย

เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่นำมาจากนมสดแท้ คุณภาพสูง ผ่านกรรมวิธี พาสเจอร์ไรส์ และโฮโมจีไนส์ทำให้จุลินทรีย์ ที่เป็นโทษต่อมนุษย์ตายหมด วิธีการนี้เป็นการฆ่าเชื้อที่จะยังรักษา ความสด กลิ่น รส และคุณภาพใกล้เคียงนมสดแท้ ๆ

                แหละถ้าใครอยากที่จะเพิ่มความสูงให้ตัวเองการดื่มนมอย่างเดียวคงไม่พอหรอกค่ะ เพราะนมทำให้สูงได้เพียงส่วนหนึ่งซึ่งอาจจะไม่เยอะมาก ถ้าอยากจะให้ตัวเราสูงได้มากที่สุดเท่าที่ร่างกายของเราจะสูงได้ (ในส่วนนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับกรรมพันธ์ของแต่ละคนด้วยนะ) เราต้องหมั่นออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ที่มีพวก แคลเซียม (นม, ผักสีเขียว) วิตามิน D (น้ำมันตับปลา, นม, เนย, ตับสัตว์, ปลา) โปรตีน (เนื้อสัตว์, ไข่, เต้าหู้, พืชตระกูลถั่ว)  สังกะสี (หอยนางรม, ช็อกโกแลต, ถั่วลิสง,ไข่, ถั่ว, หน่อไม้ฝรั่ง) และที่สำคัญต้องพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ

โดย : babala4 เม.ย. 2562 เวลา 17:48171.6.22.22814,746
ตอบกระทู้

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน