Facebook Twitter
gPlus 
-

ไทยสมายล์ร่วมกับร้าน Audrey Caf? เปิดตัวเมนูพิเศษคลายร้อน



ไทยสมายล์ร่วมกับร้าน Audrey Café เปิดตัวเมนูพิเศษคลายร้อน
เสิร์ฟความอร่อยให้ผู้โดยสาร
ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2562

สายการบินไทยสมายล์ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ด้วยเมนูขนมหวานคลายร้อน ร่วมสร้างสรรค์โดยร้านขนมชื่อดัง Audrey Café นำเสนอ 2 เมนูขนมหวานฟิวชั่นสุดพิเศษสำหรับบริการบนเที่ยวบินไทยสมายล์ ได้แก่ พานาคอตต้าสาคูมะม่วงน้ำดอกไม้  และพานาคอตต้ามะยงชิด พร้อมให้บริการแก่ผู้โดยสารทั้งเที่ยวบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 13-17 เมษายน 2562 เท่านั้น

Audrey Café ได้นำเสนอเมนูที่ขึ้นชื่อและเป็นที่นิยมอย่างมากของทางร้านคือพานาคอตต้า  นำมาคิดค้นและสร้างสรรค์ให้เกิดเมนูใหม่ที่ได้รสชาติหอมหวานกับ 2 เมนูพิเศษ พานาคอตต้าสาคูมะม่วงน้ำดอกไม้’ ได้เพิ่มรสสัมผัสกรุบกรอบด้วยสาคูครัมเบิ้ลพร้อมเนื้อมะพร้าวอ่อน ราดด้วยซอสมะม่วงและเนื้อมะม่วงน้ำดอกไม้สุก ส่วน พานาคอตต้ามะยงชิด’ เพิ่มรสสัมผัสด้วยครัมเบิ้ลได้ความหวานอมเปรี้ยวกลมกล่อมจากซอสมะยงชิดและเนื้อมะยงชิด โดยทั้ง 2 เมนูเป็นการผสานความต่างของขนมหวานจากต่างประเทศ ที่มีเนื้อครีมเนียนนุ่ม หอมมันกำลังดี และรสชาติเปรี้ยวอมหวานที่เป็นเอกลักษณ์ของผลไม้ไทย ที่ทำให้รู้สึกสดชื่น แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร พร้อมต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ของไทยสำหรับชาวไทยและต่างชาติ

เมนูพิเศษ ‘พานาคอตต้าสาคูมะม่วงน้ำดอกไม้  และ พานาคอตต้ามะยงชิด นี้ จะให้บริการแก่ผู้โดยสาร ระหว่างวันที่ 13-17 เมษายน 2562 เท่านั้น ทั้งเที่ยวบินภายในประเทศ และระหว่างประเทศทุกเที่ยวบิน ยกเว้นเที่ยวบิน WE011, WE051, WE177, WE419/420, WE426 และ WE609 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด พร้อมกันนี้ ไทยสมายล์ยังใส่ใจเสิร์ฟเมนูพานาคอตต้าสาคูมะม่วงน้ำดอกไม้เจ และพานาคอตต้ามะยงชิดเจ ในเส้นทางมุมไบ ลัคเนา และกัลกัตตา สำหรับผู้โดยสารที่ทานมังสวิรัติโดยเฉพาะ สนใจสำรองที่นั่งได้ที่เว็บไซต์ www.thaismileair.com, ศูนย์บริการลูกค้า (Call Center) โทร. 1181 หรือ 0-2118-8888, ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ (Smile Service Center) และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ (Smile Travel Agents) ทั่วประเทศ

 

โดย : Thai Smile8 เม.ย. 2562 เวลา 19:47182.232.43.13210,292
ตอบกระทู้

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน