Facebook Twitter
gPlus 
-

ไทยสมายล์คว้ารางวัล ?สายการบินยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย?



ไทยสมายล์คว้ารางวัล ‘สายการบินยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย’ และ ‘สายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย’ ประจำปี 2562 จาก TripAdvisor

สายการบินไทยสมายล์คว้ารางวัล TripAdvisor Travelers’ Choice Award 2019 ประเภทสายการบิน โดยได้รับยกย่องให้เป็น สายการบินยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย และเป็นหนึ่งใน สายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย   ซึ่ง TripAdvisor จะมอบรางวัลสายการบินระดับโลกโดยพิจารณาจากจำนวนและคุณภาพของการรีวิว รวมถึงการให้คะแนนที่รวบรวมจากผู้โดยสารที่ใช้บริการในเว็บไซต์ TripAdvisor ตลอดระยะเวลา 12 เดือน

นางชาริตา ลีลายุทธ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า  รางวัล 2019 TripAdvisor Traveler’s Choice Awards  ที่ไทยสมายล์ได้รับสะท้อนให้เห็นถึงความพร้อมในการแข่งขันระดับภูมิภาค  ถือเป็นเครื่องยืนยันอย่างดีถึงการทำงานอย่างหนักและความทุ่มเทของพนักงานไทยสมายล์ทุกคน รวมถึงการให้บริการด้วยหัวใจ ซึ่งเป็นหลักสำคัญขององค์กร อีกทั้งยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในทุกบริการ นอกจากนี้เราจะพยายามสร้างประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าในทุกๆ เที่ยวบินของไทยสมายล์”

“การที่เราได้รับรางวัล สายการบินยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย และหนึ่งในสายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 แล้ว เราภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับและรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริการของเรา สามารถการันตีได้ถึงความสำเร็จของไทยสมายล์ที่มุ่งเน้นมาตรฐานการให้บริการที่ยอดเยี่ยมควบคู่ไปกับความคุ้มค่าของราคา รวมทั้งความสะอาดของห้องโดยสาร จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้เห็นเป็นรูปธรรมได้ ดิฉันในฐานะตัวแทนผู้บริหารและพนักงานสายการบินไทยสมายล์ทุกคนขอขอบคุณทุกๆ รีวิวจากผู้โดยสารทั่วโลก รวมถึงความทุ่มเทอย่างไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อยของพนักงานไทยสมายล์ทุกคน รางวัลดังกล่าวนี้จะเป็นกำลังใจให้เราเดินหน้าต่อไป ในขณะเดียวกันสิ่งสำคัญที่สุดที่เรายึดถือไว้ตลอดและเป็นหลักในการทำงานของบุคลากรทุกคนเสมอมา คือการบริการจากใจ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำอย่างไรที่จะรู้ใจลูกค้าให้มากที่สุด แต่เราก็จะพัฒนาและต่อยอดการให้บริการที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่องของเราเพื่อไปถึงเป้าหมายที่วางไว้”  นางชาริตา กล่าวเสริม

มร.ไบรอัน ซอลท์เบิร์ก กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ธุรกิจด้านการบิน เรือสำราญ และยานยนต์ บริษัท ทริปแอดไวเซอร์ อินคอร์ปอเรชั่น  กล่าวว่า “เราขอแสดงความยินดีกับสายการบินไทยสมายล์ที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้รับรางวัล Travelers’ Choice Airlines อีกครั้งในปีนี้ รางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นการยืนยันว่าไทยสมายล์เป็นสายการบินที่เป็นชื่นชอบจากการรีวิวของนักเดินทางทั่วโลก รางวัลจากผู้บริโภคครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงบริการที่โดดเด่น พร้อมคุณภาพระดับโลกและความคุ้มค่าอันน่าทึ่ง สายการบินไทยสมายล์จะต้องภาคภูมิใจในรางวัลนี้ เนื่องจากนักเดินทางทั่วโลกกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าสายการบินนี้เป็นหนึ่งในสายการบินที่พวกเขาชื่นชอบเมื่อเลือกเดินทางโดยเครื่องบิน”

หากต้องการอ่านรีวิวและความคิดเห็นของนักเดินทางใน TripAdvisor เกี่ยวกับสายการบินไทยสมายล์ สามารถดูได้ที่ https://www.tripadvisor.com/Airline_Review-d8729212-Reviews-THAI-Smile-Airways ดูรายชื่อสายการบินทั้งหมดที่ได้รับรางวัล Travelers’ Choice ในปี 2562 ได้ที่เว็บไซต์ https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Airlines

เกี่ยวกับสายการบินไทยสมายล์

สายการบินไทยสมายล์ เป็นสายการบินในเครือของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจสายการบินภูมิภาคในระยะพิสัยใกล้และพิสัยกลาง ภายใต้รหัสสายการบิน“WE” โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นหนึ่งในสายการบินภูมิภาคที่สะท้อนความเป็นไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุดของทวีปเอเชีย ไทยสมายล์เป็นสายการบินฟูลเซอร์วิส อันเป็นส่วนหนึ่งของสายการบินไทย ที่ให้บริการในระดับภูมิภาคที่มุ่งเน้นในมาตรฐานการให้บริการที่เยี่ยมยอด ควบคู่ไปกับความคุ้มค่าของราคา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้านักเดินทางระยะสั้น แต่ขณะเดียวกันยังคงให้ความสะดวกสบายสูงสุด สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการบริการที่เป็นเลิศ ไทยสมายล์ให้บริการด้วยเครื่องบินลำตัวแคบ (Narrow-body Fleet) จำนวน 20 ลำ โดยมีฐานปฏิบัติการบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ดำเนินการบินจำนวนมากกว่า 60 เที่ยวบินต่อวัน  ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วมากกว่า 16 ล้านคน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สายการบินไทยสมายล์ได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การให้บริการในหลากหลายมิติเพื่อสอดรับกับความต้องการของนักเดินทาง โดยปัจจุบันเรามีแนวคิดหลักในการให้บริการ คือ  Fly Smart, Fly THAI Smile เพราะทุกการเดินทางของคุณจะมีแต่รอยยิ้ม

ไทยสมายล์เปิดให้บริการใน 10 เส้นทางภายในประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่น เชียงราย หาดใหญ่ อุบลราชธานี อุดรธานี สุราษฎร์ธานี นราธิวาส และกระบี่ นอกจากนี้ ไทยสมายล์ยังให้บริการเส้นทางข้ามภาคระหว่างเชียงใหม่และภูเก็ต พร้อม 16 เส้นทางบินต่างประเทศสู่ ย่างกุ้ง, เสียมราฐ, พนมเปญ, เวียงจันทน์, หลวงพระบาง, กัวลาลัมเปอร์, ปีนัง, ลัคเนา, มุมไบ, กัลกัตตา, เจิ้งโจว, ฉงชิ่ง, ฉางซา, เกาสง, กรุงเทพฯ-ฮ่องกง และภูเก็ต-ฮ่องกง ทั้งนี้ ยังมีแผนการที่จะเพิ่มความถี่เส้นทางบินภายในประเทศและเปิดตัวเส้นทางใหม่ระหว่างประเทศต่อไปในอนาคตอันใกล้

เกี่ยวกับ TripAdvisor

TripAdvisor เป็นเว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก* ช่วยให้นักเดินทางได้ปลดปล่อยศักยภาพได้เต็มที่กับทุกการเดินทาง ด้วยบทรีวิวและความเห็นมากกว่า 730 ล้านรายการ ซึ่งครอบคลุมรายการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ครอบคลุมถึงที่พัก สายการบิน ประสบการณ์การท่องเที่ยวและร้านอาหาร ประมาณ 8.1 ล้านแห่งทั่วทุกมุมโลก TripAdvisor มอบข้อมูลความรู้ของกลุ่มนักเดินทางเพื่อช่วยในการตัดสินใจว่าจะพักที่ไหน เดินทางด้วยสายการบินใด สิ่งที่ต้องทำและสถานที่กิน TripAdvisor ยังเปรียบเทียบราคาจากเว็บไซต์จองโรงแรมมากกว่า 200 แห่งเพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถค้นหาโรงแรมราคาต่ำที่สุดที่เหมาะสมกับพวกเขา เว็บไซต์แบรนด์ TripAdvisor มีให้บริการในตลาด 49 แห่ง และเป็นชุมชนการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของโลกซึ่งมีผู้เข้าชมไม่ซ้ำกัน เฉลี่ย 490 ล้านคนต่อเดือน** ทุกคนต้องการได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเดินทางทุกครั้ง TripAdvisor: รู้ดีกว่า จองไวกว่า เดินทางสะดวกกว่า

บริษัทย่อยและบริษัทในเครือของ TripAdvisor, Inc. (NASDAQ:TRIP) เป็นเจ้าของพอร์ตเว็บไซต์และดำเนินธุรกิจต่างๆ รวมถึงแบรนด์สื่อการท่องเที่ยวดังต่อไปนี้:

www.airfarewatchdog.com, www.bokun.io, www.bookingbuddy.com, www.cruisecritic.com, www.familyvacationcritic.com, www.flipkey.com, www.thefork.com (including www.lafourchette.com, www.eltenedor.com, and www.restorando.com), www.holidaylettings.co.uk, www.holidaywatchdog.com, www.housetrip.com, www.jetsetter.com, www.niumba.com, www.onetime.com, www.oyster.com, www.seatguru.com, www.smartertravel.com, www.tingo.com, www.vacationhomerentals.com and www.viator.com.

*ที่มา: Jumpshot for TripAdvisor Sites, worldwide, December 2018

**ที่มา: TripAdvisor internal log files, average monthly unique visitors during seasonal peak in Q3 2018

 

 

 

โดย : Thai Smile10 เม.ย. 2562 เวลา 17:33184.22.250.2244,397
ตอบกระทู้

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน