Facebook Twitter
gPlus 
-

แอโรฟลอต ครองแชมป์แบรนด์สายการบินที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากแบรนด์ ไฟแนนซ์



แอโรฟลอต (Aeroflot) คว้ารางวัลแบรนด์สายการบินที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 3 จากแบรนด์ ไฟแนนซ์ (Brand Finance) บริษัทที่ปรึกษาอิสระชั้นนำในด้านมูลค่าแบรนด์

 

พิธีประกาศรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน 2562 ณ Royal Automobile Club ในกรุงลอนดอน (สหราชอาณาจักร) ซึ่งเป็นหนึ่งในไพรเวทคลับที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดในโลก

 

ผู้ที่คว้ารางวัลจากเวทีนี้เต็มไปด้วยแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ เฟอร์รารี โคคา-โคลา ฮิลตัน และเชลล์

 

แบรนด์ ไฟแนนซ์ ใช้เกณฑ์ในการตัดสินความแข็งแกร่งของแบรนด์จากหลายปัจจัยด้วยกัน อาทิ การเป็นที่จดจำของแบรนด์ การลงทุนด้านการตลาด ความภักดีของลูกค้า ความพึงพอใจของพนักงาน และชื่อเสียงขององค์กร

 

แอโรฟลอต คว้ารางวัลแบรนด์สายการบินที่แข็งแกร่งที่สุดด้วยคะแนน 89.9 จาก 100 คะแนนเต็ม โดยมูลค่าของแบรนด์แอโรฟลอตได้ขยายตัวขึ้นในปีที่ผ่านมา ซึ่งเพิ่มขึ้น 6% แตะที่ 1.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

 

"แอโรฟลอตเป็นสายการบินที่มีประวัติยาวนานเกือบศตวรรษ และเรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของรัสเซียในตลาดการคมนาคมโลก โดยแบรนด์ของเราสามารถคว้ารางวัลแบรนด์สายการบินที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกได้ถึง 3 ปีติดต่อกัน" นายวิตาลี ซาเวลิเยฟ ซีอีโอของแอโรฟลอต กล่าว "นักท่องเที่ยวหลายล้านคนจากทั่วโลกต่างเลือกใช้บริการของแอโรฟลอต โดยฟีดแบ็คของลูกค้าถือเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด ซึ่งช่วยให้แอโรฟลอตสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติไว้ได้มากมาย รวมถึงเรตติ้งที่อยู่ในระดับสูงทุก ๆ ปี แม้จะเผชิญกับความท้าทายด้านภูมิรัฐศาสตร์ แต่เรายังคงเดินหน้าบรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ ซึ่งถือเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง นั่นคือการเสริมความแข็งแกร่งของรัสเซียในอุตสาหกรรมการบิน และเป็นการสร้างหลักประกันว่ารัสเซียมีกองบินพลเรือนที่ทรงพลัง"

 

"ปีนี้ แอโรฟลอตได้รับเสียงชื่นชมจากการขยับอันดับความแข็งแกร่งของแบรนด์ขึ้นที่ระดับ AAA+ โดยแอโรฟลอตยังคงดูแลในเรื่องพื้นฐานสำคัญ ๆ ได้อย่างถูกทาง ทั้งการพัฒนาปรับปรุงฝูงบิน การรักษาไว้ซึ่งความภักดีของลูกค้า และการมอบบริการระดับท็อปให้กับผู้โดยสาร" เดวิด เฮจห์ ซีอีโอของแบรนด์ ไฟแนนซ์ กล่าว "ด้วยความที่ประเด็นด้านภูมิศาสตร์ของแบรนด์เริ่มเข้ามามีบทบาทที่สำคัญมากยิ่งขึ้น แอโรฟลอตจึงถือเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของแบรนด์สัญชาติรัสเซียที่สามารถยืนหยัดบนเวทีโลกได้อย่างสง่างาม โดยเฉพาะความมุ่งมั่นในการเป็นผู้สนับสนุนหลักของรายการต่าง ๆ อาทิ การทำข้อตกลงเป็นสายการบินของสโมสรแมนเซสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างเป็นทางการ"

 

เกี่ยวกับแอโรฟลอต

 

แอโรฟลอตคือสายการบินแห่งชาติของรัสเซีย และเป็นสมาชิกของ "สกายทีม" ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรสายการบินระดับโลก แอโรฟลอตให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทาง 159 แห่งใน 55 ประเทศ

 

แอโรฟลอตให้บริการด้วยเครื่องบิน 255 ลำ ซึ่งเป็นฝูงบินที่มีอายุน้อยที่สุดในโลกเมื่อเทียบกับสายการบินระดับโลกรายอื่น ๆ ที่มีเครื่องบินมากกว่า 100 ลำ ในปี 2561 แอโรฟลอตให้บริการผู้โดยสารจำนวน 35.8 ล้านคน (55.7 ล้านคนสำหรับแอโรฟลอต กรุ๊ป ซึ่งรวมสายการบินอื่น ๆ ในเครือ)

 

แอโรฟลอตได้รับสถานะสายการบินระดับ 4 ดาวจากสกายแทร็กซ์ และยังได้รับรางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกเป็นครั้งที่ 7 จากเวทีสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2561 นอกจากนี้ แอโรฟลอตยังได้รับสถานะสายการบินระดับโลก 5 ดาวจาก APEX ซึ่งเป็นสมาคมการบินของสหรัฐอเมริกา

 

แอโรฟลอตได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์สายการบินที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกโดยแบรนด์ ไฟแนนซ์ (Brand Finance) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์แบรนด์ชั้นนำ

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.aeroflot.com/

 

โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/561410/Aeroflot_Logo.jpg

โดย : Media1235 เม.ย. 2562 เวลา 16:5149.228.78.10410,076
ตอบกระทู้

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน