Facebook Twitter
gPlus 
-

แอโรฟลอต ครองตำแหน่งสายการบินนานาชาติยอดนิยมในจีนเหนียวแน่นเป็นปีที่สาม

  แอโรฟลอต (Aeroflot) ได้รับการยกย่องเป็นสายการบินนานาชาติยอดนิยมในจีนอีกครั้งหนึ่ง โดยแอโรฟลอตได้คว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นปีที่สามติดต่อกันแล้วในพิธีมอบรางวัล Flyer Award Ceremony 2019 พิธีประกาศรางวัลดังกล่าวมีขึ้นอย่างเป็นทางการในวันนี้ที่นครเซี่ยงไฮ้ เมืองหลวงทางเศรษฐกิจของจีน

 

  การประกาศรางวัลดังกล่าวได้รับการสนับสนุนโดยนิตยสารบนเครื่องบิน Civil Aviation Administration of China (CAAC) และนิตยสารชั้นแนวหน้าของวงการอย่าง Flyer Tea สำหรับผู้ชนะรางวัลนั้นได้รับเลือกจากการประเมินของคณะผู้ตัดสิน และคะแนนโหวตจากผู้โดยสารที่เดินทางเป็นประจำและนักท่องเที่ยว

 

  รางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้การยกย่องผู้ที่มีความโดดเด่นในตลาดท่องเที่ยวของจีนที่กำลังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยผู้ชนะรางวัลครั้งก่อน ๆ นั้นประกอบด้วยบรรดาสายการบินชั้นนำระดับโลก ในจำนวนนี้รวมถึงสายการบินที่ได้รับสถานะ 5 ดาวจากสกายแทร็กซ์ (Skytrax)

 

  แอโรฟลอตยังคงครองตำแหน่งสายการบินนานาชาติยอดนิยมอย่างเหนียวแน่นในการประกาศรางวัล Flyer Awards ที่มีการแข่งขันอย่างดุเดือด อันเป็นผลจากความเป็นเลิศในเรื่องคุณภาพของงานบริการและนโยบายค่าโดยสารที่ยืดหยุ่น

 

  "การที่แอโรฟลอตได้รับการยกย่องให้เป็นสายการบินนานาชาติยอดนิยมในจีนนั้น เป็นสิ่งยืนยันประสิทธิภาพของกลยุทธ์ที่เราได้ใช้ในจีน" วิตาลี ซาเวลิเยฟ ซีอีโอของแอโรฟลอต กล่าว "เราให้บริการลูกค้าด้วยเครือข่ายเส้นทางบินอันกว้างขวาง เช่นเดียวกับหนึ่งในฝูงบินที่มีอายุน้อยที่สุดในโลก ผู้โดยสารชาวจีนกว่าหลายล้านรายต่างเลือกเราเมื่อมองหาบัตรโดยสารในราคาที่เอื้อมถึง รวมถึงความสะดวกสบายในการต่อเครื่องที่สนามบินนานาชาติเชเรเมเตียโวซึ่งเป็นฮับของทางสายการบิน และความเป็นเลิศในงานบริการ ทั้งนี้ แอโรฟลอตมีเป้าหมายในการยกระดับบริการในเส้นทางต่อเครื่องระหว่างยุโรป-เอเชีย ซึ่งเป็นตลาดการบินที่มีการแข่งขันดุเดือดเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ควบคู่ไปกับการรุกขยายเครือข่ายเส้นทางบินในประเทศ"

 

  แอโรฟลอตให้บริการเส้นทางบินอันสะดวกสบาย ครอบคลุมจุดหมายปลายทางสำคัญ 4 จุดในจีน ได้แก่ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง และกวางโจว และแอโรฟลอตยังคงเดินหน้าเพิ่มบริการใหม่ ๆ เพื่อเจาะตลาดจีนอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ แอโรฟลอตได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือกับระบบชำระเงินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในจีนอย่างอาลีเพย์ (Alipay)

 

  นอกจากนี้ แอโรฟลอตยังทำเว็บไซต์ของทางสายการบินในเวอร์ชั่นภาษาจีน ขณะเดียวกัน ผู้โดยสารก็จะได้รับเมนูอาหารเป็นภาษาจีน ระบบความบันเทิงบนเครื่องในเวอร์ชั่นภาษาจีน เสียงประกาศบนเครื่องเป็นภาษาจีน ทั้งยังมีเช็ตอาหารพิเศษแบบเอเชียในเมนูอาหารด้วย

 

  แอโรฟลอตยังคงได้รับการยอมรับและความนิยมอย่างกว้างขวางในกลุ่มผู้บริโภคในตลาดจีน โดยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แอโรฟลอตได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต่อเครื่องจีน-ยุโรปยอดเยี่ยมที่งานประกาศรางวัล 2019 Stars Awards ในจีน

 

  เกี่ยวกับแอโรฟลอต

 

  แอโรฟลอตคือสายการบินแห่งชาติของรัสเซีย และเป็นสมาชิกของ "สกายทีม" ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรสายการบินระดับโลก แอโรฟลอตให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทาง 159 แห่งใน 55 ประเทศ

 

  แอโรฟลอตให้บริการด้วยเครื่องบิน 255 ลำ ซึ่งเป็นฝูงบินที่มีอายุน้อยที่สุดในโลกเมื่อเทียบกับสายการบินระดับโลกรายอื่น ๆ ที่มีเครื่องบินมากกว่า 100 ลำ ในปี 2561 แอโรฟลอตให้บริการผู้โดยสารจำนวน 35.8 ล้านคน (55.7 ล้านคนสำหรับแอโรฟลอต กรุ๊ป ซึ่งรวมสายการบินอื่น ๆ ในเครือ)

 

  แอโรฟลอตได้รับสถานะสายการบินระดับ 4 ดาวจากสกายแทร็กซ์ และยังได้รับรางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกเป็นครั้งที่ 7 จากเวทีสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2561 นอกจากนี้ แอโรฟลอตยังได้รับสถานะสายการบินระดับโลก 5 ดาวจาก APEX ซึ่งเป็นสมาคมการบินของสหรัฐอเมริกา

 

  แอโรฟลอตได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์สายการบินที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกโดยแบรนด์ ไฟแนนซ์ (Brand Finance) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์แบรนด์ชั้นนำ

 

  ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.aeroflot.com/

โดย : Media12326 เม.ย. 2562 เวลา 10:3427.145.9.2325,136
ตอบกระทู้
Tags » - 

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน