Facebook Twitter
gPlus 
-

แวะเที่ยวดูไบไปกับ Emaar Hospitality Group



Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและนันทนาการในเครือบริษัท Emaar Properties PJSC เปิดตัวแพคเกจสุดคุ้ม "Dubai Stopover" สำหรับผู้มาเยือนดูไบ ณ โรงแรมหลายแห่งภายใต้แบรนด์ Address Hotels + Resorts และ Vida Hotels and Resorts รวมถึงแบรนด์ Rove Hotels ที่เกิดจากการร่วมทุนระหว่าง Emaar Properties กับ Meraas

 

ผู้มาเยือนดูไบ 12 ชั่วโมงสามารถจองแพคเกจที่ประกอบด้วยบัตรเข้า Dubai Aquarium & Underwater Zoo และหอชมวิว At The Top บนตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์สำหรับสองท่าน รวมถึงบริการรับ-ส่งท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ พร้อมห้องพักโรงแรมในเครือในราคาพิเศษ ส่วนผู้มาเยือนดูไบ 24 ชั่วโมงจะได้เข้าพักในห้องเดอลุกซ์ รวมถึงเต็มอิ่มกับอาหารเช้าฟรีและท่องเที่ยวในสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย

 

คุณโอลิวิเยร์ ฮาร์นิสช์ ซีอีโอของ Emaar Hospitality Group กล่าวว่า "ไม่ว่าดูไบจะเป็นจุดหมายปลายทางหรือทางผ่าน คุณก็สามารถสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวและความบันเทิงชื่อดังด้วยแพคเกจ Dubai Stopover ทั้งแบบ 12, 24, 48 และ 72 ชั่วโมง"

 

เมื่อจองแพคเกจ 48 ชั่วโมง คุณจะได้พุ่งตรงจากสนามบินไปยังโรงแรมที่จองไว้ เพื่อเข้าพักห้องเดอลุกซ์ 2 คืนพร้อมอาหารเช้า รวมถึงชมชีวิตใต้ท้องทะเลที่ Dubai Aquarium & Underwater Zoo สำหรับสองท่าน สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นเต้นใน VR Theme Park สำหรับสองท่าน และชมวิวจาก At The Top หอชมวิวที่สูงที่สุดในโลกบนตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์สำหรับสองท่าน

 

แพคเกจ 72 ชั่วโมงประกอบด้วยห้องพักเดอลุกซ์ 3 คืนพร้อมอาหารเช้า รวมถึงสิทธิในการเข้าชายหาดส่วนตัวและสถานที่ท่องเที่ยวสุดตื่นตาตื่นใจมากมาย เช่น Dubai Aquarium & Underwater Zoo, หอชมวิว At The Top บนตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ และ VR Theme Park สำหรับสองท่าน

 

แพคเกจ Dubai Stopover ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2562 ณ โรงแรมแบรนด์ Address Hotels + Resort ได้แก่ Address Downtown, Address Dubai Mall, Address Dubai Marina, Address Montgomerie, Address Boulevard, Palace Downtown รวมถึง Address Fountain Views และ Address Sky View ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้ ตลอดจนโรงแรมแบรนด์ Vida Hotels and Resorts ได้แก่ Vida Downtown, Manzil Downtown รวมถึง Vida The Hills และ Vida Harbour Point ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้ ไปจนถึงโรงแรมแบรนด์ Rove Hotels ได้แก่ Rove Downtown, Rove City Centre, Rove Healthcare City, Rove Trade Centre, Rove Dubai Marina รวมถึง Rove At The Park ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้

 

จองแพคเกจได้ที่ addresshotels.com, vidahotels.com หรือ rovehotels.com

 

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
Kelly Home
ASDA'A BCW
โทร. +9714-450-7600
อีเมล: kelly.home@bcw-global.com

 

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/841974/Dubai_Stopover_with_Emaar_Hospitality_Group.jpg


รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/841973/Dubai_Stopover_with_Emaar_Hospitality_Group__2.jpg

โดย : RW29 มี.ค. 2562 เวลา 08:11134.236.18.416,300
ตอบกระทู้

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน