Facebook Twitter
gPlus 
-

อดีตผู้บริหาร Criteo และซีอีโอ BuzzFeed Japan เข้าร่วมงานกับ Sojern



อดีตผู้บริหาร Criteo และซีอีโอ BuzzFeed Japan เข้าร่วมงานกับ Sojern มุ่งนำทีมขยายธุรกิจในเอเชียแปซิฟิก

ผู้บริหารระดับท็อปในแวดวงสื่อดิจิทัลจะช่วยเร่งขยายธุรกิจของ Sojern ในเอเชียแปซิฟิก

Sojern ผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นการตลาดดิจิทัลสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ประกาศแต่งตั้งคุณมาซาฮิโระ อุเอโนะ เป็นรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ก่อนหน้านี้ เขาเคยดำรงตำแหน่งซีอีโอบริษัท BuzzFeed Japan ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง BuzzFeed กับ Yahoo Japan ทั้งนี้ ด้วยประสบการณ์ในตำแหน่งผู้บริหารยาวนานกว่า 20 ปี เขาจะรับหน้าที่ดูแลการขยายธุรกิจของ Sojern ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ครอบคลุมถึงสิงคโปร์ ฮ่องกง ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

คุณอุเอโนะเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในภูมิภาค เพราะเขาเคยดำรงตำแหน่งซีอีโอและประธานของบริษัทชั้นนำหลายแห่งในญี่ปุ่น เช่น BuzzFeed, Criteo, Become, Overture และ DoubleClick โดยเขาประสบความสำเร็จในการขยายธุรกิจของ Criteo ในเอเชียแปซิฟิก จากที่มีพนักงานเพียง 4 คน จนมีพนักงานมากกว่า 250 คน ในสำนักงาน 6 สาขา และสร้างรายได้ให้กับบริษัทมากกว่า 20% ของทั้งหมดทั่วโลก ทั้งนี้ การประกาศแต่งตั้งคุณอุเอโนะมีขึ้นหลังจากที่ Sojern ระดมทุนได้ 120 ล้านดอลลาร์จากบริษัท TCV ภายหลังจากการเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดเอเชียแปซิฟิก

คุณสตีเฟน เทย์เลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของ Sojern กล่าวว่า "คุณมาซาฮิโระมีประวัติความสำเร็จในเอเชียแปซิฟิก เขาแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในการสร้างองค์กรที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งผสานทรัพยากรบุคคล กระบวนการ และเทคโนโลยีที่เหมาะสมเข้าด้วยกัน เพื่อรองรับตลาดดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เรายินดีอย่างยิ่งที่เขาจะนำความเป็นผู้นำอันแข็งแกร่ง ความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัล และระเบียบในการดำเนินงาน มาใช้เร่งขยายธุรกิจและต่อยอดความสำเร็จของ Sojern ในภูมิภาคนี้"

คุณอุเอโนะจะประจำอยู่ที่สำนักงานสาขาสิงคโปร์ เพื่อรับมือกับตลาดการท่องเที่ยวเอเชียแปซิฟิกที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเที่ยวบินขาออกในเอเชียแปซิฟิกเพิ่มขึ้นถึง 9.6% ในปี 2561 ขณะเดียวกัน สภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก (WTTC) คาดการณ์ว่า การท่องเที่ยวในเอเชียแปซิฟิกจะเติบโตขึ้นสองเท่าในอีก 10 ปีข้างหน้า จนมีมูลค่าเกือบแตะระดับ 1.2 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2569 ทั้งนี้ ในขณะที่อุตสาหกรรมเติบโตอย่างต่อเนื่อง แบรนด์ต่างๆก็ต้องการโซลูชั่นการตลาดที่เข้าถึงนักท่องเที่ยวมากขึ้นเช่นกัน โดยต้องสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำผ่านอุปกรณ์ ช่องทาง และแพลตฟอร์มที่หลากหลาย

คุณอุเอโนะ กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Sojern ในช่วงเวลาสำคัญของการขยายธุรกิจในเอเชียแปซิฟิก โดยคาดว่าภูมิภาคนี้จะใช้งบโฆษณาเพิ่มขึ้นมากที่สุดในโลกในปีนี้ Sojern มีเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญพร้อมสำหรับการนำเสนอโซลูชั่นที่โดดเด่นอย่างแท้จริง เพื่อช่วยให้แบรนด์ท่องเที่ยวต่างๆ สามารถพาลูกค้าไปถึงจุดหมายปลายทางในฝัน Sojern ช่วยเติมเต็มช่องว่างของนักการตลาดด้านการท่องเที่ยวด้วยแนวทางการตลาดข้ามช่องทางที่ใช้ประโยชน์จากข้อมูลของผู้ชมอย่างเต็มที่ ทำให้แบรนด์ต่างๆได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนด้านการตลาดมากขึ้น และนี่คือสิ่งที่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต้องการ"

Sojern มีลูกค้ามากกว่า 100 รายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงลูกค้ารายใหญ่อย่าง Scoot และ Marina Bay Sands

เกี่ยวกับ Sojern

Sojern สั่งสมประสบการณ์นานกว่าสิบปีในการวิเคราะห์เส้นทางการใช้จ่ายของนักเดินทางตั้งแต่ต้นจนถึงปลายทาง บริษัทส่งมอบโซลูชั่นการสร้างแบรนด์และเพิ่มประสิทธิภาพของแบรนด์หลายช่องทางให้แก่ลูกค้ากว่า 8,500 รายทั่วโลกผ่านทาง Sojern Traveler Platform เพื่อช่วยให้นักเดินทางได้ไปถึงจุดหมายปลายทางในฝัน นอกจากนี้ บริษัทยังติดทำเนียบองค์กร Deloitte Technology Fast 500 ต่อเนื่องถึง 6 ปี ทั้งนี้ Sojern มีสำนักงานใหญ่อยู่ในซานฟรานซิสโก และมีทีมงานประจำอยู่ในเบอร์ลิน ดูไบ ดับลิน ฮ่องกง อิสตันบูล ลอนดอน เม็กซิโกซิตี นิวยอร์ก โอมาฮา ปารีส สิงคโปร์ และซิดนีย์

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/839791/4__30_of_41___1.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/249299/sojern_logo.jpg

 

โดย : IQML26 มี.ค. 2562 เวลา 11:08134.236.18.412,591
ตอบกระทู้
Tags » - 

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน