Facebook Twitter
gPlus 
-

รัฐบาลโตเกียวเปิดสำนักงานผู้แทนการท่องเที่ยวในหลายประเทศ รวมไทย

สำนักงานการท่องเที่ยวและการประชุมโตเกียว (Tokyo Convention & Visitors Bureau) ประกาศว่า รัฐบาลกรุงโตเกียวได้จัดตั้ง "สำนักงานผู้แทนการท่องเที่ยวโตเกียว" (Tokyo Tourism Representatives) ในทวีปยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย และเอเชีย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กรุงโตเกียวในฐานะจุดหมายปลายชั้นเยี่ยมสำหรับการท่องเที่ยวพักผ่อนในต่างประเทศ "สำนักงานผู้แทนการท่องเที่ยวโตเกียว" จะให้ข้อมูลข่าวสารล่าสุดและขายกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในกรุงโตเกียวแก่สื่อและตัวแทนการท่องเที่ยวท้องถิ่น ตลอดจนดึงดูดความสนใจจากประชาชน สื่อ และผู้ประกอบการท่องเที่ยวในท้องถิ่นที่มีต่อกรุงโตเกียว

 

เมื่อไม่นานมานี้ สำนักงานผู้แทนการท่องเที่ยวโตเกียวได้จัดตั้งสำนักงานในไต้หวันและมาเลเซีย ทำให้จำนวนสำนักงานผู้แทนการท่องเที่ยวโตเกียวเพิ่มเป็น 14 แห่งทั่วโลกแล้วในขณะนี้ สำนักงานผู้แทนฯ ในมาเลเซียถือเป็นสำนักงานผู้แทนการท่องเที่ยวโตเกียวแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะบริหารงานครอบคลุมประเทศไทยและสิงคโปร์ด้วย โดยบริษัท FLP YOMIKO MALAYSIA SDN. BHD. ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนในมาเลเซีย และบริษัท JINN'S PUBLISHERS CO., LTD. ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนในไต้หวัน ขณะเดียวกันยังได้มีการแต่งตั้งบริษัทTourism Garden Pty. Ltd. เป็นผู้แทนรายใหม่ประจำซิดนีย์ และ FINE ZONE ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนรายใหม่ประจำกรุงโซล

 

รับชมรายชื่อผู้แทนการท่องเที่ยวโตเกียวในปัจจุบันได้ที่:
https://kyodonewsprwire.jp/attach/201904225660-O1-7m5xKYej.pdf

 

รัฐบาลกรุงโตเกียว และ สำนักงานการท่องเที่ยวและการประชุมโตเกียว จะใช้เครือข่ายและความรู้ในท้องถิ่นที่ได้จากสำนักงานผู้แทนการท่องเที่ยวโตเกียว เพื่อขยายการสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยวโตเกียว โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวให้เดินทางเยือนโตเกียว

 

ที่มา: Tokyo Convention & Visitors Bureau

AsiaNet 78421

โดย : Media123 24 เม.ย. 2562 เวลา 15:3627.145.111.729,848
ตอบกระทู้

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน