Facebook Twitter
gPlus 
-

คาลเท็กซ์ รุก นอนออยล์ ผนึก กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่



บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันคุณภาพระดับโลกภายใต้แบรนด์ “คาลเท็กซ์”เดินหน้ารุกธุรกิจนอนออยล์ ชูกลยุทธ์พันธมิตร ต่อยอดรายได้เชื่อมธุรกิจปั๊มน้ำมัน จับมือ บริษัท พรีโม ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย กาแฟพรีเมียม สัญชาติออสเตรเลีย พัฒนา EXPRESSO BY Gloria Jean's” เพื่อเปิดให้บริการเฉพาะในสถานีบริการน้ำมัน คาลเท็กซ์ เปิดประสบการณ์ใหม่ เอาใจคอกาแฟ พร้อมเติมเต็มความสุขทุกเส้นทางไปกับคาลเท็กซ์

นายซาลมาน ซาดัต ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด กล่าวว่า EXPRESSO BY Gloria Jean's เกิดขึ้นจากความร่วมมือและความตั้งใจผสานความแข็งแกร่ง และความเชี่ยวชาญทางธุรกิจ ทั้ง คาลเท็กซ์ และกลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ เพื่อสร้างประสบการณ์แห่งความสุขให้กับลูกค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างครบวงจร ซึ่งสอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนไทยในทุกวันนี้ที่นิยมดื่มกาแฟกันมากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มองหาสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการเพิ่มเติมจากสถานีบริการน้ำมัน อาทิ บริการซ่อมบำรุงรถยนต์ ร้านอาหาร และการจับจ่ายสินค้าประจำวันควบคู่ไปกับการแวะเติมน้ำมันอีกด้วย ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของคาลเท็กซ์ในการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจค้าปลีก โดยเฉพาะในธุรกิจร้านกาแฟซึ่งถือว่าได้เป็นธุรกิจที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและยังมีโอกาสและแนวโน้มในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง”

“การเปิดให้บริการ EXPRESSO BY Gloria Jean's ในครั้งนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Smart Partnership ภายใต้วิสัยทัศน์ “Smart Value for All” ที่มุ่งมั่นเดินหน้าสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน เป็นการร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจ เสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานีบริการน้ำมันให้ครบวงจร และพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถ ภายใต้แนวคิด “เติมเต็มความสุขทุกเส้นทางไปกับคาลเท็กซ์” โดยความร่วมมือในครั้งนี้  คาลเท็กซ์รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ บริษัท พรีโม ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย กาแฟพรีเมียม เจ้าของรางวัลธุรกิจแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในออสเตรเลีย ที่มีสาขากว่า 800 แห่ง ในกว่า 50 ประเทศ ทั่วโลก”

“ล่าสุด ได้นำร่องเปิดให้บริการ EXPRESSO BY Gloria Jean's แล้ว 2 แห่ง ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ สาขา เพชรคลองหนึ่ง และสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ สาขามาบเอียง จ.ชลบุรี  บริษัทฯ คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค และผู้ใช้รถที่เข้ามาใช้บริการสถานีน้ำมันคาลเท็กซ์ โดยตั้งเป้าภายในกลางปี 2562 จะเปิดให้บริการ EXPRESSO BY Gloria Jean's ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ 10 แห่ง ทั่วประเทศ และจะสามารถกระตุ้นยอดขาย ดึงดูดผู้ใช้รถให้เข้ามาใช้บริการ และช่วยสร้างการเติบโตโดยรวมให้กับธุรกิจในอีกทางหนึ่ง” นายซาลมาน กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน นายสิโรตม์  ตันนาภัย ประธานกรรมการ บริษัท พรีโม ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด เปิดเผย ว่า “EXPRESSO BY Gloria Jean's เป็นร้านกาแฟที่ทางบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับทางคาลเท็กซ์ในการพัฒนาขึ้นใหม่ เพื่อพร้อมเสิร์ฟเมนูกาแฟที่คัดสรรมาจากสุดยอดเมล็ดพันธุ์กาแฟอาราบิก้า คุณภาพเยี่ยม 100% ในราคาที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้ ซึ่งมีเอกลักษณ์ เฉพาะตัว สไตล์ออสเตรเลีย ในแบบฉบับของกลอเรีย จีนส์ ที่ใส่ใจและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน เริ่มจากเมล็ดกาแฟ จนมาถึงกาแฟแต่ละแก้ว พร้อมทั้งยังคิดค้นสูตรเมนู Signature พิเศษ ที่เอาใจนักเดินทาง อย่าง Extreme Expresso ด้วยรสชาติที่หอมกรุ่น เข้มข้น หวานมัน ถูกคอคนไทย อีกทั้งเบเกอรี่ และขนม นานาชนิด อาทิ พาย พัฟ และเค้กเนื้อนุ่มรสชาติละมุน แซนวิชทำสดใหม่ ขนมปังปิ้งหน้าต่างๆ ฯลฯ เพื่อเปิดให้บริการเฉพาะในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ในประเทศไทย โดยคอนเซ็ปต์การตกแต่งร้าน รวมถึงธีมสียังคงมีการออกแบบตกแต่งในสไตล์ที่มีความสอดคล้องกับแบรนด์ กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ โดยเน้นความอบอุ่น ดื่มด่ำในบรรยากาศร้านที่เป็นกันเอง มีมุมพักผ่อน ถ่ายรูป หรือมุมนั่งทำงานแบบชิลๆ และบริการ Free Wifi ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย”

“นอกจากนี้ EXPRESSO BY Gloria Jean's ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเปิดสาขาใหม่ในทุกๆ สาขา โดยการร่วมโปรโมชั่นกับกลุ่มลูกค้าที่มาเติมน้ำมันคาลเท็กซ์ครบ 600 บาท แลกรับเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว หรือ การร่วมกิจกรรมกด Like & Share ได้ที่ Facebook : Expresso By Gloria Jean's เพื่อรับโปรโมชั่นแลกซื้อเครื่องดื่มในราคาพิเศษ นอกจากนี้ผู้บริโภคยังจะได้รับความสะดวกในการชำระค่าบริการด้วย QR Code หรือ Prompt Pay ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ “Smart Value for All” ของคาลเท็กซ์อีกด้วย”

“EXPRESSO BY Gloria Jean's ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ถือเป็นความร่วมมือครั้งแรกกับพันธมิตรกลุ่มธุรกิจพลังงาน ซึ่งหวังว่าจะมาช่วยเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันได้มากยิ่งขึ้น EXPRESSO BY Gloria Jean's ไม่ได้เป็นเพียง ร้านกาแฟ แต่เราพร้อมที่จะเสิร์ฟ และนำเสนอประสบการณ์ดีๆ พร้อมการพักผ่อนระหว่างการเดินทางให้กับผู้บริโภคนักเดินทางทุกท่าน ตามแนวคิด “เติมเต็มความสุขทุกเส้นทางไปกับคาลเท็กซ์” นายสิโรตม์ กล่าวในที่สุด

โดย : Caltex5 เม.ย. 2562 เวลา 14:05183.88.36.174,970
ตอบกระทู้

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน