Facebook Twitter
gPlus 
-

Yas Marina Circuit จำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งรถ Abu Dhabi Grand Prix 2019 หลากหลายประเภท



Yas Marina Circuit ประกาศวางจำหน่ายบัตรหลากหลายประเภทสำหรับเข้าชมการแข่งรถฟอร์มูล่าวันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

การแข่งขัน FORMULA 1 ETIHAD AIRWAYS ABU DHABI GRAND PRIX 2019 จะจัดขึ้นระหว่างวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน ถึงวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม อัดแน่นด้วยความบันเทิงทั้งในและนอกสนามตลอดห้าวันเต็ม โดยเฉพาะการขับเคี่ยวกันของรถฟอร์มูล่าวันที่เร็วที่สุดในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

#AbuDhabiGP ปี 2019 จะจำหน่ายแพคเกจบัตรแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการและงบประมาณที่แตกต่างกันของผู้ชมจากทั่วโลก และรับประกันว่าทุกแพคเกจคุ้มค่าแน่นอน สามารถดูรายละเอียดของแต่ละแพคเกจได้ที่ experiencehub.com

สำหรับแพคเกจ Grandstand มาพร้อมที่นั่งชั้นพรีเมียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีกว่าเดิม รวมถึงสิทธิในการเข้า Paddock Club(TM) หนึ่งวัน

แพคเกจ Super Parks Pass สำหรับครอบครัวก็กลับมาอีกครั้งในปีนี้ พร้อมขยายเวลาครอบคลุมตั้งแต่วันพุธจนถึงวันอาทิตย์ โดยผู้ถือบัตรสามารถเข้า Yas Island Parks ทั้งสามแห่งได้แบบไม่จำกัด ได้แก่ Ferrari World Abu Dhabi, Yas Waterworld และ Warner Bros. World(TM) Abu Dhabi

เทศกาลดนตรีและความบันเทิง Yasalam ที่สร้างสรรค์โดย FLASH Entertainment จะกลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 11 ผู้ถือบัตรจะได้ระเบิดความมันไปกับคอนเสิร์ตของศิลปินดังระดับโลกเต็มอิ่มตลอด 4 คืน สำหรับรายละเอียดจะมีการประกาศในภายหลัง

#AbuDhabiGP คืออีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ของปฏิทินการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ และทางผู้จัดขอตอบแทนแฟนพันธุ์แท้รวมถึงผู้ที่ซื้อบัตรล่วงหน้า ด้วยส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อจองบัตรก่อนวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ นอกจากจะได้บัตรในราคาพิเศษแล้ว นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศยังมีเวลาเหลือเฟือในการวางแผนการท่องเที่ยวด้วย

คุณ Al Tareq Al Ameri ซีอีโอของ Yas Marina Circuit กล่าวว่า "มหกรรมการแข่งรถที่เราจัดมีผู้ชมมากที่สุดงานหนึ่งของโลก และจำนวนผู้เข้าร่วมงานจากนานาชาติก็เพิ่มขึ้นทุกปี ต้องขอบคุณความพยายามของเราในการสร้างความบันเทิงและความตื่นเต้นให้แก่ผู้บริโภค ด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจและความเป็นผู้นำฟอร์มูล่าวันยุคใหม่"

"การแข่งขันของเราเป็นอีเวนต์สำคัญในปฏิทิน และมีชื่อเสียงโด่งดังจากการนำเสนอสุดยอดประสบการณ์และความทันสมัยอย่างแท้จริง เราพร้อมต้อนรับแฟนกีฬาจากทั่วโลกในปีนี้"

สามารถซื้อบัตรทางออนไลน์ได้ที่ www.yasmarinacircuit.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/840435/Abu_Dhabi_Grand_Prix.jpg

โดย : IQML26 มี.ค. 2562 เวลา 13:33110.168.141.1196,527
ตอบกระทู้
Tags » - 

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน