Facebook Twitter
gPlus 
-

The Londoner Macao รีสอร์ตใหม่ผสานดีไซน์ สไตล์ และความหรูหราแบบอังกฤษ


Sands China จับมือแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเดวิด เบ็คแฮม เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการปรับโฉมครั้งใหญ่ของรีสอร์ตครบวงจรใน Cotai Strip

 

ในงานแถลงข่าววันนี้ คณะผู้บริหารของ Las Vegas Sands และ Sands China ร่วมด้วยนักธุรกิจระดับโลกอย่างเดวิด เบ็คแฮม ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรีสอร์ตสไตล์อังกฤษ The Londoner Macao ที่จะมาพลิกโฉมโครงการรีสอร์ตครบวงจร Sands Cotai Central Cotai Strip ของบริษัท

 

รีสอร์ตใหม่จะทยอยเปิดให้บริการในปี 2563 และ 2564 โดยจะเดินตามรอยรีสอร์ต The Venetian(R) Macao และ The Parisian Macao ในฐานะสถานที่ที่ "ต้องมาเยือน" ใน Cotai Strip

 

รีสอร์ตหรูสไตล์อังกฤษคลาสสิก The Londoner Macao จะรวบรวมโรงแรมระดับเวิลด์คลาส 4 แบรนด์ไว้ในที่เดียว ได้แก่ แบรนด์ใหม่อย่าง The Londoner Hotel (เดิมคือ Holiday Inn Macao Cotai Central) ร่วมด้วยแบรนด์เดิมอย่าง Conrad Macao, Cotai Central; Sheraton Grand Macao Hotel, Cotai Central และ The St. Regis Macao, Cotai Central

 

โรเบิร์ต โกลด์สไตน์ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Las Vegas Sands ซึ่งเข้าร่วมงานแถลงข่าว กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับโครงการ The Londoner Macao เราทุ่มทุนมหาศาลในโครงการนี้ เพราะเชื่ออย่างสุดใจว่ามาเก๊าจะก้าวขึ้นเป็นสุดยอดแหล่งท่องเที่ยวและธุรกิจอันดับต้นๆของโลกในอีกไม่นานนี้ รีสอร์ต The Venetian และ The Parisian กลายเป็นสถานที่ที่ "ต้องมาเยือน" ของ Cotai Strip และเราเชื่อมั่นว่า The Londoner ก็จะเป็นเช่นนั้น เมื่อรีสอร์ตครบวงจรทั้งสามแห่งผนึกกำลังกันจะก่อให้เกิดการผสมผสานสิ่งอำนวยความสะดวกด้านนันทนาการและธุรกิจอย่างที่ไม่มีใครเทียบได้ในเอเชียและยุโรป และเทียบชั้นได้กับความรุ่งเรืองของลาสเวกัส"

 

The Londoner Macao เป็นความร่วมมือครั้งล่าสุดระหว่าง Sands กับเดวิด เบ็คแฮม ซึ่งจะร่วมงานกับทีมนักออกแบบตกแต่งภายใน เพื่อนำวิสัยทัศน์และสไตล์ของเขามาสู่ห้องสวีทสุดหรูชั้นบนสุดของโรงแรม The Londoner Hotel และถือเป็นการแจ้งเกิดของเขาในวงการออกแบบ โดยเดวิด เบ็คแฮม ผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกในฐานะไอคอนวงการกีฬาอังกฤษและนักธุรกิจระดับโลก รับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Sands Resorts Macao มาระยะหนึ่งแล้ว เขาจึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการโปรโมทโครงการ The Londoner Macao

 

Sands ใช้เวทีแถลงข่าววันนี้ในการเปิดตัวหนังสั้นสำหรับเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดียที่นำแสดงโดยเดวิด เบ็คแฮม ซึ่งเป็นหนังสั้นเรื่องแรกของหนังสั้นชุดที่ถ่ายทำรอบกรุงลอนดอน โดยเดวิด เบ็คแฮม สนุกกับการเลือกไอคอนดังของอังกฤษเพื่อนำมาไว้ที่ The Londoner Macao แต่ผู้ช่วยของเขาต้องหัวหมุนกับการส่งของเหล่านี้มายังมาเก๊าอย่างปลอดภัยและให้ทันวันเปิดตัว

 

The Londoner Macao จะสร้างสรรค์แลนด์มาร์กสุดคลาสสิกของอังกฤษขึ้นมาใหม่ โดยจะจำลองภายนอกของสถานที่อันโด่งดังระดับโลกอย่างพระราชวังเวสต์มินสเตอร์และอาคารรัฐสภาอังกฤษ และเติมเต็มให้สมบูรณ์ด้วยหอนาฬิกาบิ๊กเบนสูง 96 เมตรที่มาพร้อมหน้าปัดนาฬิกาอันโดดเด่น

 

สำหรับการออกแบบตกแต่งภายในจะผสานความสะดวกสบายและความสง่างามสไตล์อังกฤษ ครอบคลุมห้องโถงคริสตัลพาเลซอันโอ่อ่า ร้านอาหาร ร้านค้า และพื้นที่ความบันเทิง โดยมีร้านอาหารให้เลือกกว่า 20 แห่ง ในจำนวนนี้มีร้านอาหารคอนเซปต์ใหม่หลายร้าน เช่น แกสโทรผับสไตล์อังกฤษโดยเชฟกอร์ดอน แรมซีย์ และร้านอาหารไทย The Mews นอกจากนี้ แขกและผู้มาเยือนจะได้เพลิดเพลินกับร้านค้ากว่า 200 ร้านในห้างสรรพสินค้า Shoppes at The Londoner (เดิมคือ Shoppes at Cotai Central) รวมถึงพื้นที่จัดประชุม 34,300 ตารางเมตร สปา 3 แห่ง และเฮลท์คลับ 4 แห่ง

 

ความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่ The Londoner Macao เตรียมนำเสนอประกอบด้วยกิจกรรม Virtual Reality (VR) สำหรับทุกคนในครอบครัว การจำลองถนนหนทางในอังกฤษ เช่น การเปลี่ยนเวรทหารหน้าพระราชวัง รวมถึงขบวนพาเหรดประจำวันของตัวละครยอดนิยมจากประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และวรรณกรรมของอังกฤษ

 

เมื่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ รีสอร์ตครบวงจรแห่งนี้จะมีสนามกีฬาขนาด 6,000 ที่นั่ง ซึ่งสามารถรองรับทุกกิจกรรมตั้งแต่การแข่งขันกีฬา การแสดงดนตรีสด ไปจนถึงการประชุม

 

ดร.วิลเฟรด หว่อง ประธานบริษัท Sands China กล่าวว่า "The Londoner Macao ที่มีห้องสวีทหรูหราระดับโลก ร้านอาหารรูปแบบใหม่ และความบันเทิงสุดตื่นตาตื่นใจ จะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้นักท่องเที่ยวต้องมาเยือนมาเก๊า การเปิดตัวรีสอร์ตใหม่แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของบริษัทในการส่งเสริมการพัฒนามาเก๊าให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและการพักผ่อนหย่อนใจของโลก ทั้งยังแสดงให้เห็นว่าบริษัทมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนวิสัยทัศน์ของมาเก๊าในฐานะผู้นำในเขตอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า"

 

เดวิด เบ็คแฮม กล่าวว่า "ลอนดอนเป็นเมืองที่ยอดเยี่ยม และผมภูมิใจที่ได้เรียกเมืองนี้ว่าบ้าน การได้ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับทีมงานของ Sands เพื่อนำองค์ประกอบต่างๆของลอนดอนมาสู่มาเก๊าถือเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่มาก การออกแบบตกแต่งภายในเป็นสิ่งที่ผมสนใจ ดังนั้น การได้ร่วมออกแบบและทำให้โปรเจคนี้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาจึงถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของความร่วมมือระยะยาวกับ Sands Resorts Macao ผมขอเชิญทุกคนให้มาสัมผัสกลิ่นอายของลอนดอนในมาเก๊า"

 

สามารถดูภาพความคมชัดสูงได้ที่
https://sfs.sands.com.mo (ลิงก์ใช้งานได้จนถึงวันที่ 2 สิงหาคม 2562)
ยูสเซอร์เนม: thelondonermacao@sands.com.mo
พาสเวิร์ด: Mediaevent#08052019 (ระวังตัวพิมพ์ใหญ่-ตัวพิมพ์เล็ก)

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.londonermacao.com

 

เกี่ยวกับ The Londoner Macao

 

รีสอร์ตสไตล์อังกฤษคลาสสิก The Londoner Macao เป็นศูนย์กลางของการผจญภัยและความสนุกสนานใจกลาง Cotai Strip โดยมีการรวบรวมโรงแรมดัง 4 แบรนด์ไว้ในที่เดียว ได้แก่ The Londoner Hotel, Conrad Macao, Sheraton Grand Macao Hotel และ The St. Regis Macao พร้อมมอบบริการหรูหราในราคาเอื้อมถึงแบบไม่ซ้ำใครในมาเก๊า ด้วยห้องพักและห้องสวีทกว่า 6,000 ห้อง รวมถึงร้านค้า ร้านอาหาร ห้องประชุม และพื้นที่ความบันเทิงรวม 1.2 ล้านตารางฟุต (111,000 ตารางเมตร) ขณะเดียวกัน ห้างสรรพสินค้า Shoppes at The Londoner ที่มีร้านค้ากว่า 200 ร้าน จะเข้ามาเติมเต็มห้างอื่นๆในเครือเดียวกัน ได้แก่ Shoppes at Venetian และ Shoppes at Four Seasons รวมถึง Shoppes at Parisian แหล่งรวมแฟชั่นท่ามกลางกลิ่นอายของถนนในปารีสบนพื้นที่ 300,000 ตารางฟุต (28,000 ตารางเมตร) ห้างสรรพสินค้าเหล่านี้มีร้านดิวตี้ฟรีสุดหรูรวมกันถึง 850 ร้าน ซึ่งมากที่สุดในมาเก๊า นอกจากนั้นยังมีสปา 3 แห่ง เฮลท์คลับ 4 แห่ง และพื้นที่ความบันเทิง 2 แห่งรวม 365,000 ตารางฟุต (34,000 ตารางเมตร) The Londoner Macao พร้อมมอบความหรูหราเหนือระดับในราคาเอื้อมถึงให้แก่ผู้มาเยือน Cotai Strip ทุกคน

 

The media were able to learn more about new The Londoner Macao project at an event which took place at The Venetian Macao today from Robert Goldstein, President and Chief Operating Officer of Las Vegas Sands (centre), Dr. Wilfred Wong, President of Sands China Ltd. (right) and David Beckham, sporting icon and Sands Resorts Macao global ambassador (left).

 

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190508/2460361-1

โดย : Media12310 พ.ค. 2562 เวลา 09:54110.169.26.175,953
ตอบกระทู้
Tags » - 

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน