Facebook Twitter
gPlus 
-

Next Story Group ซื้ออสังหาฯ ในเมลเบิร์น สร้างโรงแรม LinQ Hotel แห่งแรก



โรงแรม LinQ Hotel Melbourne Southbank เตรียมเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ 1 กันยายนนี้

 

Next Story Group กลุ่มบริษัทโรงแรมชั้นนำระดับโลก เข้าซื้อโรงแรมสร้างใหม่ ณ เลขที่ 167 City Road ในย่านเซาท์แบงก์ของเมืองเมลเบิร์น ซึ่งเป็นชุมชนริมน้ำอันคึกคัก และเตรียมเปิดเป็นโรงแรม LinQ Hotel สูง 16 ชั้น มีห้องพัก 162 ห้อง โดยมีกำหนดเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการในวันที่ 1 กันยายน 2562 จากนั้นจะมอบประสบการณ์โรงแรมระดับกลางค่อนไประดับบนอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป เมื่อตกแต่งภายในเสร็จสมบูรณ์แล้ว

 

โรงแรมแห่งแรกภายใต้แบรนด์ LinQ Hotel มุ่งรองรับแขกที่เป็นนักเดินทางรุ่นใหม่ โดยพร้อมมอบบริการที่ไม่เหมือนใครและประสบการณ์ที่แสนสะดวกสบาย ทั้งยังเป็นศูนย์กลางที่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างไม่ยากเย็น

 

กลุ่มบริษัท Next Story Group มีโรงแรม 3 แบรนด์หลัก โดยโรงแรม LinQ Hotel Melbourne Southbank จะมาเติมเต็มโรงแรม Next Hotel Melbourne at 80 Collins Street ที่เตรียมเปิดให้บริการในไตรมาส 2 ของปี 2563 และโรงแรม Sage Hotel Melbourne, Ringwood ที่เปิดให้บริการมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว

 

ความเคลื่อนไหวครั้งนี้ตอกย้ำว่า Next Story Group ให้ความสำคัญกับออสเตรเลียในฐานะตลาดหลัก โดยโรงแรมส่วนใหญ่ในเครือตั้งอยู่ในออสเตรเลีย นอกจากนี้ ความเคลื่อนไหวดังกล่าวยังสอดคล้องกับแผนการขยายธุรกิจของบริษัท ซึ่งเน้นการเติบโตเชิงกลยุทธ์ในออสเตรเลีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียใต้ Next Story Group มุ่งสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แตกต่างเพื่อนักเดินทาง และตั้งเป้าสร้างแบรนด์ที่ใช่ในสถานที่ที่ใช่

 

คุณดาร์เรน เอ็ดมอนสโตน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Next Hotels & Resorts กล่าวว่า "โรงแรมแห่งใหม่ของเราตั้งอยู่ในทำเลทองใจกลางย่านเซาท์แบงก์ของเมืองเมลเบิร์น เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดโรงแรม LinQ Hotel ในเมืองที่มีชื่อเสียงเรื่องการจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรม ศิลปะ สังคม และการแข่งขันกีฬาตลอดทั้งปี ด้วยคุณค่าที่โดดเด่นของโรงแรม LinQ Hotel เราเชื่อมั่นว่าโรงแรมแห่งนี้จะมีผลประกอบที่แข็งแกร่งอย่างแน่นอน"

 

โรงแรม LinQ Hotel Melbourne Southbank คือที่พักอันสมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่มาเยือนเมลเบิร์น แขกของโรงแรมสามารถเดินไปยังสถานที่สำคัญๆในย่านเซาท์แบงก์ได้อย่างง่ายดาย เช่น Southbank Promenade, Melbourne Convention and Exhibition Centre และ Crown Entertainment Complex รวมถึงร้านอาหาร แกลเลอรี่ และร้านค้ามากมาย

 

นักธุรกิจสามารถเดินไปยังย่านธุรกิจของเมลเบิร์นได้ง่ายดายเพียงข้ามแม่น้ำยาร์รา และขับรถเพียง 20 นาทีก็ถึงท่าอากาศยานทัลลามารีน ทั้งยังมีระบบขนส่งสาธารณะอยู่ไม่ไกล เช่น สถานีรถไฟ Flinders Street แขกของโรงแรมจึงสามารถขึ้นรถไฟหรือรถรางไปได้ทุกที่ทั้งในและรอบๆเมืองเมลเบิร์น ส่วนนักท่องเที่ยวก็สามารถชมเมืองและไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ สนามกีฬาหลายแห่งยังอยู่ใกล้โรงแรมแค่เอื้อม เช่น AAMI Park, MCG และ Rod Laver Arena

 

เกี่ยวกับ Next Story Group

 

Next Story Group คือกลุ่มบริษัทโรงแรมชั้นนำระดับโลก ผู้สร้างสรรค์และพลิกโฉมพื้นที่เมืองให้กลายเป็นชุมชนที่เจริญรุ่งเรือง ปัจจุบัน กลุ่มบริษัทมีโรงแรม 40 แห่งที่เปิดให้บริการแล้วและอยู่ระหว่างการพัฒนา ครอบคลุมโรงแรมแบรนด์ Next, Sage และ LinQ นอกจากนั้นยังบริหาร Kafnu ชุมชนไลฟ์สไตล์แนวใหม่สำหรับคนเมือง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nextstory.com

 

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190214/2375429-1LOGO-a

โดย : Media12318 พ.ค. 2562 เวลา 07:14134.236.17.1483,354
ตอบกระทู้

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน