Facebook Twitter
gPlus 
-

Jumeirah Al Wathba Desert Resort and Spa มอบช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายอันสมบูรณ์แบบ

Talise Spa คือสุดยอดสปาที่พร้อมมอบความสงบและความผ่อนคลายให้แขกของรีสอร์ท Jumeirah Al Wathba Desert Resort and Spa ใจกลางทะเลทรายอันกว้างใหญ่ของอาบูอาบี

 

รับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ https://www.multivu.com/players/uk/8541751-jumeirah-al-wathba-desert-resort-abu-dhabi/

 

แขกของรีสอร์ทไม่ว่าจะมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือมาเป็นกลุ่ม สามารถหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่และผ่อนคลายกับความเงียบสงบ พร้อมรับการปรนนิบัติอย่างดีด้วยบริการอันไร้ที่ติในสปาหรู 13 ห้อง ซึ่งมีทั้งห้องสวีทสำหรับคู่รักและชานส่วนตัว แขกสามารถเพลิดเพลินกับห้องอบไอน้ำ ห้องซาวน่าเกลือคริสตัล หรือสระว่ายน้ำ และพลาดไม่ได้กับห้องทรีทเมนท์ Margy's Monte Carlo และห้องฮัมมัมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเตอร์กิชบาธ นอกจากนั้นยังมีห้องสปาหิมะ แต่ถ้ายังเย็นไม่พอก็มีห้อง IceLab Cryo Therapy ที่อุณหภูมิ -110 องศาเซลเซียส (-166 องศาฟาเรนไฮต์) ที่จะทำให้สมองปลอดโปร่ง กล้ามเนื้อผ่อนคลาย และช่วยชะลอวัย

 

การออกแบบรีสอร์ทแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่บ้านโบราณ ห้องพักและวิลล่าได้รับการตกแต่งอย่างใส่ใจในรายละเอียดและโอบล้อมด้วยลาน นับเป็นการกำหนดนิยามใหม่ของการพักผ่อนอย่างแท้จริง รีสอร์ทตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 22,000 ตารางเมตรกลางทะเลทรายและภูเขาทรายซึ่งให้ความรู้สึกสงบ คลอด้วยเสียงน้ำไหลที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สระน้ำขนาด 1,000 ตารางเมตรมอบความสดชื่นท่ามกลางสภาพบรรยากาศที่เงียบสงบ

 

แขกของรีสอร์ทจะได้เรียนรู้วัฒนธรรมดั้งเดิมของอาบูดาบี เช่น การชมนกล่าเหยื่อ การเดินชมทิวทัศน์ยามอาทิตย์อัสดง และการขี่ม้าข้ามภูเขาทราย รวมถึงการขี่จักรยานข้ามภูเขาทราย นอกจากนั้นยังสามารถชมพระอาทิตย์ตกจากจุดต่างๆได้ถึง 6 จุด รวมถึงจากบาร์บนดาดฟ้าและร้านอาหาร Al Mabeet กลางทะเลทราย สำหรับแขกที่ต้องการเข้าถึงจิตวิญญาณของทะเลทรายยังสามารถเล่นโยคะที่ Yoga Pavilion ได้ด้วย

 

คุณ Jose Silva ซีอีโอของ Jumeirah Group กล่าวว่า "เราจำเป็นต้องมีรีสอร์ทในอาบูดาบีที่สะท้อนถึงแก่นแท้ของสถานที่และมอบช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่โดดเด่นด้วยบริการชั้นยอด รีสอร์ทแห่งนี้เข้ามาเติมเต็ม Jumeirah at Saadiyat Island Resort และ Jumeirah at Etihad Towers ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลทองทั้งคู่ รีสอร์ทแห่งนี้ผสานเสน่ห์และสถาปัตยกรรมสไตล์อาหรับ การบริการที่ใส่ใจในรายละเอียด และประสบการณ์อันหรูหรา ท่ามกลางทัศนียภาพของทะเลทรายอันกว้างใหญ่ เราพร้อมต้อนรับแขกทุกท่านสู่รีสอร์ทของเรา"

 

แพคเกจที่พักวันธรรมดาเริ่มต้นที่ 1,900++ เดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และแพคเกจที่พักวันหยุดสุดสัปดาห์เริ่มต้นที่ 2,200++ เดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมบัตรสปามูลค่า 500 เดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

 

 

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/882551/Jumeirah_Al_Wathba_Talise_Spa.jpg

 

โดย : Media1239 พ.ค. 2562 เวลา 13:37110.169.26.176,381
ตอบกระทู้
Tags » - 

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน