Facebook Twitter
gPlus 
-

Emaar Hospitality Group เปิดตัวแอปมือถือรวมข้อมูลโรงแรมและบริการทั้งหมด

Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและนันทนาการในเครือบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกอย่าง Emaar Properties เปิดตัวแอปมือถือครบวงจรที่รวบรวมข้อมูลโรงแรม บริการ และประสบการณ์ทั้งหมดในเครือ

 

แอปที่รวบรวมทุกสิ่งอย่างไว้ในที่เดียวจะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงบริการมากมายได้อย่างง่ายดายผ่านโทรศัพท์มือถือ ซึ่งรวมถึงบริการจองห้องพักโรงแรม ร้านอาหาร สปา สนามกอล์ฟ และสถานที่ทำกิจกรรมต่างๆ แอปใหม่นี้จะเข้ามาแทนที่แอปเดิมของโรงแรมแต่ละแห่งในเครือ Emaar Hospitality Group โดยสามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store และ Google Play

 

คุณคริส นิวแมน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Emaar Hospitality Group กล่าวว่า "การเปิดตัวแอปมือถือใหม่แสดงให้เห็นว่าเราให้ความสำคัญกับการพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัลเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่แขกของเรา แอปนี้ใช้งานง่าย ทั้งยังรวบรวมข้อมูลและบริการทั้งหมดไว้ในที่เดียว แขกจากทุกที่ทั่วโลกสามารถวางแผนและตัดสินใจเลือกโรงแรมและสถานที่ทำกิจกรรมต่างๆ ตามที่ปรารถนาได้อย่างง่ายดาย"

 

เมื่อเข้าสู่แอปมือถือ ผู้ใช้สามารถดูข้อมูลโรงแรมและบริการทั้งหมดของโรงแรมในเครือ Emaar Hospitality Group ได้แก่ โรงแรมหรูระดับพรีเมียมแบรนด์ Address Hotels + Resorts และโรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรูแบรนด์ Vida Hotels and Resorts รวมถึงสถานที่ทำกิจกรรมต่างๆ เช่น Arabian Ranches Golf Club, Dubai Polo & Equestrian Club, Dubai Hills Golf Club และ Dubai Marina Yacht Club นอกจากนั้นยังสามารถดูข้อมูลและบริการของโรงแรมแบรนด์ Rove Hotels ที่เกิดจากการร่วมทุนระหว่าง Emaar Properties กับ Meraas ตลอดจนจองร้านอาหารและสปาของโรงแรมในเครือ Emaar Hospitality Group ได้อย่างง่ายดาย

 

แอปนี้เชื่อมต่อข้อมูลแบบเรียลไทม์กับโรงแรมทุกแห่ง และออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถจองโรงแรมและบริการทั้งหมดได้อย่างราบรื่น โดยมีหน้าเพจและภาพประกอบสวยงามเพื่อดึงดูดใจผู้ใช้งาน นอกจากนั้นยังมีการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเมือง และแสดงข้อมูลบริการที่น่าสนใจอิงตามความต้องการของแขก

 

แอปมือถือมีอินเทอร์เฟสที่ใช้งานง่าย ทำให้ค้นหาข้อมูลและจองโรงแรมได้อย่างสะดวกสบาย เป้าหมายหลักของแอปคือดึงดูดลูกค้า ช่วยลูกค้าวางแผนการเดินทาง และพลิกโฉมการจองโรงแรม

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Kelly Home
ASDA'A BCW
โทร. +971-4450-7600
อีเมล: kelly.home@bcw-global.com

 

 

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/883928/Address_Dubai_Marina_by_Emaar_Hospitality_Group.jpg )

 


(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/883929/Downtown_Dubai_by_Emaar.jpg )

โดย : Media12311 พ.ค. 2562 เวลา 11:40134.236.17.1484,701
ตอบกระทู้
Tags » - 

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน