Facebook Twitter
gPlus 
-

Emaar Hospitality Group เตรียมเปิดโรงแรมใหม่ 5 แห่งในดูไบปีนี้



Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและนันทนาการในเครือบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกอย่าง Emaar Properties เตรียมเปิดโรงแรมหรูระดับพรีเมียมแบรนด์ Address Hotels + Resorts และโรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรูแบรนด์ Vida Hotels and Resorts รวม 4 แห่งในดูไบภายในปีนี้ รวมถึงโรงแรมแบรนด์ Rove Hotels ที่เกิดจากการร่วมทุนระหว่าง Emaar Properties กับ Meraas อีก 1 แห่ง เพื่อเพิ่มตัวเลือกโรงแรมร่วมสมัยระดับกลางในดูไบ

 

โรงแรม 2 แห่งภายใต้แบรนด์ Address Hotels + Resorts ประกอบด้วยโรงแรม Address Fountain Views และ Address Sky View ซึ่งตั้งอยู่ในโครงการ Downtown Dubai ทั้งคู่ ส่วนโรงแรม 2 แห่งภายใต้แบรนด์ Vida Hotels and Resorts ประกอบด้วยโรงแรม Vida The Hills และ Vida Harbour Point ขณะที่โรงแรมแบรนด์ Rove Hotels ที่เตรียมเปิดใหม่คือโรงแรม Rove At The Park โดยโรงแรมทุกแห่งที่กล่าวถึงเริ่มเปิดให้จองห้องพักออนไลน์แล้ว

 

คุณคริส นิวแมน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Emaar Hospitality Group กล่าวว่า "โรงแรมใหม่ทั้ง 5 แห่งจะตอกย้ำศักยภาพของเราในฐานะผู้นำธุรกิจโรงแรมที่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกด้วยโรงแรมหลากหลายรูปแบบตามไลฟ์สไตล์ของแขกผู้เข้าพัก ทั้งยังตอกย้ำบทบาทของเราในฐานะพันธมิตรโรงแรมอย่างเป็นทางการของมหกรรม Expo 2020 Dubai"

 

โรงแรม Address Fountain Views เป็นอาคารสูงเด่นสามอาคารที่มีห้องพักและห้องสวีทรวม 193 ห้อง มองเห็นวิวตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์และ The Dubai Fountain อันน่าประทับใจ ทั้งยังมีสะพานเชื่อมไปยังห้างสรรพสินค้า The Dubai Mall ส่วนโรงแรม Address Sky View เป็นอาคารสูงสองอาคารที่เชื่อมกันด้วย Sky Bridge ที่ออกแบบด้วยความเชี่ยวชาญ มีห้องพัก 169 ห้องที่มองเห็นวิวตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์เช่นกัน โรงแรมทั้งสองแห่งตั้งอยู่ในโครงการ Downtown Dubai

 

โรงแรม Vida Harbour Point มีห้องพัก 275 ห้อง ตั้งอยู่ในโครงการ Dubai Creek Harbour ซึ่งเป็นเมกะโปรเจคขนาด 6 ตารางกิโลเมตรที่อยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติดูไบเพียง 10 นาที ส่วนโรงแรม Vida The Hills มีห้องพัก 157 ห้อง ตั้งอยู่ในย่าน Emirates Hills อันแสนสงบ และเดินเพียง 10 นาทีก็ถึงสนามกอล์ฟชั้นนำ Emirates Golf Club และโรงแรม Address Montgomerie

 

โรงแรม Rove At The Park ตั้งอยู่ใน Dubai Parks and Resorts ซึ่งเป็นที่ตั้งของสวนสนุกระดับโลก 3 แห่ง และสวนน้ำ 1 แห่ง โรงแรมแห่งนี้มีห้องพัก 579 ห้อง และหลายห้องเชื่อมถึงกันได้ จึงเหมาะสำหรับแขกที่มาเป็นครอบครัว

 

Emaar Hospitality Group จะนำเสนอโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้วและที่กำลังจะเปิดให้บริการทั้งในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และประเทศอื่นๆ ในงาน Arabian Travel Market มหกรรมการท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ของภูมิภาค

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Kelly Home
ASDA'A BCW
โทร. +971-4-450-7600
อีเมล: kelly.home@bcw-global.com

 

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/876425/Vida_The_Hills_Emaar_Hospitality_Group.jpg
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/876426/Address_Sky_View_Emaar_Hospitality_Group.jpg

โดย : Media12325 เม.ย. 2562 เวลา 10:4327.145.111.725,052
ตอบกระทู้

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน