Facebook Twitter
gPlus 
-

Emaar Hospitality Group นำเสนอแพคเกจ ?Dinner on us? ให้แขกของโรงแรมดินเนอร์ฟรี



บริการอันเหนือระดับ โลเคชั่นสุดงดงาม และร้านอาหารระดับรางวัล คือองค์ประกอบสำคัญของโรงแรมทุกแห่งของ Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและนันทนาการในเครือบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก Emaar Properties และบัดนี้ แขกของโรงแรมในเครือจะได้เพลิดเพลินกับดินเนอร์ 3 คอร์สฟรีทุกคืนที่เข้าพัก

 

แพคเกจ "Dinner on us" ใช้ได้ที่โรงแรมทุกแห่งภายใต้แบรนด์โรงแรมหรูระดับพรีเมียม Address Hotels + Resorts และโรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรู Vida Hotels and Resorts ในดูไบ โดยแขกของโรงแรมมีตัวเลือกร้านอาหารมากกว่า 30 แห่ง ที่พร้อมต้อนรับทุกท่านสู่โลกของอาหารสุดหรู

 

"Dinner on us" ออกแบบมาเพื่อมอบความคุ้มค่ามากขึ้นให้แก่แขกของโรงแรม โดยเชฟมือรางวัลและบริการที่เปี่ยมด้วยความใส่ใจจะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ทุกท่านอย่างแน่นอน

 

คุณโอลิวิเยร์ ฮาร์นิสช์ ซีอีโอของ Emaar Hospitality Group กล่าวว่า "แพคเกจ "Dinner on us" นำเสนอให้แก่แขกทุกท่านจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อรับประกันว่าทุกท่านจะมีความสุขและได้รับความทรงจำดีๆในการเข้าพักกับเรา เราเชื่อในการนำเสนอสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม และแพคเกจนี้ซึ่งเป็นครั้งแรกของวงการก็สะท้อนความเชื่อดังกล่าว ทั้งยังเป็นการตอบสนองความต้องการของแขกทุกท่านด้วย"

 

แขกของโรงแรมสามารถเลือกร้านอาหารได้มากมาย เช่น ร้าน NEOS และ ZETA ในโรงแรม Address Downtown หรือร้าน Ewaan และ Thiptara ในโรงแรม Palace Downtown ที่มองเห็นวิวขอบฟ้า ตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ และ The Dubai Fountain นอกจากนี้ แขกของโรงแรมสามารถสัมผัสกับร้านอาหารคอนเซปต์ใหม่ที่ให้ความรู้สึกสบายๆเหมือนอยู่คอนโดอย่างร้าน The Restaurant ในโรงแรม Address Boulevard หรือดื่มด่ำกับค่ำคืนอันแสนประทับใจที่ร้าน Cabana ในโรงแรม Address Dubai Mall ร้านนี้เพิ่งเปิดใหม่และพร้อมมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครด้วยเมนูอาหารอันหลากหลาย ขณะเดียวกัน แขกของโรงแรมสามารถเพลิดเพลินกับการดินเนอร์ที่ร้าน Nineteen ในโรงแรม Address Montgomerie พร้อมชื่นชมวิวสนามกอล์ฟ 18 หลุม

 

แขกของโรงแรม Vida Downtown สามารถดื่มด่ำกับอาหารนานาชาติริมสระว่ายน้ำที่ร้าน 3in1 ส่วนที่โรงแรมบูติกสุดหรู Manzil Downtown ภายในโครงการ Downtown Dubai แขกของโรงแรมจะได้รับสุดยอดประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ร้าน The Courtyard, Boulevard Kitchen และ Nezesaussi Grill

 

ขอเชิญทุกท่านเข้าพักที่โรงแรมในเครือ Emaar Hospitality Group ได้แก่ Address Boulevard, Address Downtown, Address Dubai Mall, Address Dubai Marina, Address Montgomerie และ Palace Downtown รวมถึง Vida Downtown และ Manzil Downtown สำหรับแพคเกจ "Dinner on us" ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 30 มิถุนายน 2562 สามารถจองห้องพักได้ที่ www.addresshotels.com หรือ www.vidahotels.com

 

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/844199/Cabana_in_Address_Dubai_Mall.jpg 

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/844200/Thiptara_in_Palace_Downtown.jpg

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
Kelly Home
ASDA'A BCW
โทร. +971-4-450-7600
อีเมล: kelly.home@bcw-global.com

โดย : Media123 3 เม.ย. 2562 เวลา 07:17134.236.18.45,921
ตอบกระทู้

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน