Facebook Twitter
gPlus 
-

Emaar Hospitality Group ต้อนรับผู้มาเยือนดูไบด้วยแพคเกจที่พักสุดพิเศษรับซัมเมอร์



Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและนันทนาการในเครือบริษัทอสังหาริมทรัพย์ Emaar Properties PJSC ซึ่งเป็นผู้พัฒนาตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ ห้างสรรพสินค้า The Dubai Mall และสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย ขอนำเสนอแพคเกจที่พักสุดพิเศษต้อนรับซัมเมอร์สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนดูไบ

 

แขกของโรงแรมจะได้พักฟรีสูงสุดสามคืน ณ โรงแรมแบรนด์หรูระดับพรีเมียม Address Hotels + Resorts และโรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรู Vida Hotels and Resorts นอกจากนั้นยังสามารถเลือกที่พักราคาพิเศษรับซัมเมอร์ ณ โรงแรมร่วมสมัยระดับกลางแบรนด์ Rove Hotels ที่เกิดจากการร่วมทุนระหว่าง Emaar Properties กับ Meraas

 

แขกของโรงแรมสามารถสมัครสมาชิกลอยัลตี้โปรแกรม U By Emaar ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย เช่น จ่าย 2 คืนได้พัก 3 คืน, จ่าย 4 คืนได้พัก 6 คืน และจ่าย 6 คืนได้พัก 9 คืน เป็นต้น

 

แขกสามารถเลือกโรงแรมได้หลายแห่ง โดยสำหรับโรงแรมแบรนด์ Address Hotels + Resorts มีทั้งโรงแรมระดับรางวัล Address Downtown, โรงแรมไลฟ์สไตล์ใจกลางเมือง Address Boulevard, โรงแรม Address Dubai Mall ที่เชื่อมกับห้างสรรพสินค้า The Dubai Mall, โรงแรม Address Dubai Marina สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศริมน้ำ, โรงแรม Address Montgomerie สำหรับคนรักกอล์ฟ และโรงแรมสไตล์อาหรับ Palace Downtown

 

สำหรับโรงแรมแบรนด์ Vida Hotels and Resorts ประกอบด้วย Vida Downtown โรงแรมบูติกดีไซน์สวยงามที่มาพร้อมสไตล์และความสะดวกสบาย และ Manzil Downtown โรงแรมที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์และมาพร้อมมอบบริการแบบอาหรับแท้ๆ โดยโรงแรมทั้งสองแห่งตั้งอยู่ในโครงการ Downtown Dubai อันเป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย เช่น ตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์, The Dubai Mall, Dubai Opera และ The Dubai Fountain

 

ส่วนโรงแรมแบรนด์ Rove Hotels แขกสามารถเข้าพักได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 เดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ต่อคืน (ไม่รวมภาษี) ณ โรงแรมทุกแห่งทั่วดูไบ

 

นอกจากนี้ ผู้มาเยือนดูไบยังรับสิทธิพิเศษได้ที่โรงแรม Address Fountain Views และ Address Sky Views ที่มองเห็นวิว Sky Bridge อันน่าตื่นตาตื่นใจ และกำลังจะเปิดให้บริการในอีกไม่นานนี้ รวมถึงที่โรงแรม Vida The Hills และ Vida Harbour Point ที่เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆนี้เช่นกัน

 

คุณคริส นิวแมน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Emaar Hospitality Group กล่าวว่า "แพคเกจต้อนรับซัมเมอร์ของเราออกแบบมาเพื่อครอบครัวและเพื่อนฝูงที่ต้องการโรงแรมที่ดีที่สุดใจกลางดูไบ เรานำเสนอแพคเกจเหล่านี้เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก รวมถึงพลเมืองของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์"

 

แพคเกจต้อนรับซัมเมอร์สามารถใช้ได้กับการเข้าพักระหว่างวันที่ 4 พฤษภาคม ถึงวันที่ 28 กันยายน 2562 สามารถสำรองห้องพักได้ที่ addresshotels.com, vidahotels.com และ rovehotels.com

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Kelly Home
ASDA'A BCW
โทร. +9714-4507-600
อีเมล: kelly.home@bcw-global.com

 

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/873919/Address_Dubai_Mall_Emaar.jpg


รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/873920/Address_Dubai_Marina_Emaar.jpg

โดย : media12319 เม.ย. 2562 เวลา 11:30125.24.108.2337,346
ตอบกระทู้

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน