Facebook Twitter
gPlus 
-

Emaar Hospitality Group จัดโปรโมชั่นลดราคาห้องพักโรงแรม 25% สามวันเท่านั้น



          Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและนันทนาการในดูไบ จัดโปรโมชั่นลดราคาห้องพักโรงแรม 25% เพียงสามวันเท่านั้น

 

          ชาวดูไบและนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาห้องพักคุณภาพเยี่ยมจากโรงแรมในเครือ Emaar Hospitality Group จะได้รับส่วนลดสูงถึง 25% เมื่อจองห้องพักภายในวันที่ 1-3 พฤษภาคมนี้

 

           โปรโมชั่นดังกล่าวใช้ได้กับโรงแรมทุกแห่งในเครือ Emaar Hospitality Group ทั้งโรงแรมหรูระดับพรีเมียมแบรนด์ Address Hotels + Resorts และโรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรูแบรนด์ Vida Hotels and Resorts รวมถึงโรงแรมร่วมสมัยระดับกลางแบรนด์ Rove Hotels ที่เกิดจากการร่วมทุนระหว่าง Emaar Properties กับ Meraas

 

           คุณคริส นิวแมน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Emaar Hospitality Group กล่าวว่า "เราตอบแทนลูกค้าด้วยโปรโมชั่นพิเศษดังกล่าว ช่วยให้ลูกค้าสรุปแผนการเดินทางท่องเที่ยวได้ง่ายขึ้น ดูไบเป็นจุดหมายปลายทางที่พลาดไม่ได้ในช่วงซัมเมอร์สำหรับน้กท่องเที่ยวจากทั่วภูมิภาคและทั่วโลก โปรโมชั่นนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีที่สุดในการท่องเที่ยวดูไบและพักผ่อนในโรงแรมชั้นยอดของเราที่ตั้งอยู่ในทำเลทองทั่วเมือง"

 

           แขกของโรงแรมมีตัวเลือกที่หลากหลาย ได้แก่ โรงแรม Address Downtown ที่ตั้งตระหง่านใกล้กับตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์และห้างสรรพสินค้า The Dubai Mall, โรงแรม Address Dubai Mall ที่เชื่อมกับห้างสรรพสินค้า The Dubai Mall โดยตรง, โรงแรม Address Boulevard ที่ตั้งอยู่ในโครงการ Downtown Dubai, โรงแรม Address Dubai Marina สำหรับผู้ที่ชื่นชอบทิวทัศน์ริมน้ำ, โรงแรม Address Montgomerie สำหรับคนรักกีฬากอล์ฟ และโรงแรมหรูสไตล์อาหรับ Palace Downtown

 

            นอกจากนั้นยังมีโรงแรม Vida Downtown ที่ผสานสไตล์และความสะดวกสบายอย่างลงตัว, โรงแรมไลฟ์สไตล์บูติก Manzil Downtown ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์และมาพร้อมบริการแบบอาหรับแท้ๆ โดยโรงแรมทั้งสองแห่งตั้งอยู่ในโครงการ Downtown Dubai โปรโมชั่นนี้ยังครอบคลุมถึงโรงแรมแบรนด์ Rove Hotels ทั้ง 5 แห่งที่ตั้งอยู่ในทำเลทองทั่วดูไบ มาพร้อมห้องพักที่เป็นมิตรกับครอบครัวและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

            ไม่ว่าคุณจะหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนหย่อนใจ ท่องเที่ยวแบบโรแมนติกกับคู่รัก หรือใช้เวลาอันมีค่ากับครอบครัว ก็สามารถดื่มด่ำกับวันหยุดในดูไบได้มากกว่าที่เคยด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้

 

             รับส่วนลด 25% เมื่อจองห้องพักภายในวันที่ 1-3 พฤษภาคม 2562 สำหรับเข้าพักระหว่างวันที่ 5 พฤษภาคม ถึง 25 ธันวาคม 2562 กรุณาศึกษาข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ สามารถจองห้องพักได้ที่ addresshotels.com, vidahotels.com, rovehotels.com

 

            ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
            Kelly Home
            ASDA'A BCW
            โทร. +971 4 450 7600
            อีเมล: kelly.home@bcw-global.com

            รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/878872/Emaar_Address_Boulevard.jpg
            รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/878873/Emaar_Address_Downtown.jpg

โดย : Media12330 เม.ย. 2562 เวลา 14:14134.236.17.1483,321
ตอบกระทู้
Tags » - 

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน