Facebook Twitter
gPlus 

ตากล้องไม่ควรพลาดกับอุปกรณ์ถ่ายภาพพร้อมทุกระดับ

ถ้าจะหาร้านกล้องที่มีอุปกรณ์ถ่ายภาพ ได้แบบครบๆ ในที่เดียวในเมืองไทยเอง สำหรับผมคิดว่าหายากในระดับนึงเลยละ เพราะร้านแบรนด์ดังที่มี ขายหลักๆ ก็คือกล้องแบรนด์ต่าง ๆ แต่พอหาพวกอุปกรณ์ถ่ายภาพ ที่นอกเหนือจากเลนส์แล้วช่างหายากเหลือเกิน อย่างเช่น ที่จับหรือสแตรป สเปรย์หมอก ขาตั้ง หายากมาก อุปกรณ์ถ่ายภาพ อย่างอื่นไม่ต้องพูดถึงเลย ที่อยากแนะนำร้านนี้ เพราะอุปกรณ์ถ่ายภาพ มีเยอะมาก มาเพื่อให้เราจัดเต็มได้จริง ๆ ลองดูหลัก ๆ ของร้านกันหน่อย

เป้าหมายในการดำเนินงานของเรา เราต้องการช่วยเหลือ ให้บริการ ช่างภาพ ทั้งระดับมืออาชีพและมือสมัครเล่นในทุกระดับ รวมถึงผู้ที่ทำงานอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ผ่านสินค้าและอุปกรณ์ที่เราได้คัดสรรเข้ามาเป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าสามารถที่จะทำงาน หรือกิจกรรมงานอดิเรกเหล่านั้นได้อย่างมีความสุขที่สุด

 

เราขอแนะนำกลุ่มสินค้าหลักที่เราได้นำเข้ามาและได้รับความนิยม การยอมรับอย่างยาวนานดังนี้ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รู้จักเรามากขึ้น

กลุ่ม Landscape Filter มืออาชีพ และ Cinema Filter สำหรับงานภาพยนตร์
ฟิลเตอร์วงกลมและฟิลเตอร์แผ่นแบรนด์ NISI เป็นฟิลเตอร์แผ่นคุณภาพสูงที่ได้การยอมรับจากทั่วโลก ที่ให้สีสันที่ตรง ความคมชัดสูงมาก และช่วยให้ช่างภาพสามารถถ่ายภาพสวยงามมากขึ้นทันทีที่ใช้

 

นอกจากจะมีฟิลเตอร์แผ่นแต่ละชนิดที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานของช่างภาพ ยังได้ออกแบบ Holder System เพื่อรองรับเลนส์กล้องทุกแบรนด์ ในทุกระบบเพื่อให้ช่างภาพสามารถที่จะทำงานได้อย่างราบรื่น

ในส่วน Cinema Filter ทางเราก็ได้มีฟิลเตอร์สำหรับงานภาพยนตร์โดยเฉพาะ เพื่อให้การทำงานวิดีโอ และการถ่ายภาพยนตร์ ได้วิดีโอที่ตรงตามความต้องการที่สุด

 

กระเป๋าสำหรับช่างภาพอาชีพ F-Stop ที่ช่วยให้ช่างภาพเดินทางถ่ายภาพได้สะดวกมากขึ้น
กลุ่มสินค้ากระเป๋ากล้องที่ได้รับความนิยมที่สุดในกลุ่มช่างภาพอาชีพก็คือแบรนด์ ?F-Stop ซึ่งเป็นกระเป๋ากล้องที่ออกแบบอย่างเข้าใจช่างภาพที่เดินทาง กระเป๋ามีโครงสร้างการกระจายน้ำหนักที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้ช่างภาพเดินทางได้นานขึ้น เหนื่อยน้อยลง ลดอาการบาดเจ็บ และยังสามารถที่จะจัดการพื้นที่กระเป๋าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

เลนส์สำหรับถ่ายภาพคุณภาพสูงที่ตอบโจทย์การถ่ายภาพทุกแบบ ทั้ง Landscape, Portrait, Travel, Macro, Architecture
เลนส์ที่ทาง บริษัท คาเมร่า เมคเกอร์ จำกัด ได้เลือกนำเข้ามานั้นจะเป็นเลนส์ที่เน้นตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเฉพาะทาง และประสิทธิภาพสูงเลย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ LAOWA, SAMYANG, MITAKON ซึ่งมีทั้งระบบเลนส์ Autofocus คุณภาพสูง และเลนส์ Manual Focus ที่มีความคมมากเป็นพิเศษ เพื่อใช้ตอบโจทย์การถ่ายภาพเฉพาะทาง

 

โดยทางเราได้นำเข้าอย่างเป็นทางการและมีศูนย์บริการในไทย พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

อุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เพื่อตอบสนองการทำงานของช่างภาพอาชีพ,คนทั่วไป เพื่อให้สามารถเดินทางถ่ายภาพได้สะดวก มีความสุขกับการถ่ายภาพมากยิ่งขึ้น
นอกจากจะมีกระเป๋ากล้องหลักและอุปกรณ์หลักแล้ว ทางเรายังมีอุปกรณ์เสริม กระเป๋ากล้องอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อให้ลูกค้าได้มีทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับท่านเอง

เราได้นำเข้ามาอย่างเป็นทางการจากแบรนด์ผู้ผลิต และมีศูนย์ให้บริการในประเทศไทย หากลูกค้าต้องการสอบถามสินค้าเพิ่มเติม สามารถที่จะติดต่อ บริษัท คาเมร่า เมคเกอร์ จำกัด ได้โดยตรง ทางเรายินดีให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย

การจัดอบรมถ่ายภาพ Landscape และการให้ความรู้เกี่ยวกับการถ่ายภาพ เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าที่สนับสนุนเรามาโดยตลอด
นอกจากส่วนของการนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าให้กับลูกค้าแล้ว บริษัท คาเมร่า เมคเกอร์ จำกัด ยังได้มีการจัดอมรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่รักในการถ่ายภาพได้เปิดประสบการณ์มากขึ้น จากช่างภาพมืออาชีพโดยตรง ซึ่งทางบริษัทได้มองเห็นถึงความสำคัญเรื่องความรู้ที่อยากจะส่งมอบให้กับลูกค้า เพื่อที่ลูกค้าจะได้มีประสบการณ์มากขึ้น สามารถถ่ายภาพได้เก่งขึ้น และมีความสุขกับการถ่ายภาพมากขึ้น

 

เรายังมุ่งเน้นที่จะให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด ทั้งสินค้าและการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย
หากลูกค้าอยากจะทดสอบประสิทธิภาพของสินค้าก่อนที่จะซื้อทางสำนักงานใหญ่ของ บริษัท คาเมร่า เมคเกอร์ จำกัด ยังได้จัดเตรียม Show Room เพื่อให้ลูกค้าได้ทดสอบประสิทธิภาพของอุปกรณ์ทุกอย่างเพื่อให้มั่นใจในตัวสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ และสามารถที่จะสอบถามการให้บริการทุกอย่างได้จากเราโดยตรง ซึ่งเราได้มีทีมงานในการให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน

เราตั้งใจเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด

เข้าไปส่องกันได้ตามลิ้งเลยจ้า

https://cameramaker.co.th/2020/03/30/คาเมร่า-เมคเกอร์-ศูนย์รว/

โดย : คำป้อน27 เม.ย. 2563 เวลา 00:331.4.194.611,026
ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน