Facebook Twitter
gPlus 

กล้องโอลิมปัส

กล้องโอลิมปัสมีขนาดเล็กทรงพลังและมีสไตล์ซึ่งเป็นกล้องที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนตั้งแต่มืออาชีพไปจนถึงมือใหม่

กล้อง Olympus ที่ดีที่สุดเป็นตัวแทนของทุกสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับมรดก 84 ปีของแบรนด์: สไตล์อันเป็นสัญลักษณ์คุณภาพของภาพที่ไร้ที่ติและการออกแบบที่กะทัดรัดไร้ที่ติ ตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงมืออาชีพทั้งภาพนิ่งและวิดีโอเป็นเครื่องถ่ายภาพที่น่าเกรงขาม 

แน่นอนว่าข่าวใหญ่ในวงการกล้องก็คือ Olympus ได้ตกลงที่จะขายแผนกถ่ายภาพ เราได้ดูในเชิงลึกแล้วว่าความหมายของการลดราคาของ Olympus ในที่อื่น ๆ แล้ว แต่คุณอาจสงสัยว่าคุณควรพิจารณาซื้อกล้อง Olympus หรือไม่ เท่าที่เรากังวลคุณควรจะ! 

โอลิมปัสยังคงสร้างองค์กรที่ดีที่สุดในธุรกิจในหลายประเภท E-PL9 และ E-M5 Mark III เป็นหนึ่งในกล้องที่ดีที่สุดสำหรับการถ่ายวิดีโอบล็อก E-M10 Mark III เป็นตัวเลือกของเราสำหรับกล้องเดินทางที่ดีที่สุดและเป็นหนึ่งในกล้องที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้น E-M1 Mark III คือ เนื้อหาที่กล้องมืออาชีพที่ดีที่สุดสำหรับการถ่ายภาพการปฏิบัติทั่วไปและแกร่ง TG-6 เป็นกล้องกันน้ำที่ดีที่สุด

กล้องเหล่านั้นยังคงดีทุกกระเบียดนิ้วไม่ว่าใครจะเป็นเจ้าของแบรนด์เนมก็ตาม และระบบนิเวศของเลนส์ Micro Four Thirdsเป็นหนึ่งในระบบนิเวศที่ร่ำรวยที่สุดนั่นหมายความว่าคุณจะขาดแคลนเลนส์ที่โดดเด่นให้เลือกใช้

เนื่องจากเซ็นเซอร์ Micro Four Thirds มีขนาดเล็กกว่าเซ็นเซอร์ APS-C เพียงเล็กน้อยจึงหมายความว่าทั้งระบบทั้งกล้องและเลนส์จึงมีน้ำหนักเบากะทัดรัดและราคาไม่แพงกว่าการตั้งค่ากล้องคู่แข่ง 

กล้อง Olympus แบ่งออกเป็นสามประเภท OM-D ที่เป็นเรือธงซึ่งย้อนกลับไปสู่กล้องฟิล์ม OM มุ่งเป้าไปที่ช่างภาพมืออาชีพและผู้ที่ชื่นชอบ กลุ่มกล้อง PEN มีสไตล์โดยเฉพาะทำให้เป็นที่ต้องการของคนที่ใส่ใจแฟชั่นและเหมาะสำหรับนักถ่ายภาพโซเชียลและผู้สร้างเนื้อหา ในที่สุดก็มีกล้อง Tough ซึ่งไม่มีเลนส์ที่เปลี่ยนได้เนื่องจากถูกออกแบบมาให้เป็นกล้องที่ใกล้จะทำลายไม่ได้สำหรับใช้ในทุกสภาพแวดล้อม

เราได้รวมทั้งสามบรรทัดไว้ในรายชื่อกล้องที่ดีที่สุดของโอลิมปัสดังนั้นคุณจะต้องค้นหาสิ่งที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ...

กล้อง Olympus ที่ดีที่สุดในปี 2020

  1. โอลิมปัส OM-D E-M5 Mark III

ยอดเยี่ยมและเป็นผู้สืบทอดที่คู่ควรกับ Olympus OM-D E-M5 Mark II ที่ได้รับการยกย่อง กล้องใหม่นี้ใช้เซ็นเซอร์ Micro Four Thirds 20.4 ล้านพิกเซลล่าสุดของ Olympus และในขณะนี้อาจทำให้บางคนปิดเซ็นเซอร์เหล่านี้มีขนาดเล็กกว่า APS-C - คุณภาพของภาพอยู่ใกล้มากและทำให้กล้องและเลนส์ของ Olympus มีขนาดเล็กเป็นพิเศษและ แบบพกพา ความสามารถของกล้องใหม่นี้น่าทึ่งมากรวมถึง 5.5EV ที่ยอดเยี่ยมในการป้องกันการสั่นไหวของร่างกายโหมด Pro Capture 30fps ที่น่าทึ่งพร้อมการบัฟเฟอร์ล่วงหน้า 14 ช็อต, วิดีโอ C4K และ 4K UHD, โหมด Live Composite และ Live Bulb และอีกมากมาย

  1. โอลิมปัส OM-D E ? M10 Mark III

OM-D E-M10 Mark III ตั้งแต่ช่องมองภาพอิเล็กทรอนิกส์ความละเอียดสูงและหน้าจอสัมผัสแบบเอียงไปจนถึงระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบ 5 แกนการควบคุมที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพและการจับภาพเคลื่อนไหว 4K ไม่มีระบบโฟกัสอัตโนมัติตรวจจับระยะห่างขั้นสูงของ E-M1 Mk II และสามารถต่อสู้เพื่อติดตามวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหวได้ แต่การโฟกัสยังค่อนข้างเร็วสำหรับวัตถุที่อยู่นิ่ง เช่นเดียวกับ E-M5 รุ่นล่าสุดของ E-M10 ยังคงมีเซ็นเซอร์ 16.1MP แต่ยังคงให้ภาพที่มีรายละเอียดครบถ้วนร่วมกับเลนส์ Micro Four Thirds คุณภาพสูงหลากหลายในตลาดจากทั้ง Olympus และ Panasonic ขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา แต่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมอย่างไม่มีที่ตินี่คือกล้องที่พกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลาและคุ้มค่ามากในราคา รับสิ่งนี้ด้วยเลนส์คิท 'แพนเค้ก' ของ Olympus 14-42 มม. EZ หากทำได้

  1. โอลิมปัส OM-D E-M1 Mark III

หากใครคิดว่าโอลิมปัสไม่สามารถแข่งขันบนเวทีระดับมืออาชีพได้ OM-D E-M1 Mark III นั้นดีและทำให้พวกเขาเข้าที่ได้อย่างแท้จริง มีกล้องเฉพาะหลายตัวที่สามารถทำสิ่งต่างๆได้ดีกว่า E-M1 Mark III เป็นเรื่องที่ยุติธรรมที่จะพูด อย่างไรก็ตามมีน้อยคนที่สามารถทำทุกอย่างได้ หากคุณเป็นมืออาชีพที่ถ่ายภาพประเภทต่างๆมากมายและพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์การถ่ายภาพที่แตกต่างกันมากมายนี่เป็นทางเลือกที่ดีอย่างน่าอัศจรรย์

ระบบป้องกันภาพสั่นไหว 7.5 สต็อปชั้นนำของอุตสาหกรรม? ตรวจสอบ ถ่ายต่อเนื่อง 60fps? พนันได้เลย. การถ่ายภาพความละเอียดสูง 80MP? โอ้ใช่. ลองนึกภาพวันแห่งการถ่ายภาพสมมุติ: คุณตื่น แต่เช้าตรู่และเดินขึ้นเนินเพื่อถ่ายภาพทิวทัศน์ที่งดงามในแสงยามเช้าโดยใช้ล้านพิกเซลเพียงพอที่จะสร้างภาพพิมพ์ที่สวยงาม จากนั้นคุณจะเดินทางไปที่การแข่งขันกีฬาเพื่อถ่ายภาพแอ็คชั่นที่รวดเร็วโดยต้องการทั้งอัตราการถ่ายภาพต่อเนื่องที่รวดเร็วและระบบ AF ที่สามารถติดตามได้ ในตอนเย็นคุณปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพดวงดาวและถือกล้องถ่ายภาพด้วยมือเนื่องจากคุณเผลอทิ้งขาตั้งกล้องไว้บนยอดเขาในตอนเช้า ด้วย Olympus OM-D E-M1 Mark III วันของคุณจะประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามเนื่องจากกล้องจะสร้างภาพที่ยอดเยี่ยมในทุกสถานการณ์เหล่านี้ มีกล้องอื่น ๆ อีกไม่กี่ตัวที่เราสามารถพูดได้

  1. ปากกาโอลิมปัส E-PL9

ล่าสุดจาก Olympus ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่? ในขณะที่ E-PL10 เป็นกล้องที่ดีจริงๆในแบบของตัวเอง (ดังที่คุณจะเห็นเมื่อเราไปถึงด้านล่าง) ความจริงก็คือมันเป็นการอัปเกรดเล็กน้อยที่น่าผิดหวังมากกว่า E-PL9 มากจน กล้องรุ่นเก่าให้ความคุ้มค่ามากกว่า กล้องถ่ายภาพสตรีทวิดีโอบล็อกและแฟชั่นที่มีความสามารถสูง E-PL9 มาพร้อมกับหน้าจอเซลฟี่ / วิดีโอบล็อก 180 องศาและวิดีโอ 4K แม้ว่าในการเปิดตัวเรารู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ Olympus ติดอยู่กับเซ็นเซอร์ 16.1 ล้านพิกเซลรุ่นเก่าแทนที่จะเปลี่ยน เป็นเซ็นเซอร์ล่าสุด 20.4MP Olympus E-PL9 มีคุณภาพงานสร้างที่ยอดเยี่ยมแม้จะมีขนาดกะทัดรัดน้ำหนักเบา งานสร้างขนาดเล็กเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพท่องเที่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตัวกล้องจับคู่กับเลนส์คิท 'แพนเค้ก' ของ Olympus 14-42 มม. EZ ขนาดเล็กอย่างน่าทึ่ง ยังดีกว่ากล้องนี้เป็นสิ่งที่สวยงามในตัวของมันเองเช่นเดียวกับความสามารถในการให้คุณภาพของภาพที่สวยงาม รับสิ่งนี้ด้วยเลนส์คิท 'แพนเค้ก' ของ Olympus 14-42 มม. EZ หากทำได้

  1. ปากกาโอลิมปัส E-PL10

มาทำบางสิ่งให้ชัดเจนอย่างเต็มที่ - Olympus PEN E-PL10 เป็นกล้องที่ยอดเยี่ยม มันถ่ายด้วยอัตราการถ่ายภาพต่อเนื่องเร็วสุด 14.1fps; มันสามารถสร้างวิดีโอ 4K ที่ความเร็ว 120fps HD ที่ช้ามาก มีการถ่ายภาพแบบเงียบเอง และยังมีระบบป้องกันภาพสั่นไหว 3 แกนในตัว แต่ดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นเหตุผลที่เข้ามาในรายการนี้ภายใต้พี่น้องที่มีอายุมากกว่านั้นเป็นเพราะมันไม่ใช่การอัพเกรดมากนักและนั่นทำให้ยากที่จะปรับป้ายราคาในปี 2020 มีเซ็นเซอร์ 16MP เหมือนกันซึ่งเรารู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ไม่เห็นการอัปเกรดใน E-PL9! หากคุณเป็นผู้สร้างเนื้อหาที่ต้องทำทุกอย่างที่ต้องการกล้องที่จะถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอที่สวยงามและดูดีในขณะที่ทำ E-PL10 คือทั้งหมดที่กล่าวมา ในเวลาเดียวกันเราหวังว่ามันจะมากกว่านี้สักหน่อย

 ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี จาก ดูหนังออนไลน์

โดย : เปรมมิกา20 ส.ค. 2563 เวลา 12:22115.87.200.13410,601
ตอบกระทู้
* 

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน