Facebook Twitter
gPlus 

กล้องสมาร์ทโฮมของ EZVIZ คว้ารางวัล Good Design Award (G Mark) ประจำปี 2563 ในญี่ปุ่น



EZVIZ บริษัทสมาร์ทโฮมชั้นนำของโลก ประกาศว่า กล้อง C8PF เลนส์คู่กลางแจ้งแบบ Pan-Tilt-Zoom (PTZ) จากไลน์ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ C8 คว้ารางวัล "Good Design Award 2020" จากสถาบันส่งเสริมการออกแบบแห่งญี่ปุ่น (JDP) ซึ่งเป็น 1 ใน 4 รางวัลการออกแบบระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุด โดยมีผลงานถูกส่งเข้าร่วมแข่งขันกว่า 5,000 รายการจากทั่วโลกในแต่ละปี

 

รางวัลนี้ก่อตั้งขึ้นในปี 2500 โดยมอบให้กับผลิตภัณฑ์และสิ่งของทั้งที่สำเร็จแล้วและมีแค่แนวคิดที่แสดงให้เห็นถึงวิศวกรรมอันโดดเด่นเพื่อเติมเต็มวัตถุประสงค์ บริษัทและดีไซเนอร์ต่าง ๆ จากทั้งในและนอกญี่ปุ่นจะเข้าร่วมในการแข่งขันเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตมนุษย์ผ่านการออกแบบ ทำให้เครื่องหมายตัว G (G Mark) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของรางวัลนี้ ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะสัญลักษณ์ของการออกแบบที่ดี

 

ด้วยระบบซูมอัตโนมัติและติดตามอัจฉริยะ กล้อง C8PF จะซูมตามวัตถุที่กำลังเคลื่อนที่โดยอัตโนมัติและแจ้งเตือนผู้ใช้ถึงเหตุการณ์แบบเรียลไทม์เพื่อมอบการปกป้องที่ดีที่สุด ทั้งยังสามารถแสดงทั้งมุมมองแบบพาโนรามาที่บันทึกไว้ด้วยเลนส์ 2.8 มม. และมุมมองโคลสอัพที่บันทึกไว้ด้วยเลนส์ 12 มม. ในหน้าต่างเดียวกัน ให้ภาพที่เป็นมุมกว้างและชัดเจนแก่ผู้ใช้

 

เมื่อเปรียบเทียบกับกล้อง PTZ แบบเดิมแล้ว การออกแบบให้มีน้ำหนักเบาของกล้อง C8PF ทำให้เหมาะสมอย่างยิ่งต่อการใช้งานในบ้านที่ต้องการการมองเห็นเป็นพิเศษในสนามหญ้า สวนหลังบ้าน ประตูหน้า และอื่น ๆ นอกจากนี้ การออกแบบร่วมสมัยและใช้งานง่ายของกล้องรุ่นนี้ ยังทำให้ไม่รู้สึกถึงการถูกจับตามองหรือถูกรุกล้ำ ซึ่งมักจะเจอในกล้องวงจรปิดที่มีขนาดใหญ่กว่า

 

คุณ Zhu หัวหน้าทีมออกแบบอุตสาหกรรมของ EZVIZ กล่าวว่า “เรารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่กล้อง C8PF จากไลน์กล้องซีรีส์ C8 ของเราได้รับรางวัล Good Design Award EZVIZ มุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์และแอปพลิเคชันสมาร์ทโฮมที่แปลกใหม่และเป็นธรรมชาติ มาช่วยให้ลูกค้าสามารถมองเห็น บันทึก แบ่งปัน และปกป้องสิ่งที่มีค่าของพวกเขา รางวัลนี้เป็นแรงบันดาลใจให้เรารักษาการทำงานที่ดีและเสนอผลิตภัณฑ์อัจฉริยะที่ใช้งานง่ายอย่างเช่นกล้อง C8PF ต่อไป เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้ามีชีวิตที่ปลอดภัย สะดวก และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

 

ประสบการณ์ทางเทคนิคและความเชี่ยวชาญในด้านสมาร์ทโฮมที่สั่งสมมากว่า 7 ปี ทำให้ EZVIZ ได้รับการยอมรับจากรางวัลอันทรงเกียรติอื่น ๆ เช่น รางวัล CES Innovation Awards รางวัล iF Design Award รวมถึงรางวัล RedDot Award และการคว้ารางวัล Good Design Award ในครั้งนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่สำคัญของ EZVIZ

 

นอกจากนี้ บริษัทยังวางแผนจะเปิดตัวกล้อง PT กลางแจ้งตัวแรกจากกล้องซีรีส์ C8 ภายหลังในปีนี้ด้วย โดยกล้อง EZVIZ C8C กลางแจ้งที่มี Wi-Fi แบบ Pan-Tilt (PT) มาพร้อมความสามารถการมองเห็นตอนกลางคืนแบบมีสีสันและระบบตรวจจับบุคคลโดยใช้ AI กล้อง EZVIZ C8C รวมลักษณะที่สวยงามและการทำงานที่ครอบคลุม และออกแบบมาสำหรับใช้ในบ้านและธุรกิจขนาดเล็ก

 

เกี่ยวกับ EZVIZ

EZVIZ ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะสร้างชีวิตอัจฉริยะที่ปลอดภัยและสะดวกให้แก่ผู้ใช้ผ่านด้วยอุปกรณ์อัจฉริยะ แพลตฟอร์มคลาวด์ และเทคโนโลยี AI ผลิตภัณฑ์และบริการที่ทันสมัยของ EZVIZ สามารถใช้ได้กับที่บ้าน สถานที่ทำงาน ร้านค้า โรงเรียน และอื่น ๆ EZVIZ ช่วยให้พันธมิตรแบ่งปันบริการคลาวด์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเราและร่วมมือกันสร้างระบบนิเวศ IoT ได้เป็นผลสำเร็จ

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.ezvizlife.com

ติดต่อ: media@ezvizlife.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20201008/2943997-1

 

โดย : Media12314 ต.ค. 2563 เวลา 09:29101.108.252.2371,871
ตอบกระทู้
- 

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน