Facebook Twitter
gPlus 

Sharjah Stadium ใช้กล้องวงจรปิด ของ Ruijie Networks ในการรักษาความปลอดภัย การแข่งขันเอเชียนคัพ 2019

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 จะถูกจัดขึ้นที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยสนาม Sharjah Stadium ซึ่งรับหน้าที่เป็นสถานที่จัดการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม 5 นัด และในรอบน็อคเอาท์อีก 1 นัด ท่ามกลางการแข่งขันทั้งหมด 51 นัดตลอดรายการ ได้นำโซลูชั่นกล้องวงจรปิดที่ง่ายต่อการใช้งานของ Ruijie มาใช้เพื่อเตรียมพร้อมเสริมสร้างความปลอดภัยตลอดช่วงของการแข่งขันอย่างเต็มที่

โซลูชั่นดังกล่าวใช้สวิตช์แบบอุตสาหกรรมซีรีส์ RG-IS2700-P ซึ่งติดตั้งไว้ตามตำแหน่งต่างๆ เพื่อจ่ายพลังงานให้กับกล้องผ่านเทคโนโลยี PoE และให้การรับส่งข้อมูลแบบไฟเบอร์ โดยที่สวิตช์หลักของ RG-S5750 ได้ถูกเชื่อมต่อกับสวิตช์เข้าผ่านพอร์ตไฟเบอร์ และเข้าถึงกล้องผ่าน PoE ซึ่งทำให้สายสื่อสารสามารถเชื่อมโยงเข้ากับอุปกรณ์ได้ง่ายขึ้น ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดระยะเวลาการติดตั้งให้สั้นลง

สวิตช์ซีรีส์ RG-S5750 เลือกใช้การออกแบบสถาปัตยกรรมฮาร์ดแวร์ขั้นสูงของอุตสาหกรรม ซึ่งส่งผลให้มีขนาดตารางที่ใหญ่ขึ้น และมีประสิทธิภาพการประมวลผลฮาร์ดแวร์ที่เร็วขึ้น อีกทั้งยังมอบประสบการณ์การทำงานที่สะดวกมากขึ้น นอกจากนี้พื้นที่หน่วยความจำแคชของแต่ละพอร์ตยังได้รับการขยายขึ้นอีกหลายเท่า ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพอย่างมากในช่วงที่มีการใช้งานอย่างหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งขณะที่มีข้อมูลจำนวนมากเดินทางจากดาต้าเซ็นเตอร์ไปยังเซิฟเวอร์ภายนอกและมีการหลั่งไหลของข้อมูลเกิดขึ้น ซึ่งอาจทำให้ภาพในกล้องวงจรปิดมีการเปลี่ยนแปลงออกไป ดังนั้นพื้นที่หน่วยความจำแคชของการเข้าถึงและพอร์ตซึ่งเชื่อมต่อกันจึงถูกปรับให้เหมาะสมเพื่อรักษาคุณภาพในการถ่ายภาพวิดีโอของกล้องให้ราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

สวิตช์ Ruijie RG-IS2700-P ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เกรดอุตสาหกรรม ไม่เพียงแต่นำชิปเกรดอุตสาหกรรมหลักมาใช้ แต่ยังรองรับ Ethernet Ring Protection Switching, CPU Protection Policy, Network Foundation Protection Policy และอื่นๆ พร้อมคุณสมบัติระดับอุตสาหกรรมที่ยอดเยี่ยม เช่น ระบบกันสั่น, กันฝุ่น และกันฟ้าผ่า นอกจากนี้ยังถูกออกแบบมาให้ไม่ต้องมีการติดตั้งพัดลมระบายอากาศเอาไว้ภายใน แต่ใช้เคสอลูมิเนียมอัลลอยซึ่งให้ความสามารถในการระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูงแทน โดยสามารถทำงานได้อย่างมั่นคงในช่วงอุณหภูมิระหว่าง -40?C ถึง 75?C และทนทานต่อสภาพแวดล้อมกลางแจ้งที่รุนแรง

Ruijie ได้กลายมาเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายสำหรับงานอีเวนต์หลักและงานประชุมนานาชาติที่สำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่งานด้านกีฬา เช่น มหกรรมโอลิมปิกปักกิ่ง, เอเชียนเกมส์ 2010 ที่กว่างโจว และรอบคัดเลือกบอลโลกระหว่างจีนกับเกาหลีที่สนาม Helong Sports Center จนถึงงานอีเวนต์ใหญ่ยักษ์ที่ต้องมี Wi-Fi รองรับผู้ใช้งานกว่า 10,000 คน เช่น งานประชุม Tencent Partner Conference, งานประชุม Alibaba Computing Conference และงาน Summer of Suning ซึ่ง Ruijie ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนรายสำคัญ และได้รับการยอมรับอย่างสูงจากผู้ใช้งาน

โดย : IQML30 ม.ค. 2562 เวลา 15:07134.236.18.46,622
ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน