Facebook Twitter
gPlus 

Hikvision เปิดตัวกล้องวงจรปิด AcuSense รุ่นใหม่ล่าสุด



มาพร้อมอัลกอริทึมดีปเลิร์นนิงใหม่ล่าสุดที่ช่วยลดปัญหาการแจ้งเตือนผิดพลาด (False Alarm) ด้วยความแม่นยำสูงถึง 98%

 

 

Hikvision ผู้ให้บริการโซลูชันและผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัยชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิด AcuSense รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมการอัปเดทประสิทธิภาพมากมาย

 

 

"Hikvision เปิดตัวผลิตภัณฑ์ AcuSense เป็นครั้งแรกในปี 2561 ด้วยความคิดที่จะมอบระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะและบริการที่เกี่ยวข้องให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจขนาดเล็กและเจ้าของที่อยู่อาศัยเป็นครั้งแรก" แฟรงค์ จาง ประธานศูนย์ผลิตภัณฑ์และโซลูชันระหว่างประเทศของ Hikvision กล่าว "เทคโนโลยี AcuSense ช่วยให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสามารถโฟกัสไปที่คนและยานพาหนะ ไม่ใช่วัตถุที่ไม่มีนัยสำคัญ จึงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งช่วยให้ประหยัดเวลาและต้นทุน โดยผู้ใช้งานสามารถควบคุมระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มรูปแบบได้ทุกที่ทุกเวลา"

 

 

เพิ่มความแม่นยำในการแจ้งเตือน

 

กล้องวงจรปิด AcuSense รุ่นใหม่ล่าสุดใช้อัลกอริทึมดีปเลิร์นนิงที่ได้รับการอัปเกรดมาแล้ว ซึ่งสามารถวิเคราะห์ภาพวิดีโอสด ๆ และระบุได้ว่าสิ่งที่เห็นเป็น "คน" "ยานพาหนะ" หรือ "อื่น ๆ" โดยสิ่งที่ถูกระบุว่าเป็นคนและยานพาหนะจะทำให้ระบบแจ้งเตือนไปยังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ส่วนวัตถุอื่น ๆ เช่น เม็ดฝน สัตว์ หรือการสั่นไหวของใบไม้ จะไม่มีการแจ้งเตือน จึงช่วยลดการแจ้งเตือนผิดพลาดได้อย่างมีนัยสำคัญ ด้วยความแม่นยำสูงถึง 98% ดังนั้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงสามารถโฟกัสไปยังสิ่งที่คุกคามความปลอดภัยจริง ๆ และตอบสนองได้อย่างทันท่วงที นอกจากนี้ วิดีโอจะถูกแยกประเภทโดยอัตโนมัติเพื่อให้ค้นหาได้ง่ายขึ้น

 

 

เพิ่มประสิทธิภาพของฟังก์ชัน Motion Detection ด้วยความสามารถในการจำแนกคนและยานพาหนะ

 

ลูกค้าที่คุ้นเคยกับฟังก์ชันตรวจจับความเคลื่อนไหว Motion Detection จะต้องปลื้มกับความสามารถของ AcuSense เช่นกัน เพราะบริษัทออกแบบ AcuSense ให้รวมความสามารถในการจำแนกคนและยานพาหนะเข้ากับการตรวจจับความเคลื่อนไหว โดยเมื่อตรวจพบความเคลื่อนไหว ระบบจะวิเคราะห์ว่าใช่คนหรือยานพาหนะหรือไม่ และควรแจ้งเตือนหรือไม่ ดังนั้น เมื่อผู้ใช้เปิดฟังก์ชัน Motion Detection ก็จะได้รับการแจ้งเตือนที่แม่นยำด้วยเทคโนโลยี AcuSense

 

 

ไฟเตือนและการสื่อสารด้วยเสียงสองทาง

 

เมื่อจำเป็นต้องดำเนินการป้องปรามแบบเรียลไทม์ กล้องวงจรปิดของ Hikvision ก็สามารถแจ้งเตือนด้วยไฟและเสียง เมื่อสัญญาณแจ้งเตือน ไฟที่ติดตั้งในกล้องวงจรปิดจะสว่างวาบขึ้นทันที ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสามารถสื่อสารกับบุคคลที่ทำให้สัญญาณเตือน ผ่านทางไมโครโฟนและลำโพงที่ติดตั้งในกล้องวงจรปิด เพื่อยืนยันว่าบุคคลนั้นได้รับอนุญาตหรือไม่ นอกจากนี้ กล้องวงจรปิด AcuSense รุ่นใหม่ยังสามารถบันทึกเสียงไว้ล่วงหน้าเพื่อใช้ในสถานการณ์ต่าง ๆ

 

 

ประสิทธิภาพดีขึ้นในสภาพแสงน้อย

 

เลนส์ของกล้องวงจรปิด AcuSense รุ่นใหม่มีรูรับแสงสูงถึง F1.4 ช่วยให้แสงเข้าสู่เลนส์ได้มากขึ้น ทำให้บันทึกภาพได้สว่างและชัดเจนขึ้นในสภาพแสงน้อย

 

 

ระยะการจับภาพกว้างกว่าเดิม

 

เมื่อเทียบกับกล้องวงจรปิด AcuSense รุ่นก่อน กล้องรุ่นใหม่มีระยะการจับภาพกว้างขึ้นจาก 10, 15 หรือ 22 เมตร เป็น 20, 25 หรือ 30 เมตร ขึ้นอยู่กับโมเดล

 

ลูกค้าสามารถเลือกความละเอียดของกล้องได้ทั้ง 2 MP, 4 MP หรือ 4K และมีให้เลือกทั้งกล้องวงจรปิดทรงกระบอก แท่นหมุน และทรงโดม เพื่อรองรับความต้องการที่เฉพาะเจาะจง

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ AcuSense รุ่นใหม่ได้ที่ https://www.hikvision.com/en/products/IP-Products/Network-Cameras/Pro-Series-EasyIP-/

 

กรุณาติดต่อเราที่ https://www.hikvision.com/en/all-forms/contact-us/

 

เกี่ยวกับ Hikvision

 

Hikvision คือผู้ให้บริการโซลูชันและผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยชั้นนำของโลก โดยมีทีมวิจัยและพัฒนาที่มีทักษะสูงและมีความรู้กว้างขวาง บริษัทผลิตโซลูชันและผลิตภัณฑ์ครบวงจรเพื่อรองรับตลาดแนวตั้งหลากหลายตลาด นอกเหนือจากอุตสาหกรรมการรักษาความปลอดภัยแล้ว Hikvision ยังขยายธุรกิจไปยังอุตสาหกรรมอื่น ๆ เช่น เทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ ระบบอัตโนมัติในงานอุตสาหกรรม และระบบอิเล็กทรอนิกส์ในรถยนต์ เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ของบริษัทอย่างยั่งยืนในระยะยาว ผลิตภัณฑ์ของ Hikvision มอบคุณสมบัติการวิเคราะห์ธุรกิจอันทรงพลังให้แก่ผู้ใช้งาน ทำให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพมากขึ้นและประสบความสำเร็จทางการค้ามากขึ้น Hikvision ยึดมั่นในคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผลิตภัณฑ์ จึงสนับสนุนให้พาร์ทเนอร์ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์มากมายที่บริษัทได้นำเสนอ ซึ่งรวมถึงศูนย์ความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ของบริษัท สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hikvision.com

 

 

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200211/2716972-1
คำบรรยายภาพ - แบนเนอร์ของกล้องวงจรปิด AcuSense จาก Hikvision

โดย : Media12325 ก.พ. 2563 เวลา 11:12125.24.163.2314,695
ตอบกระทู้
Tech 

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน