Facebook Twitter
gPlus 

Fuji Xerox Asia Pacific ผนึกกำลัง Newline Interactive เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการทำงาน

ฟูจิ ซีร็อกซ์ เอเชีย แปซิฟิก (Fuji Xerox Asia Pacific) ประกาศว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ Newline Interactive เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการทำงานรูปแบบใหม่ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการเป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว[1] ของผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Unified Collaboration Display (UCD) - Newline UCD ที่รวมเอาอุปกรณ์สำคัญสำหรับการทำงานและการประชุมทั้งหมดไว้ในจอเดียว ให้ความคมชัดระดับ 4K Ultra-HD ตอบโจทย์ทุกการประชุมไม่ว่าจะประชุมกันเองภายในบริษัท องค์กร ชั้นเรียน และแม้กระทั่งการฝึกอบรมต่างๆ โดยมี 3 ซีรีย์ให้เลือกใช้ตามความต้องการการใช้งาน ได้แก่ PTC, VNC และ RSC

ด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ของการทำงานที่ปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา (flexi-work model) และการแบ่งการทำงานเป็นทีมเล็กๆ หลายๆ ทีมกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นความปกติแบบใหม่ ทุกวันนี้ องค์กรต่าง ๆ จึงต้องการแพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันอย่างราบรื่น รองรับการสื่อสารและการประชุมทางไกล หรือการทำงานแบบอิเล็กทรอนิกส์ เวิร์คโฟว์ (e-workflows) โดยเป้าหมายในความร่วมมือครั้งนี้ คือ มุ่งส่งเสริมองค์กรต่าง ๆ สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม  รวมถึงความสามารถในการรับมือกับเทรนด์การทำงานแบบยืดหยุ่นที่กำลังมาเร็วและแรงในยุคดิจิทัลนี้

Newline UCD สร้างประสบการณ์การนำเสนอเพื่อให้ผู้ใช้ค้นพบวิธีใหม่ ๆ ในการทำงานร่วมกันเช่น

  • การเตรียมประชุมที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน เพื่อให้การทำงานจากระยะไกลเป็นเรื่องง่าย

เพื่อบูรณาการการใช้งานในพื้นที่ในสำนักงานอย่างชาญฉลาด ไม่ติดอยู่กับห้องประชุม ผู้ใช้งานสามารถเตรียม Newline UCD อินเตอร์แอคทีฟ ดิสเพลย์ ได้ทุกที่ทุกเวลา เพราะ Newline UCD ได้รวมเอาอุปกรณ์สำคัญๆ สำหรับการประชุมไว้ในจอเดียว ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์สื่อสารต่าง ๆ รวมถึงโซลูชันในการประชุมระยะไกล (เช่น Teams, Zoom, Skype) สามารถเข้าถึงโซลูชันเหล่านั้นได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้สายเชื่อมต่อ และหน้าจอแบบอินเตอร์แอคทีฟ เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับชมภาพที่คมชัด พร้อมเสียงคุณภาพเยี่ยม ผ่านกล้องมุมกว้างแบบ 4K ที่ปรับได้ ซาวด์บาร์แบบสเตอริโอระดับ 40W อันทรงพลัง รวมถึงไมโครโฟนแบบรับเสียงได้ทุกทิศทาง (omni-directional) พร้อมฟีเจอร์ลดเสียงสะท้อนและเสียงรบกวน

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงไฟล์เอกสารในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ Microsoft Office Suite และบันทึกเอกสารเหล่านั้นไว้บนอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลได้อย่างง่ายดายเพียงสัมผัสหน้าจอ

  • แชร์ไฟล์เอกสารได้แบบเรียลไทม์เพื่อให้การทำงานร่วมกันจากระยะไกลเป็นไปอย่างง่ายดาย

Newline UCD รองรับการสร้างและจัดเก็บเอกสารการประชุมแบบอัตโนมัติ ด้วยฟังก์ชันการแชร์แบบเรียลไทม์ผ่านช่องทางที่ผู้ใช้ต้องการ นอกจากนี้ฟังก์ชันการนำเสนอแบบไร้สายยังรองรับการเชื่อมต่อระหว่าง Newline UCD กับอุปกรณ์อื่นๆ โดยรองรับการเชื่อมต่อได้ถึง 4 อุปกรณ์ เพื่อให้ผู้ใช้ไม่ต้องสลับสับเปลี่ยนระหว่างไฟล์หรืออุปกรณ์ในขณะนำเสนอ ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อได้กับระบบ Windows, Mac, Android และ iOS เพื่อแสดงภาพจากหน้าจอในระหว่างการนำเสนอ

Newline UCD ยังมาพร้อม Open Pluggable Specification (OPS) ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์ที่นำมาใช้งานร่วมกันในการติดตั้ง Fuji Xerox Enterprise Content Management (ECM) และโซลูชั่นสำหรับแชร์ไฟล์ (อย่างเช่น Working Folder และ DocuShare) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้น

  • เทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายเพื่อส่งเสริมประสบการณ์การใช้งานและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับพนักงาน

ผู้ใช้จะเพลิดเพลินไปกับการเขียนที่ราบรื่นและสัมผัสที่แม่นยำอย่างยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้การเขียนบนหน้าจอมีความรู้สึกเป็นธรรมชาติเหมือนเขียนบนกระดาษ นอกจากนี้ Newline UCD ยังใช้เทคโนโลยี optical bonding มาทำให้กระจกแนบสนิทกับจอภาพเพื่อลดความผิดพลาดจากระดับสายตาที่คลาดเคลื่อน (parallax error) และการสะท้อนของแสง พร้อมมุมภาพแบบกว้างพิเศษ 178 องศาที่ลดแสงสะท้อนเพื่อประสบการณ์รับชมภาพที่ดีที่สุด ไม่ว่าคุณจะนั่งอยู่ตรงไหนของห้อง

Newline UCD ยังมีเทคโนโลยีกรองแสงสีฟ้าเพื่อปกป้องผู้ใช้งานด้วยการกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายได้ถึง 75% โดยไม่ลดความสว่างและคุณภาพของหน้าจอลงแต่อย่างใด

  • เทคโนโลยีที่คงทนเพื่อลดต้นทุนในการดำเนินงาน

เมื่อใช้งานไปนานๆ โดยเฉพาะในสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นสูงและมีฝุ่นมาก ความชื้นที่สะสมระหว่างชั้นของหน้าจอสามารถทำให้เกิดการควบแน่นของไอน้ำกลายเป็นหยดน้ำในบริเวณพื้นผิวชั้นในของ หน้าจอที่ไม่ได้มีกระจกแนบไปกับจอภาพ เนื่องจาก Newline UCD ใช้เทคโนโลยี optical bonding เพื่อเชื่อมช่องว่างระหว่างชั้นของหน้าจอและป้องกันไม่ให้อนุภาคเหล่านั้นเข้าไปได้ จึงทำให้เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกสภาพแวดล้อมและอุณหภูมิ ชั้นจอที่แนบสนิทกันยังช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและรอยเลอะบนหน้าจอ ส่งผลให้  Newline UCD สามารถใช้งานได้นานกว่าและช่วยลดต้นทุนขององค์กรได้อย่างมาก

วิกฤตโรคระบาดระดับโลกกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงวิถีการทำงานให้มีความเป็นดิจิทัลและคล่องตัวมากขึ้น เนื่องจากห้องประชุมในปัจจุบันมิได้จำกัดแค่ในออฟฟิศและยืดหยุ่นมากขึ้น

Futuresource Consulting บริษัทที่ปรึกษาซึ่งมุ่งเน้นองค์ความรู้และการวิจัยเฉพาะทาง คาดว่า ภาพรวมตลาดหน้าจอสำหรับการทำงานร่วมกันจะเติบโตขึ้น 25.1% จนถึงปี 2566 จากรายงานที่มีการศึกษาในระดับโลกของการบริการติดตามตลาดหน้าจอสำหรับการทำงานร่วมกัน[2]

"ด้วยการใช้งานเทคโนโลยีและหน้าจออินเตอร์แอคทีฟที่เพิ่มมากขึ้นในหลากหลายอุตสาหกรรมทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เราเล็งเห็นโอกาสในการเติบโตด้วยการยกระดับการทำงานร่วมกันทั้งแบบไม่เรียลไทม์และแบบเรียลไทม์ผ่านเครือข่ายลูกค้าและคู่ค้าที่แข็งแกร่งของ ฟูจิ ซีร็อกซ์ เป็นบริษัทคู่ค้าที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะช่วยเราก้าวสู่การขยายบทบาทในภูมิภาคและการประชาสัมพันธ์ทางด้านเทคโนโลยี ของเราให้อยู่ในแนวหน้าของอุตสาหกรรม" Eric Lee ซีอีโอ บริษัท Newline Interactive กล่าว

"ในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เกิดแรงกระตุ้นความต้องการการทำงานระยะไกล และที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้น คือ ต้องการการทำงานร่วมกันได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ แม้ว่าจะอยู่ในช่วงที่มีความท้าทาย" Masashi Sakamoto ประธานและซีอีโอ บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ เอเชีย แปซิฟิก กล่าว "เราตื่นเต้นที่จะได้เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Newline ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและเป็นเจ้าของสิทธิบัตรนวัตกรรมต่าง ๆ ซึ่งสามารถช่วยให้ลูกค้าของเราปลดล็อกความสำเร็จได้อย่างราบรื่น ตลอดจนสร้างศักยภาพใหม่ๆ ที่จะเติบโตมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ใช่แค่ฟื้นตัวจากวิกฤต"

[1] วางจำหน่ายในออสเตรเลีย ฮ่องกง เกาหลี มาเลเซีย นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย
[2] https://www.avnetwork.com/news/global-collaboration-displays-market-soars-futuresource-consulting

เกี่ยวกับ  Newline Interactive

Newline Interactive มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมือง Plano รัฐ Texas เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกผู้ผลิตอินเตอร์แอคทีฟ ดิสเพลย์ แบบทัชสกรีนและซอฟต์แวร์เชิงนวัตกรรมที่มุ่งเพิ่มประสิทธิภาพและรองรับการทำงานร่วมกัน พัฒนาโซลูชั่นที่ช่วยองค์กรต่างๆ ในหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นบริการการเงิน การศึกษา สุขภาพ ผู้บังคับใช้กฎหมาย การผลิต การทำงานส่วนท้องถิ่น และบริการทางด้านกฎหมาย Newline มีแนวทางการพัฒนาด้านนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง สิ่งนี้ที่ทำให้บริษัทมีชื่อเสียงและได้ชื่อว่าเป็นองค์กรระดับโลก

เกี่ยวกับฟูจิ ซีร็อกซ์

บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2505 เป็นผู้นำด้านการนำเสนอแนวทางการทำงานที่ชาญฉลาดด้วยโซลูชั่นและบริการที่เกี่ยวกับเอกสาร รวมไปถึงอุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่น เครื่องพิมพ์ และเครื่องพิมพ์สำหรับธุรกิจสิ่งพิมพ์ระดับโลก ซึ่งเราได้พัฒนาและผลิตเพื่อจัดจำหน่ายในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก

ฟูจิ ซีร็อกซ์ เป็นบริษัทในเครือของบริษัท ฟูจิฟิล์ม โฮลดิ้งส์ คอร์ปอเรชั่น และมีทีมขายครอบคลุมการดำเนินงานในญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก รวมถึงจีน บริษัทฯ มีรายได้ 1 หมื่นล้านดอลลาร์ มีพนักงานราว 40,000 คนทั่วโลก และมีบริษัทในเครือ รวมทั้งบริษัทตัวแทนจำหน่ายกว่า 80 แห่ง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งนี้ ในวันที่ 1 เมษายน 2564 ฟูจิ ซีร็อกซ์ จะเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น คอร์ปอเรชั่น

ฟูจิ ซีร็อกซ์ เอเชีย แปซิฟิก เป็นบริษัทในเครือของฟูจิ ซีร็อกซ์ ทำหน้าที่ดูแลการดำเนินงานด้านการขายในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

http://www.fujixerox.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Neo Kai Ping
Consultant
Archetype Agency Pte Ltd
อีเมล: kaiping.neo@archetype.co

ธีรยา สุขมาก 
Manager, Communication Strategy & Implementation
Fuji Xerox Thailand Co.,Ltd.
โทร: +66 2 660 8000
อีเมล: teraya.s@tha.fujixerox.com

ซีร็อกซ์, ซีร็อกซ์ แอนด์ ดีไซน์ และ ฟูจิ ซีร็อกซ์ แอนด์ ดีไซน์ เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของ ซีร็อกซ์ คอร์ปอเรชั่น ในญี่ปุ่น และ/หรือ ประเทศอื่นๆ

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200921/2923038-1LOGO

โดย : Media12325 พ.ย. 2563 เวลา 11:2049.228.78.1043,445
ตอบกระทู้
Tech 

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน