Facebook Twitter
gPlus 

ElectrifAi ประกาศเพิ่มโมเดลการเรียนรู้ของเครื่องสำหรับ Amazon SageMaker

ส่งมอบโซลูชันธุรกิจการเรียนรู้ของเครื่องที่รวดเร็วและไว้วางใจได้

ElectrifAi บริษัทชั้นนำรายหนึ่งของโลกด้านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และโมเดลการเรียนรู้ของเครื่อง (ML) แบบสำเร็จรูปที่นำไปใช้ได้จริง ประกาศเพิ่มโมเดลการเรียนรู้ของเครื่อง (ML) แบบสำเร็จรูปหรือวางโครงสร้างมาแล้วสำหรับ Amazon SageMaker รวมถึงโมเดลที่ใช้ได้จากชุด Computer Vision และ Image Analytics ทั้งนี้ Amazon SageMaker เป็นบริการ ML จาก Amazon Web Services (AWS) ที่ช่วยให้นักวิทยาศาสตร์ข้อมูลและนักพัฒนาเตรียมพร้อม สร้าง ฝึกอบรม และใช้งานโมเดล ML คุณภาพสูงได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการรวมความสามารถที่ครอบคลุมที่สร้างขึ้นให้ใช้กับ ML โดยเฉพาะ

 

ElectrifAi เผยแพร่โมเดลการเรียนรู้ของเครื่องมาแล้ว 58 โมเดล

โมเดล Computer Vision ชุดใหม่รองรับการทำงานกับกล้อง ก่อให้เกิดการใช้งานแบบใหม่ ๆ มากมาย และจัดการความท้าทายใหม่ ๆ ได้หลายอย่าง เช่น กล้องที่ติดกับโดรนสามารถใช้ติดตามผู้คน ยานพาหนะ และสัตว์ แม้กล้องและสิ่งของที่สนใจจะเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังสามารถเพิ่มความสามารถในการวิเคราะห์เสียงเข้าไปเพื่อยกระดับโซลูชันโดยรวม

 

ตัวอย่างการใช้ Computer Vision ของ ElectrifAi:

- นกอัจฉริยะ (โดรน) สำหรับการควบคุมอาณาเขต
- กล้องติดตัวอัจฉริยะสำหรับงานบังคับใช้กฎหมาย
- การระบุสภาพผิวตามภาพที่ได้ในพื้นที่
- เพิ่มความปลอดภัยในสถานที่ทำงาน
- การระบุตัวบุคคลในฝูงชน
- การดูแลสัตว์ในฟาร์ม

 

โมเดล Image Analytics สามารถตรวจจับ แบ่งกลุ่ม และใส่คำอธิบายความผิดปกติทางการแพทย์ด้วยความแม่นยำสำหรับ Amazon SageMaker ช่วยให้สามารถติดตามความคืบหน้าของโรค หรือความสำเร็จหรือล้มเหลวของขั้นตอนการรักษา นอกจากนี้ โมเดลยังสามารถระบุสภาพผิวที่หลากหลายได้เกือบจะทันทีจากภาพที่ถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนทั่วไป

 

ตัวอย่างการใช้ ElectrifAi Image Analytic:

- สามารถใช้ได้ที่จุดเข้า/ออก
- สามารถติดตั้งได้ทุกที่ด้วยอุปกรณ์เอ็กซเรย์พกพา
- ติดตามตัวบุคคลได้อย่างรวดเร็ว
- วัดประสิทธิภาพของขั้นตอนการรักษาได้อย่างไม่ลำเอียงตามช่วงเวลาต่าง ๆ
- สามารถใช้เพื่อสร้างภาพลักษณะทางกายวิภาคภายใน เครื่องหมายระบุโรค หรือภาวะระบบทางเดินหายใจอื่น ๆ

 

"Computer Vision กำลังแจ้งเกิดเป็นตัวพลิกโฉมในวงการ AI เรารู้สึกตื่นเต้นที่โมเดลใหม่เหล่านี้จะก่อให้เกิดการใช้งานแบบใหม่ ๆ" Jim McGowan รองประธานอาวุโสฝ่ายพันธมิตรคลาวด์ และประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ ElectrifAi กล่าว "โมเดลเหล่านี้ซ่อนความซับซ้อนทั้งหมดไว้เบื้องหลังอินเทอร์เฟซที่ตรงไปตรงมา ทำให้กระบวนการในการสร้างเครื่องมือใหม่ทุกประเภทเป็นไปได้โดยง่าย"

 

รูปแบบ ML ใน AWS Marketplace มีให้บริการทั่วโลก สามารถดูที่ https://aws.amazon.com/marketplace/search/results?page=1&filters=VendorId&VendorId=f507ce4d-fe9c-4f8f-afd4-13bd15a14496&searchTerms=ELECTRIFAI เพื่อเข้าถึงโมเดลที่ผ่านการฝึกฝนและบริการที่เกี่ยวข้องของเราเพื่อช่วยเร่งการปรับใช้ ML ในองค์กรของคุณ

 

เกี่ยวกับ ElectrifAi
ElectrifAi คือผู้นำระดับโลกในด้านแบบจำลองการเรียนรู้ของเครื่องที่พร้อมสำหรับธุรกิจ พันธกิจของ ElectrifAi คือเพื่อช่วยให้องค์กรเปลี่ยนวิธีการทำงานผ่านการเรียนรู้ของเครื่อง ลดต้นทุนรวมถึงเพิ่มกำไรและประสิทธิภาพ ElectrifAi ก่อตั้งในปี 2004 มีจุดเด่นด้านความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่มีประสบการณ์ มีทีมผู้เชี่ยวชาญระดับโลกในสายงาน และมีผลงานในการเปลี่ยนแปลงข้อมูลทั้งแบบโครงสร้างและไม่เป็นโครงสร้างทุกขนาด คลังขนาดใหญ่ของผลิตภัณฑ์จาก AI ครอบคลุมฟังก์ชันธุรกิจ ระบบข้อมูล และทีม เพื่อมอบผลลัพธ์ที่เหนือกว่าในความเร็วที่ไม่มีใครเทียบ ElectrifAi มีนักวิทยาศาสตร์ข้อมูล วิศวกรซอฟต์แวร์ และพนักงานประมาณ 200 คน ที่มีประสบการณ์รับมือความต้องการลูกค้ากว่า 2,000 ครั้ง ส่วนมากเป็นบริษัทในทำเนียบ Fortune 500 หัวใจสำคัญในพันธกิจของ ElectrifAi คือความมุ่งมั่นเพื่อทำให้ AI และการเรียนรู้ของเครื่องเข้าใจได้ ใช้งานได้ และสร้างประโยชน์ให้กับธุรกิจและอุตสาหกรรมทั่วโลกมากกว่าเดิม ElectrifAi มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองเจอร์ซีย์ซิตี้ โดยมีสำนักงานในเซี่ยงไฮ้และนิวเดลี

 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1321884/ElectrifAi_Logo.jpg

โดย : Media12314 ม.ค. 2564 เวลา 10:4849.49.240.395,334
ตอบกระทู้
- 

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน