Facebook Twitter
gPlus 

CleverTap เปิดตัวแดชบอร์ด Real Impact สำหรับวัดผลแคมเปญการตลาดในระยะยาว



          CleverTap เปิดตัวแดชบอร์ดวัดผลอันทรงพลัง สำหรับวัดผลแคมเปญการตลาดในระยะยาว

 

          CleverTap แพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ เปิดตัวแดชบอร์ดวัดผล Real Impact ที่ช่วยให้นักการตลาดสามารถวัดผลโดยรวมของแคมเปญการตลาดในระยะยาว โดย Real Impact สามารถวัดผลตอบแทนจากการลงทุนด้านการตลาดที่มีต่อดัชนีวัดผลทางธุรกิจหลักๆ ได้แก่ รายได้เฉลี่ยต่อผู้ใช้ อัตราการเปลี่ยนคนเข้าเว็บเป็นลูกค้า อัตราการใช้งานซ้ำ ความยึดติดแบรนด์ การเข้าใช้งานครั้งล่าสุด และความถี่ในการเข้าใช้งาน

 

          โดยปกติแล้ว ทีมงานด้านการตลาดวัดผลแคมเปญการตลาดด้วยดัชนีชี้วัดต่างๆ เช่น อัตราการเปลี่ยนคนเข้าเว็บเป็นลูกค้า อัตราการคลิกชมโฆษณา และอัตราการเปิดดูอีเมลโฆษณา อย่างไรก็ดี ทีมงานอาจหลงลืมผลของแคมเปญเมื่อเวลาผ่านไปสามเดือน หกเดือน หรือหนึ่งปี ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการวัดผลว่าแคมเปญใดได้ผลหรือไม่ได้ผล รวมถึงการหาทางปรับปรุงดัชนีชี้วัดที่มีความสำคัญต่อธุรกิจจริงๆ

 

          แดชบอร์ดวัดผล Real Impact ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อแก้ปัญหานี้ ด้วยการใช้โมเดลรวบรวมข้อมูลอย่างละเอียด แต่ก็สามารถให้ภาพรวมประสิทธิภาพของแคมเปญการตลาด โดยมีการกำหนดกลุ่มควบคุม นั่นคือกลุ่มที่ไม่ได้รับแคมเปญการตลาด จากนั้นจึงทำการวัดผลของแคมเปญการตลาดในกลุ่มเป้าหมายหรือกลุ่มที่เหลือในระยะเวลาที่กำหนด

 

          Real Impact ช่วยให้ทีมงานสามารถวัดผลของแคมเปญการตลาดที่มีต่อดัชนีวัดผลทางธุรกิจและดัชนีชี้วัดผลงานหลักๆ ได้แก่

 

          - รายได้เฉลี่ยต่อผู้ใช้ (ARPU): วัดผลตอบแทนจากทุกดอลลาร์ที่ลงทุนไปกับการตลาด โดยพิจารณาจากการเพิ่มขึ้นของรายได้เฉลี่ยต่อผู้ใช้
          - อัตราการเปลี่ยนคนเข้าเว็บเป็นลูกค้า และอัตราการใช้งานซ้ำ: วัดการเพิ่มขึ้นของอัตราการเปลี่ยนคนเข้าเว็บเป็นลูกค้า และอัตราการใช้งานซ้ำของผู้ที่ได้รับแคมเปญการตลาด
          - การเข้าใช้งานครั้งล่าสุด และความถี่ในการเข้าใช้งาน: วัดการเพิ่มขึ้นของการเข้าใช้งานครั้งล่าสุด และความถี่ในการเข้าใช้งานของผู้ที่ได้รับแคมเปญการตลาด
          - อัตราการเลิกใช้งาน: วัดการลดลงของอัตราการเลิกใช้งานของผู้ที่ได้รับแคมเปญการตลาดเทียบกับกลุ่มที่ไม่ได้รับแคมเปญในระยะยาว

 

          Real Impact ช่วยให้ทีมงานเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงผลของแคมเปญการตลาดที่มีต่อดัชนีวัดผลทางธุรกิจหลักๆเหล่านี้ นอกจากนั้นยังสามารถแยกแยะได้ว่าแคมเปญหรือโปรโมชั่นใดที่เป็นผลลบต่อฐานผู้ใช้ โดยพิจารณาจากดัชนีชี้วัดต่างๆ เช่น การเข้าใช้งานครั้งล่าสุด ความถี่ในการเข้าใช้งาน และอัตราการเลิกใช้งาน

 

          คุณ Sunil Thomas ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอบริษัท CleverTap กล่าวว่า "เราต้องการมอบข้อมูลเชิงลึกที่ไม่อาจโต้แย้งได้ให้แก่องค์กรการตลาด เพื่อนำเสนอต่อบรรดา CXO ซึ่งแดชบอร์ดวัดผล Real Impact ก็ทำให้ปณิธานดังกล่าวเป็นจริง ด้วยแพลตฟอร์มวัดผลอันทรงพลังที่ช่วยให้ทีมงานสามารถวัดผลตอบแทนจากทุกดอลลาร์ที่ลงทุนไปกับการตลาด และสามารถประเมินได้ว่าแคมเปญ ข่าวสาร หรือความคิดใดที่ส่งผลต่อดัชนีวัดผลทางธุรกิจในระยะยาว"

 

          เกี่ยวกับ CleverTap

 

          CleverTap คือแพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถมอบประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในวงกว้าง บริษัทมากกว่า 8,000 แห่งทั่วโลก เช่น Vodafone, Star, Sony, Domino's Pizza, GO-JEK, Cleartrip และ BookMyShow ต่างไว้วางใจให้ CleverTap ส่งมอบประสบการณ์ที่เฉพาะเจาะจงและยกระดับผลลัพธ์ของการตลาดแบบหลายช่องทางตลอดวงจรชีวิตลูกค้า CleverTap ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมลงทุนชั้นนำหลายราย ได้แก่ Sequoia India, Tiger Global Management, Accel และ Recruit Holdings บริษัทมีสำนักงานในซานฟรานซิสโก ลอนดอน สิงคโปร์ มุมไบ และบังคาลอร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางลิงค์อินและทวิตเตอร์

 

          สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
          Ketan Pandit
          ประชาสัมพันธ์บริษัท CleverTap
          อีเมล: ketan@clevertap.com

          โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/559274/CleverTap_Logo.jpg

โดย : Media12316 พ.ค. 2562 เวลา 11:0949.228.78.1044,271
ตอบกระทู้
- 

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน