Facebook Twitter
gPlus 

AVerMedia เปิดตัวกล่องบันทึกภาพแบบสแตนด์อโลน "EzRecorder 330"



AVerMedia Technologies, Inc. (รหัสหุ้น: 2417) ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงและวิดีโอ เปิดตัว EzRecorder 330 (ER330) อุปกรณ์บันทึกภาพแบบสแตนด์อโลนที่มาพร้อมเทคโนโลยี 4K pass-through ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกภาพความคมชัดระดับ 1080p Full HD และสตรีมเกมได้โดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ พร้อมติดตั้งพอร์ตอีเทอร์เน็ตไว้สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการบันทึกการเล่นเกมไปยัง NAS โดยตรง หรือสตรีมโดยไม่ผ่านคอมพิวเตอร์ ที่สำคัญกว่านั้น ER330 ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกภาพจากทั้งคอนโซลเกมรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ได้อีกด้วย

ดังที่กล่าวไปแล้วข้างต้น EzRecorder 330 (ER330) ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมข้ามคอนโซล โดยนอกจากพอร์ต HDMI 2.0 สำหรับเชื่อมต่อคอนโซลล่าสุดอย่าง PS5 แล้ว ยังมีอินพุต A/V แบบคอมโพสิตสำหรับเชื่อมต่อคอนโซลเกมย้อนยุคเช่น Nintendo Famicom อย่างไรก็ตาม คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของ ER330 คงหนีไม่พ้นการสตรีมเพียงกดแค่ปุ่มเดียวโดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ โดยผู้ใช้สามารถสตรีมได้ทันทีบนช่องทางที่เลือก เช่น YouTube, Twitch หรือ Facebook ผ่านการตั้งค่าที่ง่ายดายเพียงแค่ครั้งเดียว อุปกรณ์นี้ยังไม่เพียงออกแบบมาเพื่อการสตรีมเกมเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้งานอื่น ๆ เช่น การสอนทางไกล การสตรีมไลฟ์สไตล์ และวิดีโอเพื่อการฝึกฝน เป็นต้น

ER330 ไม่เพียงมีคุณสมบัติการสตรีมด้วยการกดเพียงปุ่มเดียวที่สะดวกสบายเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์การบันทึกภาพที่ใช้งานง่ายอีกมากมาย เช่น การบันทึกแบบกำหนดเวลาและการบันทึกแบบตั้งเวลา แม้จะอยู่ห่างไกลออกไปหลายไมล์ ผู้ใช้ยังสามารถบันทึกรายการกีฬาที่ชื่นชอบและรายการสดได้อย่างง่ายดายด้วย ER330 ซึ่งนั่นทำให้อุปกรณ์ชิ้นนี้เหมาะสำหรับการใช้งานในครอบครัวเช่นเดียวกัน ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้สามารถใช้ ER330 เพื่อแปลงเทปวิดีโอ VHS แบบเก่าให้เป็นวิดีโอ mp4 และเก็บช่วงเวลาอันมีค่าของครอบครัวไว้ใน NAS, Micro SD หรือฮาร์ดไดรฟ์ นอกจากนี้ ER330 ยังมีเทคโนโลยีการเข้ารหัส H.265 (High-Efficiency Video Coding) รุ่นล่าสุดซึ่งบีบอัดวิดีโอและรักษาคุณภาพของภาพได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลาเดียวกัน โดยมีขนาดเพียงครึ่งหนึ่งของวิดีโอที่เข้ารหัส H.264 ภายใต้บิตเรตเดียวกัน

ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์รุ่นใหม่ที่ต้องการสตรีม/บันทึกวิดีโอคุณภาพสูง หรือผู้สูงอายุที่ชื่นชอบการดูโทรทัศน์ที่ต้องการแปลงเทป VHS ให้เป็นดิจิทัล อุปกรณ์ ER330 ในฐานะโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว จะสามารถตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้อย่างแน่นอน EzRecorder 330 กล่องบันทึกภาพแบบสแตนด์อโลนใหม่ล่าสุดของ AVerMedia มีวางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ และเหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกคน

คุณสมบัติของ EzRecorder 330

4Kp60 Pass-Through และการจับภาพวิดีโอความละเอียด 1080p60
การเข้ารหัสวิดีโอประสิทธิภาพสูง H.265
สตรีมมิงโดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์
บันทึกลง NAS
อินพุตหลายช่อง
การบันทึกตามกำหนดเวลา
รับชมไฮไลต์ได้ทันที


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1424766/Standalone_Capture_Box__EzRecorder_330__PC_Free_Streaming_Retro_Gaming_Console.jpg

คำบรรยายภาพ: กล่องบันทึกภาพแบบสแตนด์อโลน "EzRecorder 330" มาพร้อมคุณสมบัติการสตรีมมิงโดยไม่ต้องใช้พีซีและรองรับการเล่นเกมข้ามคอนโซล

โดย : Media1231 มี.ค. 2564 เวลา 10:57110.77.165.1602,887
ตอบกระทู้
- 

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน