Facebook Twitter
gPlus 

AVerMedia เปิดตัว "PW315" กล้องเว็บแคม FHD ประสิทธิภาพสูงรุ่นล่าสุด



สุดยอดอุปกรณ์สำหรับการสตรีมสด การสร้างคอนเทนต์ และอื่นๆ อีกมากมาย

AVerMedia Technologies, Inc. ผู้นำด้านการบันทึกเสียงและวิดีโอดิจิทัล ประกาศเปิดตัวกล้องเว็บแคมรุ่นใหม่ล่าสุด PW315 กล้องเว็บแคม FHD ประสิทธิภาพสูงที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์สตรีมสดชั้นเยี่ยมแก่สตูดิโอสตรีมสดส่วนตัว โฮมออฟฟิศ ห้องเรียนเสมือนจริง และอื่นๆ ปัจจุบัน AVerMedia นำเสนอกล้องเว็บแคมสำหรับผู้ใช้หลากหลายรูปแบบ ทั้งระดับเริ่มต้น ระดับกลาง และระดับสูง เพื่อรองรับความต้องการด้านการสตรีมสดที่แตกต่างกันออกไป

การเชื่อมต่อระดับมืออาชีพ | PW315 กล้องเว็บแคม FHD

AVerMedia PW315 เป็นกล้องเว็บแคมสำหรับการสตรีมสดมุมกว้างที่ออกแบบมาเพื่อมอบความคมชัดและราบรื่นในทุกทิศทาง ทั้งยังสามารถถ่ายวีดีโอความละเอียดระดับ Full HD ที่ 60 เฟรมต่อวินาที และมุมมองกว้าง 95 องศา พร้อมกับรูรับแสง F2.2 นอกจากนี้ กล้องเว็บแคมแบบ Plug-and-play รุ่นนี้ยังง่ายต่อการติดตั้งในพื้นที่แคบ เหมาะกับการถ่ายผู้คนหรือพื้นหลังในเฟรมในมุมที่กว้างขึ้น และมีแม้กระทั่งโหมดตั้งค่าสำหรับการเว้นระยะห่างทางสังคม การใช้กล้องเว็บแคมรุ่น PW315 ไม่ว่าจะเป็นเหล่าสตรีมเมอร์หรือพนักงานออฟฟิศ ก็ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความล่าช้าหรือความผิดเพี้ยนในระหว่างการสตรีมสดหรือวิดีโอคอล

ในการยกระดับมูลค่าของการทำสตรีมสดสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์และเหล่าสตรีมเมอร์ นอกเหนือจากนำเสนอวิชวลเอฟเฟกต์และฟิลเตอร์สุดสร้างสรรค์แล้ว ซอฟต์แวร์ CamEngine ซึ่งเป็นเทคโนโลยี AI ล่าสุดในกล้องเว็บแคมรุ่น PW315 นั้น ยังมีฟีเจอร์สุดล้ำ อาทิเช่น การติดตามการเคลื่อนไหวด้วย AI รวมถึงการแพน การเอียง และการซูมแบบอิเล็กทรอนิก (ePTZ) เมื่อเปิดใช้งานการจัดเฟรมอัตโนมัติ ซอฟต์แวร์จะติดตามการเคลื่อนไหวของใบหน้าและริมฝีปากของผู้เข้าร่วมทั้งหมด เพื่อให้ผู้สนทนาหลักอยู่ในเฟรมระหว่างการสตรีมสด ที่สำคัญคือ แม้ว่าผู้สนทนาหลักจะเคลื่อนที่ไปมาหรือทำการแสดงระหว่างการสตรีมสด ผู้ชมก็สามารถติดตามได้อย่างง่ายดาย

ประการสุดท้าย เช่นเดียวกับกล้องเว็บแคม AVerMedia รุ่นอื่น กล้องเว็บแคม AVerMedia PW315 สามารถหมุนได้รอบ 360 องศา และมีสกรูยึดขาตั้งกล้องขนาด 1/4 ด้านล่างเพื่อให้เหมาะกับการสตรีมสดหรือการถ่ายวีดิโอ

กล้องเว็บแคมของ AVerMedia ทุกรุ่นสามารถใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์การประชุมทางวิดีโอหลักๆ ได้ เช่น Zoom, Skype, Microsoft Teams และ Google Hangouts ไม่ว่าจะมีประสบการณ์หรือความต้องการในระดับใด AVerMedia Technologies ก็มีกล้องเว็บแคมเพื่อช่วยทำให้ประสบการณ์การประชุมเสมือนจริงนั้นราบรื่นขึ้น

กล้องเว็บแคม AVerMedia PW315 วางจำหน่ายแล้วที่ JIB, Lazada และอื่นๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ AVerMedia ได้ที่ https://www.avermedia.com/th

ติดต่อสำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ปริมาณมาก: Vanness Hsu, vanness.hsu@avermedia.com

ผู้จัดจำหน่ายท้องถิ่น: Macrocare, Connext IT

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1459041/PW315_features2_img.jpg

โดย : Media12324 มี.ค. 2564 เวลา 11:0796.30.79.1312,976
ตอบกระทู้
AVerMedia 

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน