Facebook Twitter
gPlus 

5 เหตุผลที่ต้องใช้ชุดไฟเสริมเหล่า Vlog หรือ Youtuber ไม่ควรพลาด

หากพูดถึงเรื่องงานถ่ายวีดีโอ ไปจนถึงถ่ายภาพธรรมดา เรื่องแสงเป็นเรื่องสำคัญและเป็นปัญหาเสมอ ทั้งมือสมัครเล่น
และมืออาชีพ เรียกได้ว่าจำเป็นที่จะต้องมีอุปกรณ์เสริม อย่างพวกชุดไฟเพื่อเพิ่มแสง และทำไมเหตุผลอะไรที่เราต้องมีชุดไฟเสริมมาดูกัน

5 เหตุผลที่ชุดไฟเสริม Litra Pro และ Litra Torch 2.0 จะช่วยให้คุณภาพงาน Video ของคุณดีขึ้น
ไม่ว่าจะถ่ายวีดิโอในที่มืดหรือที่ที่มีแสงสว่างน้อยก็ตาม โดยอุปกรณ์ทั้งสองแบบจะทำให้สีออกมาคมชัด ไม่ผิดเพี้ยน เเม้ทำงานในที่เเสงน้อย เพราะอุปกรณ์ทั้งสองแบบให้ความสว่างได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะถ่ายวีดิโอในยามค่ำคืนก็ตาม

ด้วยขนาดที่เล็ก เบา และพกพาได้ง่ายทำให้คุณสามารถนำชุดไฟเสริม Litra Pro และ Litra Torch 2.0 ติดตัวไปได้ตลอด มีความทนทาน กันน้ำ และกันกระแทกได้เป็นอย่างดี ทำให้นำไปใช้งานได้ในทุกๆ สถานที่ และสภาพแวดล้อม

การติดตั้งง่าย และสะดวกสบาย ไม่ว่าจะนำไปติดตั้งกับกล้อง หรืออุปกรณ์เสริมก็ไม่มีปัญหา จึงสบายใจได้ไม่ว่าจะถ่ายวีดิโอในบ้าน หรือนอกสถานที่ ก็สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว
1. ไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่แบบไหนก็สามารถถ่ายวีดิโอออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ชุดไฟเสริมทั้ง Litra Pro และ Litra Torch 2.0 มีจุดเด่นในเรื่องของสีเพราะอุปกรณ์ทั้งสองแบบนี้จะให้สีออกมาได้อย่างน่าพอใจ ไม่ว่าจะเป็นถ่ายวีดิโอในที่มืดหรือสถานที่ที่มีแสงไม่เพียงพอ ซึ่งหากจำเป็นต้องถ่ายวีดิโอในสถานที่มีอาจจะมีแสงไม่ค่อยมากนัก แต่อุปกรณ์ทั้งสองชนิดนี้จะทำให้งานออกมามีสีที่คมชัด เที่ยงตรง และไม่เพี้ยน

2. ต่อให้แสงมีไม่เพียงพอก็ไม่ใช่อุปสรรคเมื่อมีชุดไฟเสริม Litra Pro และ Litra Torch 2.0


การถ่ายวีดิโอเรื่องแสงมีความสำคัญมากๆ หากแสงน้อยย่อมส่งผลต่อคุณภาพของวีดิโอที่ถ่าย แต่กรณีดังกล่าวไม่ใช่ปัญหาเมื่อนำชุดไฟเสริมทั้ง Litra Pro และ Litra Torch 2.0 มาใช้งานหมดปัญหาเรื่องแสงในการถ่ายวีดิโอไม่พอไปได้เลย เพราะชุดใส่ทั้งสองชนิดให้แสงสว่างอย่างที่คุณต้องการแม้ว่าจะอยู่ในยามค่ำคืนก็ให้ความสว่างซึ่งทำให้วีดิโอที่ถ่ายมีความชัดเจน ไม่มีเงารบกวน ไม่มีภาพเบลอ

3. สามารถถ่ายวีดิโอที่ไหนก็ได้ไม่ต้องหวั่นไหวเรื่องความสว่าง

Litra Pro และ Litra Torch 2.0 มีการออกแบบมาให้เป็นไฟเสริมที่มีกำลังสูงแม้ว่าจะมีขนาดเล็กก็ตาม โดยทั้งสองอุปกรณ์นี้ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการถ่ายวีดิโอไม่ว่าคุณจะเป็น Vlogger , YouTuber หรือแค่ต้องการถ่ายวีดิโอเพื่อเก็บความทรงจำ ได้เป็นอย่างดี เพราะงานที่ออกมาเต็มไปด้วยความคมชัด และมีประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ในเรื่องความอึดทนต้องบอกว่าทั้ง Litra Pro และ Litra Torch 2.0 มีครบ ฉะนั้นหากต้องใช้เวลานานในการถ่ายทำ ทั้งสองอุปกรณ์สามารถรับมือได้สบายๆ

4. ขนาดเล็ก เบา พกพาสะดวก และกันน้ำได้

อุปกรณ์ไฟเสริมทั้ง Litra Pro และ Litra Torch 2.0 ออกแบบให้มีความทนทานในทุกสภาพแวดล้อมในการทำงาน โดยกันน้ำได้ กันกระแทก แถมยังมีขนาดเล็กพกพาได้สะดวก นอกจากนี้ยังนำไปติดกับอุปกรณ์เสริมอย่างพวก Gopro Mount สำหรับเชื่อมต่อกับ Action Camera และช่องต่อขาตั้งกล้องในตัว ก็ไม่ทำให้มีน้ำหนักมากขึ้น

5. สะดวกสบายติดตั้งง่ายทั้งกับตัวกล้อง และอุปกรณ์เสริม

ชุดไฟเสริม Litra Pro และ Litra Torch 2.0 เป็นอุปกรณ์เสริมที่ติดตั้งได้ง่ายมากๆ โดยคุณสามารถนำไปติดกับช่องเสียบแฟลช หรือหากมีขาตั้งกล้องก็สามารถนำมาใช้ติดตั้งได้เช่นกัน ฉะนั้นไม่ว่าคุณจะถ่ายวีดิโอในบ้าน หรือในสถานที่อื่นๆ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความสว่าง เพราะมีอุปกรณ์ทั้งสองตัวนี้ช่วยเพิ่มแสงให้อย่างเต็มที่

สรุป
Litra Pro และ Litra Torch 2.0 เป็นชุดอุปกรณ์ไฟเสริมที่จะช่วยให้งานถ่ายวีดิโอมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น โดยไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่แบบไหนก็สามารถถ่ายวีดิโอออกมาให้สีที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต่อให้แสงมีไม่เพียงพอก็ไม่ใช่อุปสรรค ด้วยขนาดเล็ก เบา พกพาได้สะดวกแถมยังกันน้ำกันกระแทก ทำให้นำไปใช้งานได้ในทุกสภาพแวดล้อม

ก็เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ตากล้องต้องมีเพื่อแก้ปัญหาเรื่องแสงได้อย่างคล่องตัว

เครดิตข้อมูล: https://cameramaker.co.th/2020/03/3.........prXUI

โดย : หมอกจาง19 เม.ย. 2563 เวลา 16:28184.22.230.1614,922
ตอบกระทู้
กล้อง  Vlog  Youtuber 

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน