Facebook Twitter
gPlus 

5 ข้อควรคิด ก่อนเสริมหน้าอก

5 ข้อควรคิด ก่อนเสริมหน้าอก

ปัจจุบันสาว ๆ หลายคนให้ความสำคัญกับรูปร่างของตัวเองมากขึ้น อยากมีรูปร่างที่ดูดี สวยงาม ซึ่งการศัลยกรรม เสริมหน้าอก ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงมั่นใจ เนื่องจากหน้าอกนั้นเป็นส่วนหนึ่ง ที่แสดงถึงความเป็นตัวตนของผู้หญิงได้ชัดเจน ช่วยให้สัดส่วนและรูปร่างดูดี มีส่วนเว้า ส่วนโค้ง ใส่เสื้อผ้าสวย เสริมบุคลิกให้ดีมากขึ้น แต่ก่อนจะตัดสินใจ เสริมหน้าอก ควรต้องรู้ถึงความต้องการ และทำความเข้าใจให้ดีเสียก่อน

 

 

  1. ต้องรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร ?

หลายคนมีความต้องการ เสริมหน้าอก ที่ต่างกัน ปัญหาหลัก คือ เรื่องของขนาดเดิม ใครที่มีหน้าอกเล็ก ต้องการปรับรูปร่างของตัวเองให้มีสัดส่วนที่ดูดีมากขึ้น ด้วยการเสริมหน้าอก และคนที่มีหน้าอกหย่อนคล้อย ที่เกิดจากการคลอดลูกและต้องให้นมลูก เลยไม่มีความมั่นใจ ต้องยกกระชับและเสริมหน้าอกให้เต่งตึง สวยงามเหมือนสมัยสาว ๆ อีกครั้ง เพื่อดึงความมั่นใจกลับมา

 

 

  1. ซิลิโคนแบบไหนที่ดูดี และ ขนาดไหนดีที่คู่ควร

จะรู้ได้ยังไงว่า แบบไหนที่เหมาะกับเรา ซิลิโคนมีอยู่ 2 ทรง คือ ทรงหยดน้ำ และ ทรงกลม ซึ่งความชอบของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป ทรงไหนทำออกมาแล้วดูธรรมชาติกว่า มันขึ้นอยู่กับ ฐานนม และรูปทรงของหน้าอกเดิม หากไม่อยากทำขนาดใหญ่และต้องการความเป็นธรรมชาติ แนะนำให้เสริมทรงหยดน้ำ แต่หากต้องการขนาดที่ใหญ่ อยากมีทรงหน้าอกที่ชัดเจนมากขึ้น หรือคนที่มีหน้าอกหย่อนยาน แนะนำให้เป็นทรงกลม จะสามารถแก้ไขข้อบกพร่องในส่วนนี้ได้ดี และซิลิโคนแบ่งได้เป็น 2 รูปแบบ คือ แบบผิวเรียบ และ แบบผิวทราย ซึ่งซิลิโคนผิวเรียบจะนิ่มและดูเป็นธรรมชาติกว่า ส่วนซิลิโคนแบผิวทรายข้อดีคือ จะมีความหนืดมากกว่าซิลิโคนผิวเรียบทำให้หลุดออกจากทรงได้ยากกว่า แถมรูปทรงมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้น้อยกว่าด้วยนะ

 

ปัจจุบันมียี่ห้อให้เลือกตามความต้องการอย่างมากมาย โดยแต่ละยี่ห้อ มีคุณสมบัติของตนเองที่แตกต่างกันออกไป แต่สิ่งสำคัญ คือ การตรวจสอบใบประกัน เพื่อความปลอดภัยของตัวเองด้วย

เรื่องขนาด ก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญมาก ๆ บางคนคิดว่าหากทำทั้งทีอยากได้หน้าอกที่ใหญ่ไปเลย แต่ต้องเข้าใจก่อนว่า ทำออกมาแล้ว ชอบไหม เหมาะกับตัวเองหรือเปล่า อยากให้คิดถึงพื้นฐานหน้าอกของตัวเอง เพราะบางคนต้องการขนาดที่ใหญ่ แต่ไม่สามารถใส่ซิลิโคนขนาดที่ต้องการได้ เนื่องจากจะส่งผลให้เกิดผลเสียตามมา

แต่ถึงจะมีความชอบ ความต้องการในใจอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง รูปทรง รูปแบบ ยี่ห้อของซิลิโคน หรือ ขนาดก็ตาม ก็ควรรับฟังคำแนะนำของแพทย์ เพื่อได้ผลที่ดีที่สุดในการ เสริมหน้าอก กันด้วยนะ

 

 

 

  1. ตำแหน่งแผลผ่าตัดเสริมหน้าอก

การเสริมหน้าอก มี 3 วิธี คือ ผ่าตัดแผลรักแร้ ผ่าตัดแผลปานนม และผ่าตัดแผลใต้ราวนม ซึ่งแต่ละวิธี ก็มีทั้ง ข้อดี และ ข้อเสียที่ต่างกัน แต่ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็แล้วแต่ ต้องขึ้นอยู่กับคำแนะนำของแพทย์

  1. การดูแลหลังทำ

หลังจาก เสริมหน้าอก ต้องดูแลตัวเองและทำตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด ระวังไม่ให้แผลติดเชื้อ ห้ามยกของหนัก ในระยะเวลา 1 เดือนแรก ควรใส่ซัพพอร์ตบราตลอดเวลา เพื่อคงรูปทรงของหน้าอกที่มีรูปทรงสวยงาม และถ้าหากมีอาการผิดปกติ เช่น มีเลือดซึม น้ำเหลืองไหลออกจากแผลไม่หยุด ควรไปพบแพทย์ทันที

  1. อยากสวยดูดี แต่ต้องทำกับที่ที่ปลอดภัย

แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญก่อนศัลยกรรมเสริมหน้าอกต้องเลือกและหาข้อมูลสถานที่ก่อนตัดสินใจ เสริมหน้าอก นอกจากจะทำให้ภายนอกดูดีแล้ว ก็ต้องปลอดภัยด้วย หากศึกษาข้อมูลสถานที่ได้ไม่ดีพอ อาจส่งผลให้ต้องทุกข์ใจแน่นอน เช่น ทำออกมาแล้วหน้าอกมีปัญหา แผลไม่สวย หรือตอนที่กำลังผ่าตัด เกิดการหยุดเต้นของหัวใจ เป็นอันตรายถึงชีวิต ใครไม่อยากเจอปัญหาเหล่านี้ ควรศึกษาหาข้อมูลอย่างละเอียด ต้องเป็นสถานที่ที่ได้มาตรฐาน ดูแล้วปลอดภัยด้วย

สำหรับใครที่ยังไม่มีสถานที่ในใจหรือยังลังเล แนะนำที่ “โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ” ซึ่งโดดเด่นในเรื่องของการทำศัลยกรรม เสริมหน้าอก เป็นอย่างมาก โดยโรงพยาบาลมีทีมแพทย์ที่เก่ง มีประสบการณ์มากมายในเรื่องของการเสริมหน้าอก และได้ถูกการันตีแล้วว่าเป็นสถานที่ศัลยกรรมความงามที่ได้มาตตรฐาน ซึ่งทางโรงพยาบาลเองก็มีซิลิโคนให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ รวมไปถึงยี่ห้อของ Motiva ที่เป็นที่นิยมมากในตอนนี้

รีวิว เสริมหน้าอก โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ

 

สอบถามข้อมูลได้ที่

Call Center : 02-1054370

Facebook : masterpiececlinicbeauty

Instagram : masterpiece_Hospital

Line : @masterpiececlinic

Youtube : Masterpiece Clinic

 

โดย : nmasterp7 พ.ย. 2562 เวลา 15:41184.82.66.46803
ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน