Facebook Twitter
gPlus 
ข่าวด่วนประเด็นร้อน

เทศกาลช็อปปิงไทจง จัดโปรมอบรางวัลใหญ่ หวังดึงดูดนักท่องเที่ยวช่วงซัมเมอร์



เมืองไทจงในตอนกลางของไต้หวัน ประกาศจัดเทศกาลช็อปปิงไทจงครั้งแรกประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 10 กรกฎาคม ถึง 18 สิงหาคม โดยจะมีการมอบส่วนลด บริการฟรี และของสมนาคุณมากมาย นักท่องเที่ยวที่มาเลือกชมสินค้าและช็อปปิงในช่วงซัมเมอร์มีสิทธิได้รับรางวัลใหญ่กลับบ้าน

 

รางวัลใหญ่ประกอบด้วยคฤหาสน์มูลค่ากว่า 10 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน (323,000 ดอลลาร์สหรัฐ) รถยนต์หรู 5 คัน มูลค่าคันละ 1 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน (32,300 ดอลลาร์สหรัฐ) คูปองห้องเพรสซิเดนเชียลสวีทในโรงแรมหรู 6 ใบ และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 6 คัน นอกจากนั้นยังมีของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

 

ตลอดระยะเวลา 6 สัปดาห์ของเทศกาล นักท่องเที่ยวที่ซื้อสินค้า 500 ดอลลาร์ไต้หวันขึ้นไปในร้านค้าที่ร่วมรายการในเมืองไทจง สามารถลงทะเบียนออนไลน์เพื่อชิงรางวัล

 

โปรโมชันสำหรับนักท่องเที่ยวจะเปลี่ยนไปทุกสัปดาห์ เช่น ห้องพักโรงแรม ขนม ของที่ระลึก บริการงานแต่งงาน สินค้าแฟชั่น และอาหาร ส่วนของรางวัลก็แตกต่างกันทุกสัปดาห์เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและการบริโภค นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวสามารถดาวน์โหลดแอปเกม AR เพื่อสะสมคะแนนและนำไปแลกของรางวัลจากร้านค้าที่ร่วมรายการ

 

สำนักงานการท่องเที่ยวเมืองไทจงกำลังจัดกิจกรรมใหญ่หลายงานเพื่อผู้ที่รักงานศิลปะและดนตรี โดยทางสำนักงานแนะนำให้นักท่องเที่ยวใช้เวลาสักสามวันในเมืองไทจง เพื่อดื่มด่ำกับเทศกาลดนตรีและประติมากรรมทรายต้าอัน และเทศกาลบ่อน้ำพุร้อนไทจง

 

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190531/2483329-1
คำบรรยายภาพ - เทศกาลช็อปปิงไทจงประจำปี 2562

โดย : Media123 11 มิ.ย. 2562 เวลา 11:17134.236.17.148955
ตอบกระทู้
ทั่วไป 

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน