Facebook Twitter
gPlus 
ข่าวด่วนประเด็นร้อน

ทีเอ็มบี เพิ่มบริการโอนเงินต่างประเทศผ่านแอปพลิเคชันเป็นธนาคารแรก!!



ทีเอ็มบี เพิ่มบริการโอนเงินต่างประเทศผ่านแอปพลิเคชันเป็นธนาคารแรก!! ผ่านทีเอ็มบีทัช (TMB TOUCH) พร้อมให้ฟรี! ค่าธรรมเนียมโอนตลอดปี 2562 เพื่อให้ลูกค้า
ได้รับความสะดวกมากกว่า

 

ทีเอ็มบี พัฒนาทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH)  โมบายล์ แบงก์กิ้ง แอปพลิเคชัน ให้ตอบสนองการใช้งานได้หลากหลายและให้สามารถครอบคลุมความต้องการของลูกค้าได้ในทุกช่วงเวลาของชีวิต เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เป็นบริการล่าสุด ได้แก่ “บริการโอนเงินต่างประเทศผ่าน TMB TOUCH โมมาย แบงก์กิ้ง แอปพลิเคชัน” ได้เป็นธนาคารแรก  โดยบริการใหม่นี้จะทำให้ลูกค้าสามารถโอนเงินไปยังบัญชีธนาคารต่างประเทศได้โดยตรงเพื่อใช้จ่าย ชำระค่าสินค้า บริการ และอื่นๆ โอนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องกรอกเอกสารขอโอนเงินให้ยุ่งยาก  ไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาธนาคาร  และรองรับมากกว่า 14 สกุลเงิน ลดทอนขั้นตอนที่ยุ่งยาก เพิ่มความง่าย สะดวกสบาย รวดเร็วทันใจ ไร้กังวลกับค่าธรรมเนียมการโอนที่ถูกกว่า ตอกย้ำสโลแกน ‘ยิ่งทัช ยิ่งได้มากกว่า’ บริการใหม่นี้มาพร้อมกับโปรโมชั่น "ฟรี" ค่าธรรมเนียมโอนเงินต่างประเทศตลอดทั้งปี 2562 ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพียงใส่โค้ด "TTFREE" พิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2562

นางมารี แรม ลี หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย ทีเอ็มบี เปิดเผยถึงบริการโอนเงินผ่านโมบายล์แบงก์กิ้ง แอปพลิเคชัน นี้ว่า “ทีเอ็มบี ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารภายใต้ปรัชญา Make THE Difference  เพื่อมอบความสะดวก ง่าย และรวดเร็ว ตลอดจนมอบประสบการณ์ที่ดีและความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าอยู่เสมอ โดยมีแรงบันดาลใจสำคัญนั่นคือวิถีชีวิตของลูกค้าที่เปลี่ยนไปตลอดเวลา ซึ่งเราก็พบว่าปัจจุบันลูกค้ามีความจำเป็นการในการต้องทำธุรกรรมระหว่างประเทศเพิ่มมากขึ้น อาทิ ทำธุรกรรมโอนเงินออกเพื่อชำระค่าเล่าเรียนในต่างประเทศ หรือเพื่อชำระค่าสินค้านำเข้าหรือมีความจำเป็นต้องใช้บริการโอนเงินออกไปต่างประเทศเพื่อธุรกิจส่วนตัวต่างๆ (International Transfer) ซึ่งในอดีตจะใช้วิธีการกรอกเอกสารและต้องไปยื่นขอโอนผ่านเคาน์เตอร์ในสาขาธนาคาร เป็นความจำเป็นแต่ก็มีความยุ่งยากทั้งการจัดเตรียมเอกสาร การกรอกเอกสาร การจัดเก็บเอกสารเพื่อไว้อ้างอิง ทีเอ็มบีเราเล็งเห็นถึงข้อจำกัดส่วนนี้ จึงพยายามที่จะปลดล๊อกกระบวนการของธนาคารที่มีอยู่เดิม พัฒนาให้โอนเงินไปยังบัญชีต่างประเทศได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นผ่านช่องทางที่ลูกค้าสะดวกที่สุด ได้แก่ TMB TOUCH ”

“การโอนก็สามารถทำได้ง่ายดายเพียงลูกค้าทีเอ็มบีมีบัญชีเงินฝากกับทีเอ็มบี และติดตั้งแอปพลิเคชัน TMB TOUCH เข้าไปในโทรศัพท์มือถือ เพียงเท่านี้ก็สามารถทำรายการโอนเงินต่างประเทศได้แล้ว ซึ่งขณะนี้สามารถโอนไปยังสกุลเงินต่างประเทศได้กว่า 14 สกุลเงิน (USD, EUR, GBP, JPY, AUD, SGD, HKD, CNY, CAD, NZD, CHF, DKK, NOK, SEK) ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการทำรายการ ด้วยวงเงินธุรกรรมสูงสุดถึง 1,500,000 บาทต่อวัน สามารถโอนเงินได้ทุกวันทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง โดยธุรกรรมหลัง 16.00 น. หรือธุรกรรมที่ตรงกับวันหยุดธนาคาร จะดำเนินการโอนในวันทำการถัดไป ทั้งยังใส่ใจด้านความปลอดภัยด้วยการป้องกัน 2 ขั้น ทั้งขั้นตอนการเข้าระบบและการส่งรายการ ลูกค้าสามารถติดตามเคลื่อนไหวได้แบบเรียลไทม์ (Real time) ร่วมกับบริการอีเมล์แจ้งรายการโอนเงินต่างประเทศ และบริการ Debit Advice และ Copy SWIFT บนแอปพลิเคชัน อีกทั้งยังสามารถกำหนดให้ผู้รับเงินปลายทางหรือลูกค้าเองเป็นผู้รับภาระค่าธรรมเนียมของธนาคารต่างประเทศก็ได้”

สำหรับลูกค้าทีเอ็มบีที่ใช้บริการผ่าน TMB TOUCH  จะได้รับอัตราแลกเปลี่ยนและค่าธรรมเนียมพิเศษถูกกว่าการใช้บริการที่เคาท์เตอร์ธนาคาร ซึ่งจะคิดค่าบริการเพียง 300 บาทต่อรายการ และพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2562 รับสิทธิ์ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายการโอนต่างประเทศ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพียงใส่โค้ด "TTFREE" เท่านั้น

ร่วมสัมผัสประสบการณ์โอนเงินต่างประเทศที่ง่าย สะดวกกว่า ปลอดภัยสูง ด้วย TMB TOUCH ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณเองได้แล้ววันนี้ ลูกค้าทีเอ็มบีสามารถดาวน์โหลด TMB TOUCH ได้ทั้งระบบ iOS และ Android สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร. 1558 หรือ www.tmbbank.com

โดย : TMB9 มิ.ย. 2562 เวลา 21:2449.230.12.2001,106
ตอบกระทู้

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน