Facebook Twitter
gPlus 
ข่าวด่วนประเด็นร้อน

ทีเอ็มบี ดับเบิ้ลสิทธิประโยชน์ ให้เจ้าของบัญชีเพื่อใช้ได้มากกว่า



ทีเอ็มบี ดับเบิ้ลสิทธิประโยชน์ ให้เจ้าของบัญชีเพื่อใช้ได้มากกว่า
เพิ่มประกันอุบัติเหตุสำหรับตัวเองและบุตร เพื่อครอบครัวที่คุณรัก

 

ทีเอ็มบี มุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ของบัญชีเงินฝาก ประกาศผลักดันสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า ตอกย้ำแนวคิดลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่า #GetMOREwithTMB กระตุ้นให้ทุกครอบครัวใช้ชีวิตแบบออลล์ฟรี  โดยเพิ่มความคุ้มค่าให้กับเจ้าของบัญชี ด้วยฟรี!!! ความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุสำหรับบุตรนาน 6 เดือนและรับเงินคืน 250 บาท พร้อมถ่ายทอดความรักและห่วงใยคนในครอบครัว และสื่อถึงความเข้าใจความต้องการของลูกค้ากลุ่มครอบครัวผ่านภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ “ฟรีทั้งหมด” โดยดึงพรีเซนเตอร์ครอบครัวคนรุ่นใหม่ อย่าง ญาณวุฒิ จรรยหาญ หรือ “เอ็ดดี้ เสือร้องไห้” พร้อมด้วยภรรยา และลูกสาวสุดน่ารักมาร่วมสร้างสีสัน เปรียบเทียบภารกิจคนเป็นพ่อต้องทำได้มากกว่า และทำได้ทุกอย่างแบบไร้กังวล ซึ่งตรงกับความมุ่งมั่นของทีเอ็มบีที่มุ่งเน้นเรื่องการคิดค้นผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินในทุกช่วงเวลาของชีวิต

นางมารี แรม ลี หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย ทีเอ็มบี เปิดเผยถึงสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าบัญชีเพื่อใช้ที่เพิ่มเติมขึ้น นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ “ออลล์ฟรี” ที่ส่งมอบให้กับลูกค้าทุกคน ประกอบด้วย ฟรีประกันความคุ้มครองเมื่อซื้อค่าสินค้าออนไลน์  และชำระเงินผ่านบัตรเดบิตทีเอ็มบี ออลล์ฟรี   ฟรีค่าธรรมเนียมรูดจ่ายผ่านบัตรเดบิตเมื่ออยู่ต่างประเทศกว่า 166 สกุลเงิน ได้เรทถูกสุดๆเทียบเท่าร้านแลกเงิน ฟรีประกันการเดินทางต่างประเทศ ตลอดจนฟรีประกันอุบัติเหตุสำหรับเจ้าของบัญชี 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาทแล้ว ยังมุ่งเติมเต็มความต้องการให้ลูกค้าได้มากกว่า และมอบให้ลูกค้าเพิ่มขึ้นโดยลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ให้รู้สึกกังวลใจอีก รวมทั้งตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าครอบครัว ด้วยการส่งมอบความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุสำหรับลูกค้าที่มีบุตรอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งสิทธิพิเศษนี้ให้ความคุ้มครองบุตรนานถึง 6 เดือน พร้อมรับเงินคืน 250 บาทโดยมีเงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด เพียงเปิดบัญชีเพื่อใช้ ทีเอ็มบี ออลล์ฟรี คู่กับ บัญชีเพื่อออม ทีเอ็มบี โนฟิกซ์ และเข้าใช้งาน ทีเอ็มบี ทัชเท่านั้น

“ทุกครั้งที่เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินให้กับลูกค้า ทีเอ็มบียังคงยึดหลักลูกค้าต้องได้มากกว่า หรือ GetMOREwithTMB มาโดยตลอด และครั้งนี้ก็เช่นกัน หลังจากเป็นผู้ริเริ่มการให้บริการ กด โอน จ่าย ฟรีเป็นเจ้าแรกมาอย่างยาวนาน ในวันนี้เราได้ให้ฟรีในสิ่งที่บัญชีทั่วไปยังไม่มีที่ไหนมอบให้ ด้วยการนำเสนอความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุสำหรับบุตรของเจ้าของบัญชีอีกด้วย โดยเรามุ่งหวังจะช่วยแบ่งเบาภาระของลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวให้ได้ใช้ชีวิตแบบไร้ความกังวล ซึ่งคาดว่าสิทธิประโยชน์นี้จะช่วยทำให้ทีเอ็มบีเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆ ของกลุ่มเป้าหมายลูกค้าครอบครัวได้มากขึ้น” นางมารี กล่าวและว่า

ทีเอ็มบียังเดินหน้ารุกสร้างการรับรู้ถึงสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าของบัญชี ALL FREE ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ‘ฟรีทั้งหมด’ ที่จะทำหน้าที่บอกเล่าผลประโยชน์ของบัญชี ALL FREE ว่าเป็นมากกว่าบัญชีฟรีค่าธรรมเนียม  โดยภาพยนตร์โฆษณาที่มีความยาว 30 วินาทีนี้ เดินเรื่องผ่านการบอกเล่าของญาณวุฒิ จรรยหาญ หรือ “เอ็ดดี้ เสือร้องไห้” ในสถานะผู้นำครอบครัว โดยมีคุณปู ภรรยา และลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้องเอมม่า มาร่วมทำให้ผลงานภาพยนตร์โฆษณานี้มีเสน่ห์และน่าติดตามมากยิ่งขึ้น โดย “พี่เอ็ด” มาบอกเล่าถึงบทบาทที่หลากหลาย ภารกิจสำคัญที่ต้องทำด้วยหัวใจ และต้องเป็นให้ได้หลายอย่าง เช่นเดียวกับแนวคิดของทีเอ็มบี ออลล์ฟรี ใหม่ที่พร้อมส่งมอบความคุ้มค่า “ความฟรี” ครอบคลุมทุกเรื่องของเจ้าของบัญชี ไม่เว้นแม้แต่เรื่องบุตรของคนที่ลูกค้ารักและห่วงใยในชีวิตด้วย

ผู้สนใจสามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณา ‘ฟรีทั้งหมด’ ซึ่งมีการเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ต่างๆ และใน YouTube เสิร์ช “ยุคนี้ต้องทำได้หลายอย่าง แล้วใน 30 วินาที พี่เอ็ด จะทำอะไรได้บ้าง?” โดยมียอดผู้ชมในยูทูบมากกว่า 10 ล้านวิวแล้ว และสำหรับคนมีครอบครัวที่ไม่อยากกังวลกับภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น แต่ยังต้องการความคุ้มค่ามากกว่าที่เคยได้ สามารถสมัคร TMB บัญชีเพื่อใช้พร้อมรับสิทธิประโยชน์ฟรีความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุสำหรับบุตรนาน 6 เดือน พร้อมสิทธิประโยชน์สุดคุ้มอื่นๆ ได้แล้ววันนี้ ซึ่งทีเอ็มบีกำหนดระยะเวลารับโปรโมชั่นพิเศษไว้ถึง 30 มิถุนายนนี้ เท่านั้น

โดย : TMB9 มิ.ย. 2562 เวลา 20:2849.230.12.2001,024
ตอบกระทู้

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน