Facebook Twitter
gPlus 
ข่าวด่วนประเด็นร้อน

คราวน์ อิควิปเมนท์ สนับสนุนทึมฟุตบอลเยาวชน ANZA Soccer Flyers ในสิงคโปร์

คราวน์ อิควิปเมนท์ (Crown Equipment) หนึ่งในบริษัทขนถ่ายวัสดุรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศเป็นผู้สนับสนุนทีมฟุตบอล Australian & New Zealand Association (ANZA) Soccer Flyers ในประเทศสิงคโปร์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นและการอุทิศตนให้แก่ชุมชนที่บริษัทดำเนินธุรกิจอยู่

การเป็นผู้สนับสนุนถือเป็นวิธีหนึ่งที่คราวน์จะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่มีต่อชุมชนท้องถิ่นทั่วเอเชีย โดยในฐานะส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมองค์กร คราวน์ยังคงรักษาค่านิยมที่ให้ความสำคัญกับคน การพัฒนาพนักงาน และการใส่ใจดูแลลูกค้า คราวน์ยึดหลักปรัชญานี้มาตั้งแต่ปี 2521 เมื่อครั้งที่บริษัทเริ่มต้นดำเนินธุรกิจในสิงคโปร์ จวบจนวันนี้ในอีก 40 ปีต่อมา ความเชื่อดังกล่าวยังคงมีความสำคัญเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับสำนักงานในสิงคโปร์ที่พัฒนาขึ้นจนกลายเป็นหนึ่งในสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคของคราวน์

การที่คราวน์เป็นผู้สนับสนุนหลักของทีม ANZA Soccer Flyers คือข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่มีต่อชุมชน โดยทีมประกอบไปด้วยเยาวชนอายุต่ำกว่า 8 ปี ไปจนถึงต่ำกว่า 17 ปี และมีนักกีฬารุ่นเยาว์ชาวสิงคโปร์เข้าร่วมมากกว่า 150 คน

องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ANZA ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลที่มีคุณภาพสำหรับเด็กและวัยรุ่นมาเป็นเวลากว่า 40 ปี โดยเน้นการแข่งขันที่สนุกสนาน เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เพิ่มความมั่นใจ ทักษะการแข่งขัน และความสามารถในการเล่นเป็นทีม อันจะเป็นการพัฒนาทักษะการใช้ชีวิตที่มีค่า ทั้งนี้ สมาคม ANZA ในสิงคโปร์เติบโตขึ้นจนมีฐานสมาชิกเป็นชาวต่างชาติมากกว่า 7,000 คนจากทั่วโลก

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปีแห่งความมุ่งมั่นที่คราวน์มีต่อประเทศและภูมิภาคนี้ การเป็นผู้สนับสนุนของทีม ANZA Soccer Flyers จึงถือเป็นอีกหนึ่งแนวทางการลงทุนในชุมชน และสนับสนุนแผนริเริ่มต่าง ๆ ในท้องถิ่น

เกี่ยวกับบริษัท คราวน์ อิควิปเมนท์

คราวน์ เป็นหนึ่งในบริษัทขนถ่ายวัสดุที่ใหญ่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีชื่อเสียงในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล เทคโนโลยีและวิศวกรรมขั้นสูง ตลอดจนบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ ปรัชญาธุรกิจของคราวน์ คือการใช้กระบวนการบูรณาการแนวตั้งในการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและพร้อมตอบโจทย์อนาคต เพื่อเพิ่มผลิตภาพและประสิทธิภาพการดำเนินงานให้กับลูกค้า

คราวน์ ผลิตรถโฟล์คลิฟท์ รวมทั้งเทคโนโลยีการจัดการฝูงพาหนะและระบบอัตโนมัติต่าง ๆ โดยมีสำนักงานใหญ่ระดับโลกตั้งอยู่ที่เมืองนิวเบรเมน รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอยู่ในเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี, ซิดนีย์ ออสเตรเลีย, ซูโจว จีน และสิงคโปร์ ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 15,000 คนทั่วโลก คราวน์ มีเครือข่ายบริการและจัดจำหน่ายที่ประกอบไปด้วยร้านค้าปลีกมากกว่า 500 แห่งในกว่า 80 ประเทศ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวคิดของคราวน์ในการช่วยให้ลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ได้ที่ crown.com

ติดต่อสื่อสารกับคราวน์ได้ทาง

เว็บไซต์ : http://www.crown.com/
ห้องข่าว : http://news.crown.com/sg/
ทวิตเตอร์: http://bit.ly/crowntwittersoutheastasia/

Crown Equipment assists Singapore Youths with ANZA Soccer Sponsorship

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190610/2491503-1

CROWN EQUIPMENT (SINGAPORE) Logo
โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181002/2253114-1logo

โดย : Media12313 มิ.ย. 2562 เวลา 09:43125.24.104.136833
ตอบกระทู้
- 

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน