Facebook Twitter
gPlus 
ข่าวด่วนประเด็นร้อน

Zeus เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์โพลิไอมายด์



ผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยท่อ PI, ลวดเคลือบ PI, ท่อ PI Glide(TM) และลวดเคลือบ PI Glide(TM)

 

Zeus Industrial Products, Inc. ผู้นำด้านการผลิตโพลิเมอร์อัดรีดขึ้นรูปและผู้บุกเบิกด้านวัสดุศาสตร์ ประกาศเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์โพลิไอมายด์ (Polyimide: PI) ในรูปแบบท่อและลวดเคลือบโพลิไอมายด์และ PI Glide(TM) ซึ่งเกิดจากการผสมโพลิไอมายด์กับ PTFE ทำให้มีความลื่นมากกว่าเดิม

 

การแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวช่วยให้ผู้ผลิตเครื่องมือแพทย์สามารถรวบรวมส่วนประกอบสายสวนทั้งหมดจากแหล่งเดียว และได้รับประโยชน์จากคุณภาพ บริการ ประสิทธิภาพ และความสามารถในการเติบโตที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วของ Zeus

 

วิศวกรออกแบบสามารถใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติเฉพาะตัวของเรซินโพลิไอมายด์ รวมถึงความสามารถในการ

 

- ลดโครงสร้างให้มีขนาดเล็กที่สุด เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้งานให้มากที่สุด และลดความแข็งด้วยผนังที่มีความบาง
- ปรับความลื่นและความแข็งแรงด้วยการจัดเรียงชั้นโพลิไอมายด์และ PI Glide(TM)
- ผสม PI Glide(TM) กับแจ็คเก็ตโพลิไอมายด์ เพื่อสร้างท่อที่เส้นผ่านศูนย์กลางภายในมีความลื่นและเส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกที่มีความแข็งแรง

 

Zeus กำลังจัดแสดงกลุ่มผลิตภัณฑ์โพลิไอมายด์ที่บูธ 1421 ในงาน MD&M East ซึ่งเป็นมหกรรมเทคโนโลยีการแพทย์ชั้นนำของฝั่งตะวันออก งานนี้จัดระหว่างวันที่ 11-13 มิถุนายน 2562 ณ ศูนย์การประชุม Jacob K. Javits Convention Center ในมหานครนิวยอร์ก

 

ความคิดเห็น

 

คุณแดริล ลีช ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารตลาดสากลของ Zeus Industrial Products, Inc. กล่าวว่า "เมื่อพูดถึงส่วนประกอบ PI สิ่งที่ผู้ผลิตเครื่องมือแพทย์ต้องการจากซัพพลายเออร์ไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีในราคาที่สมเหตุสมผลเท่านั้น แต่ยังต้องการพาร์ทเนอร์ที่เข้าใจรูปแบบธุรกิจ แรงกดดันจากการแข่งขัน และเป้าหมายในการเปิดตัวสินค้าสู่ตลาด ในฐานะซัพพลายเออร์ส่วนประกอบที่ดีที่สุด Zeus รู้ถึงความต้องการเหล่านี้ และมีโครงสร้างพื้นฐานพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการทั้งในปัจจุบันและในอนาคตของลูกค้าแต่ละราย"

 

คุณแมตต์ อัลเลน ผู้จัดการฝ่ายตลาดการแพทย์สากลของ Zeus Industrial Products, Inc. กล่าวว่า "การเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ PI ช่วยให้ผู้ผลิตเครื่องมือแพทย์สามารถรวบรวมส่วนประกอบสายสวนทั้งหมดจากแหล่งเดียว การเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ PI ของเราจะช่วยเพิ่มความต่อเนื่องของซัพพลาย ผลผลิต และปริมาณงานที่ทำได้ ทำให้ประหยัดต้นทุนมากขึ้น"

 

สรุปข้อมูล

 

- Zeus เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์โพลิไอมายด์ ทั้งแบบท่อและลวดเคลือบ พร้อมตัวเลือกแบบ PI Glide(TM) ที่มีความลื่นกว่า
- การจัดเรียงชั้นโพลิไอมายด์และ PI Glide(TM) ช่วยดึงคุณสมบัติที่ดีที่สุดของผลิตภัณฑ์ออกมา
- ผู้ผลิตเครื่องมือแพทย์สามารถรวบรวมส่วนประกอบสายสวนทั้งหมดจากแหล่งเดียว และได้รับประโยชน์จากคุณภาพ บริการ ประสิทธิภาพ และความสามารถในการเติบโตที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วของ Zeus

 

แหล่งข้อมูล

 

สามารถติดต่อขอรับตัวอย่างฟรีได้ที่ https://vsl.zeusinc.com/?_ga=2.53572840.1999997649.1547681847-454645836.1547681847

 

Zeus Industrial Products: สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ที่เว็บไซต์ของ Zeus หรือโทรฟรี 1-800-526-3842 หรือโทร. +1-803-268-9500 นอกสหรัฐอเมริกา

 

เกี่ยวกับ ZEUS INDUSTRIAL PRODUCTS, INC.

 

Zeus Industrial Products, Inc. มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองออเรนจ์บูร์ก รัฐเซาท์แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา โดยมีธุรกิจหลักคือการพัฒนาและทำการอัดขึ้นรูปวัสดุโพลิเมอร์คุณภาพสูงด้วยความแม่นยำ บริษัทมีพนักงานกว่า 1,700 คนทั่วโลก โดยมีสำนักงานขายและโรงงานผลิตในเมืองไอเคน เมืองแกสตัน และเมืองออเรนจ์บูร์ก รัฐเซาท์แคโรไลนา, เมืองบรานช์บูร์ก รัฐนิวเจอร์ซีย์, เมืองชัตตานูกา รัฐเทนเนสซี, นครกว่างโจว ประเทศจีน และเมืองเลตเตอร์เคนนี ประเทศไอร์แลนด์ Zeus ส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการให้แก่บริษัทในแวดวงการแพทย์ ยานยนต์ อากาศยาน ไฟเบอร์ออปติก พลังงาน และการจัดการของเหลว สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zeusinc.com

 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/790870/Zeus_Logo.jpg

โดย : Media12312 มิ.ย. 2562 เวลา 12:1749.228.78.104906
ตอบกระทู้
สุขภาพ 

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน