Facebook Twitter
gPlus 
ข่าวด่วนประเด็นร้อน

TOG เตรียมเปิดตัวซีรี่ย์เลนส์เปลี่ยนสีรุ่นใหม่ ?Transitions Signature GEN 8?



บริษัท ไทยออพติคอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TOG ร่วมมือกับ Transitions Optical เตรียมเปิดตัวซีรี่ย์เลนส์เปลี่ยนสีรุ่นใหม่ Transitions Signature GEN 8” กลางปี 2562

นายธรณ์ ประจักษ์ธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยออพติคอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TOG เปิดเผยว่า TOG เตรียมแผนเปิดตัวซีรี่ย์เลนส์เปลี่ยนสีรุ่นใหม่ “Transitions Signature GEN 8” บนผลิตภัณฑ์เลนส์ของ TOG ในช่วงกลางปี 2562 จากความร่วมมือระหว่าง TOG และ Transitions Optical บริษัทชั้นนำระดับสากลด้านการผลิตเลนส์เปลี่ยนสี โดยจะเริ่มเปิดตัวในตลาดสหรัฐอเมริกาเป็นที่แรก

เลนส์เปลี่ยนสี “Transitions Signature GEN 8” ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยบนระบบเมทริกซ์นาโนคอมโพสิททีฟ (Nanocomposite matrix) ที่ผลิตจากวัสดุโครงสร้างอนุภาคนาโนซึ่งเลียนแบบโครงสร้างกึ่งผลึก ร่วมกับการย้อมสีเลนส์แบบโฟโตโครมิก (Ultra-agile photochromic dyes) เพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานที่ดียิ่งขึ้น ทำให้เลนส์ “Transitions Signature GEN 8” สามารถเปลี่ยนสีได้อย่างรวดเร็ว จะจางลงได้เร็วมากขึ้นมากเมื่อเทียบ Transitions Signature 7  นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติป้องกันรังสียูวี 100% และช่วยป้องกันอันตรายจากแสงสีฟ้า เหมาะกับผู้ที่ต้องการปกป้องดวงตาสำหรับทุกกิจกรรมเพื่อความคมชัดและสบายตาทั้งในร่มและกลางแจ้ง

โดย : TOG10 มิ.ย. 2562 เวลา 14:25101.109.242.291,257
ตอบกระทู้

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน