Facebook Twitter
gPlus 
ข่าวด่วนประเด็นร้อน

S.Pellegrino ประกาศรายชื่อผู้สมัครรุ่นเยาว์ที่ได้รับคัดเลือกเข้าแข่ง S.Pellegrino Young Chef ปี 2020



การแข่งขันประจำปี 2020 นั้นมีผู้สมัครเพิ่มขึ้นถึง 20% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และมีเชฟหญิงสมัครเข้ามามากขึ้น 10% ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นสำหรับโครงการระดับโลกของ S.Pellegrino

 

เชฟรุ่นเยาว์ทั้งสิ้น 135 คนจาก 50 ประเทศ 12 ภูมิภาค เข้าใกล้การแข่งขัน S.Pellegrino Young Chef 2020 รอบ Grand Finale ไปอีกขั้นหนึ่ง โดยการแข่งขันที่มีชื่อเสียงระดับโลกนี้ มีผู้สมัครกว่า 2,400 คน ที่ต่างต้องการพิสูจน์ฝีมือเพื่อเฟ้นหาสุดยอดเชฟรุ่นเยาว์ระดับโลก

 

ใบสมัครและผลงานอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของเชฟรุ่นเยาว์แต่ละท่าน ได้รับการประเมินจากผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารที่ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมนานาชาติชั้นนำระดับโลกสำหรับอาหารอิตาเลียนอย่าง ALMA ซึ่งรับผิดชอบด้านการคัดเลือกผู้สมัคร กระบวนการคัดเลือกของ ALMA ขึ้นอยู่กับ 3 เกณฑ์สำคัญ ได้แก่ ทักษะทางเทคนิค ความคิดสร้างสรรค์ และความเชื่อส่วนตัวต่อพลังการเปลี่ยนแปลงของการทำอาหารในฐานะเครื่องมือสำหรับการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในสังคม

 

"เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับทาง S.Pellegrino Young Chef ตั้งแต่ปีแรก และเรารู้สึกประทับใจทุกครั้งกับแนวคิดที่หลากหลายและความหลงใหลอันแรงกล้าในตัวผู้สมัคร" Andrea Sinigaglia ผู้จัดการทั่วไปของ ALMA กล่าว "สำหรับปีนี้ เราคัดเลือกเยาวชนที่มีพรสวรรค์ทั้ง 135 คน โดยเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นพวกเขาแสดงความสามารถเป็นครั้งแรกในระดับท้องถิ่น และต่อไปในระดับโลก ขอให้ทุกคนโชคดี"

 

นอกจากนี้ อัตราของผู้หญิงที่ลงสมัครเพิ่มขึ้นแตะระดับกว่า 10% เมื่อเทียบกับผู้สมัครทั้งหมด ซึ่งเป็นจำนวนที่จำเป็นต้องเพิ่มขึ้น แต่นั่นก็แสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์จากความมุ่งมั่นของ S.Pellegrino ด้านความสมดุลทางเพศและการมีส่วนร่วม

 

ตั้งแต่เดือนสิงหาคมถึงธันวาคม 2019 ผู้สมัครจากแต่ละภูมิภาคจะประชันฝีมือในการแข่งขันระดับภูมิภาค 12 รายการ โดยแต่ละภูมิภาคจะมีคณะผู้ตัดสินซึ่งประกอบด้วยเชฟอิสระระดับชั้นนำ ที่จะตัดสินผลงานอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้สมัคร และคัดเลือกผู้ชนะระดับภูมิภาค 4 รางวัล

 

ภายในสิ้นเดือนธันวาคม 2019 เหล่า Young Chef จากทั่วโลกที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของ 4 รางวัลดังกล่าวอย่างเป็นทางการ จะเข้าการแข่งขันรอบ Grand Finale ที่จะจัดขึ้นเดือนมิถุนายน 2020 โดยตลอดทั้งเดือน ผู้เข้ารอบสุดท้ายแต่ละคนจะพบกับ Mentor Chef ที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการปรับปรุงผลงานอาหารให้ดียิ่งขึ้น และคอยสนับสนุนพวกเขาเพื่อเตรียมการแข่งขันรอบสุดท้ายระดับนานาชาติ

 

รับชมรายชื่อเชฟทั้ง 135 คน รวมถึงคอนเทนต์และข่าวสารอัพเดตสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ http://www.sanpellegrinoyoungchef.com/en ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทาง Facebook และ Instagram ผ่านแฮชแท็ก #SPYoungChef

 

เกี่ยวกับ S.Pellegrino และ Acqua Panna - S.Pellegrino, Acqua Panna และ Sanpellegrino Sparkling Fruit Beverages เป็นเครื่องหมายการค้าระหว่างประเทศของ Sanpellegrino S.p.A. ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ผลิตภัณฑ์เหล่านี้วางจำหน่ายในกว่า 150 ประเทศ ผ่านสาขาและตัวแทนจำหน่าย 5 ทวีป โดยแสดงให้เห็นความเป็นเลิศด้านคุณภาพจากต้นกำเนิด และถ่ายทอดความเป็นอิตาเลียนออกไปทั่วโลกได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในฐานะสัญลักษณ์แห่งความน่าอภิรมย์ สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดี Sanpellegrino S.p.A. ก่อตั้งขึ้นในปี 1899 และเป็นบริษัทภาคอุตสาหกรรมเครื่องดื่มระดับชั้นนำของอิตาลี ที่ครอบคลุมทั้งน้ำแร่ เครื่องดื่มเรียกน้ำย่อยที่ไร้แอลกอฮอล์ เครื่องดื่ม และชาเย็น ในฐานะผู้ผลิตน้ำแร่รายใหญ่ของอิตาลีนั้น บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับโลกใบนี้ และทำงานอย่างมีความรับผิดชอบและมุ่งมั่นเพื่อให้แน่ใจว่าทรัพยากรนี้มีอนาคตที่ปลอดภัย

 

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/899183/SPellegrino_Young_Chef_2020_Logo.jpg


รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/899184/SPellegrino_Young_Chef_2020.jpg


รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/899185/SPellegrino_Young_Chef_2020.jpg

โดย : media12310 มิ.ย. 2562 เวลา 13:12134.236.17.148973
ตอบกระทู้
ทั่วไป 

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน