Facebook Twitter
gPlus 
ข่าวด่วนประเด็นร้อน

Rostec สนับสนุนสภาธุรกิจรัสเซีย-สิงคโปร์ให้ขยายแพลตฟอร์ม RSTrade

ธนาคาร Novikombank และสภาธุรกิจรัสเซีย-สิงคโปร์ (RSBC) ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือในระหว่างการประชุมเศรษฐกิจนานาชาติเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก (SPIEF) ครั้งที่ 23 ประจำปี 2562 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการด้านการธนาคารและบริการสนับสนุนอื่นๆ แก่บริษัทที่ทำธุรกิจกับหุ้นส่วนจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

สำหรับความร่วมมือที่สำคัญเป็นอันดับต้นๆ คือการสร้างระบบอัตโนมัติรองรับกระบวนการทางธุรกิจ เพื่อให้บริการด้านการธนาคารและบริการที่เกี่ยวข้องแก่ธุรกิจที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมทางเศรษฐกิจกับต่างประเทศ รวมถึงการผนวกรวมบริการด้านการธนาคารกับแพลตฟอร์ม RSTrade (www.rstradehouse.com) โดยธนาคาร Novikombank จะใช้ศักยภาพในด้านต่างๆ เพื่อดำเนินโครงการร่วมกันโดยมีเป้าหมายในการให้บริการทางการเงินในระบบดิจิทัล

 

คุณ Nikolay Volobuev รองซีอีโอของ Rostec และประธาน RSBC กล่าวว่า "วัตถุประสงค์หลักของข้อตกลงนี้คือ การลดต้นทุนบริการให้กับบริษัทจากรัสเซียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ใช้งานแพลตฟอร์ม RSTrade รวมถึงทำให้การค้นหาและการรับบริการทางการเงินมีประสิทธิภาพมากขึ้น การสนับสนุนจาก Rostec ทำให้เราสามารถสร้างสองกลไกที่มีประสิทธิภาพเพื่อพัฒนาความร่วมมือระหว่างธุรกิจของรัสเซียกับเอเชีย นั่นคือแพลตฟอร์มออนไลน์และศูนย์ส่งเสริมบริษัทไฮเทครัสเซียในต่างประเทศที่สิงคโปร์ ขณะนี้ เรากำลังดำเนินการอย่างแข็งขันเพื่อยกระดับการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างบริษัทจากรัสเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย และอีกหลายประเทศในภูมิภาค ตามแผนที่วางไว้"

 

ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องตั้งเป้าว่าจะเริ่มให้บริการด้านการธนาคารในระบบดิจิทัลและระบบ Single Window แก่ลูกค้าจากรัสเซียรวมถึงอีกหลายประเทศในสหภาพเศรษฐกิจยูเรเชียและอาเซียนภายในปีนี้ ซึ่งจะทำให้สามารถให้บริการสนับสนุนทางการเงินเพื่อรองรับการทำธุรกรรมที่หลากหลายผ่านอินเทอร์เฟซของ RSTrade โดยไม่จำเป็นต้องทำข้อตกลงเพิ่มเติม

 

บริการออนไลน์ที่ปรับตามความต้องการเฉพาะของลูกค้าจะให้บริการแก่ผู้ใช้แพลตฟอร์ม RSTrade เมื่อทำธุรกรรมผ่านบัญชีส่วนตัวบนแพลตฟอร์มดังกล่าว นอกจากนั้นยังมีการให้บริการดังกล่าวแบบแยกต่างหากในเซคชั่นที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะช่วยแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการทำธุรกรรมระหว่างธนาคารข้ามประเทศ

 

RSTrade เป็นอีแพลตฟอร์มแบบ B2B ที่ให้บริการข้อมูล โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อโปรโมทสินค้าอุตสาหกรรมของภาคเอกชนรัสเซียในตลาดแปซิฟิกริม รวมถึงพัฒนาความร่วมมือระหว่างบริษัทจากรัสเซียและประเทศต่างๆในภูมิภาคดังกล่าว แพลตฟอร์มนี้มีจุดเด่นอยู่ที่การทำให้การผลิตตามสัญญาเป็นระบบอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยให้เกิดความร่วมมือระหว่างประเทศในภาคการผลิต ปัจจุบัน บริษัทราว 82,000 แห่ง จาก 23 ประเทศในยุโรปและเอเชียต่างใช้แพลตฟอร์ม RSTrade ซึ่งรองรับภาษารัสเซีย อังกฤษ อินโดนีเซีย และจีน ทั้งยังผนวกรวมกับ CamelOne ชุมชนอิเล็กทรอนิกและแพลตฟอร์มโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ซึ่งบริหารโดยบริษัท vCargo Cloud ในสิงคโปร์

โดย : Media12310 มิ.ย. 2562 เวลา 13:51134.236.17.148941
ตอบกระทู้
ธุรกิจ 

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน