Facebook Twitter
gPlus 
ข่าวด่วนประเด็นร้อน

Evolved By Nature บริษัทเคมีสีเขียว ต้อนรับ Chanel เข้าลงทุนในบริษัท



บริษัท Evolved By Nature ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2556 โดย Dr. Gregory Altman และ Dr. Rebecca Lacouture ที่เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ มีความยินดีที่จะประกาศว่า Chanel ได้ตัดสินใจเข้าลงทุนในบริษัท โดยเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การลงทุนในเทคโนโลยีสีเขียวของ Chanel

 

Evolved by Nature เป็นผู้บุกเบิกด้านวิทยาศาสตร์ผ้าไหม และเป็นผู้สร้างสรรค์เทคโนโลยี Activated Silk(TM) ซึ่งเป็นผ้าไหมธรรมชาติบริสุทธิ์ในรูปของเหลว โดยเมื่อละลายน้ำ Activated Silk จะมีคุณสมบัติในการจับคู่กับวัสดุที่แตกต่างกัน เพื่อเสริมคุณสมบัติของผ้าตามธรรมชาติ และยกระดับวิธีการผลิตให้ยั่งยืนยิ่งขึ้น

 

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับการสนับสนุนจาก Chanel รวมทั้งได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญในวงการแฟชั่นและความงามของ Chanel เนื่องจากเรากำลังเร่งผลักดันการนำแพลตฟอร์มเคมี Activated Silk(TM) ที่เป็นธรรมชาติของเราออกสู่ตลาด" Greg Altma ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ กล่าว

 

ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยให้ Chanel และ Evolved By Nature ค้นพบนวัตกรรมวัสดุ ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพเชิงกลและเชิงแสงของผ้าแต่ละชนิด ซึ่งสอดคล้องกับจุดมุ่งหมายของ Chanel ในการสรรสร้างวัสดุที่ล้ำสมัยด้วยคุณภาพที่เป็นเลิศและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

เกี่ยวกับ Evolved By Nature
Evolved By Nature(TM) เป็นบริษัทเคมีสีเขียวที่มีพันธกิจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สมรรถนะเยี่ยมและดีต่อสุขภาพของผู้คนและของโลกใบนี้มากยิ่งขึ้น Evolved by Nature ตั้งอยู่ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ แพลตฟอร์มด้านเคมีของบริษัทพัฒนาต่อยอดขึ้นจากเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรแล้วอย่าง Activated Silk(TM) ซึ่งเป็นผ้าไหมบริสุทธิ์ในรูปของเหลว Activated Silk เป็นเทคโนโลยีธรรมชาติและยั่งยืนอย่างแท้จริง สามารถนำมาใช้แทนโพลีเมอร์สังเคราะห์ที่เป็นอันตราย รวมถึงพลาสติกและสารเติมแต่งจำนวนมากที่ใช้กันทั่วไปในกระบวนการผลิตอุตสาหกรรม ตั้งแต่เสื้อผ้าไปจนถึงผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลและการแพทย์ Activated Silk สามารถกำหนดค่าเป็นองค์ประกอบโมเลกุลที่แตกต่างกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ

 

ผู้เชี่ยวชาญด้านผ้าไหม Dr. Gregory Altman และ Dr. Rebecca Lacouture ก่อตั้ง Evolved By Nature ขึ้นในปี พ.ศ. 2556 และบริษัทได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มนักลงทุนที่หลากหลาย

 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/900292/Evolved_By_Nature_Logo.jpg

โดย : media12312 มิ.ย. 2562 เวลา 11:42134.236.17.148903
ตอบกระทู้
ธุรกิจ 

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน