Facebook Twitter
gPlus 
ข่าวด่วนประเด็นร้อน

2 ผู้บริหาร QAD Inc. ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ERP บินเยี่ยมลูกค้าในไทย



          2 ผู้บริหาร QAD Inc.ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ERP แพม ลอปเกอร์ ประธานบริษัท และ แอนตัน ชิลตัน ซีอีโอ  บินเยี่ยมลูกค้าในไทย ก่อนเข้าร่วมงาน QAD Explore ในประเทศจีน

 

          QAD Inc. (Nasdaq: QADA) (Nasdaq: QADB) ผู้ให้บริการ Cloud ERP ซอฟต์แวร์ สำหรับระบบบริหาร จัดการ ในภาคอุตสาหกรรม โดยเฉพาะอุตสาหกรรมการผลิต แพม ลอปเกอร์ ประธานบริษัท และ แอนตัน ชิลตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ได้บินมาพบปะลูกค้าในประเทศไทยเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2562   รวมทั้งลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ ออสเตรเลีย และอินโดนีเซีย ก่อนเข้าร่วมการประชุม QAD Asia Pacific Explore ซึ่งเป็นการประชุมลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดของ QAD ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่จัดขึ้นในวันที่ 13 มิถุนายน ณ โรงแรมหวงซาน คราวน์ พลาซ่า ประเทศจีน และเข้าร่วมการเปิด ERP Cloud Center แห่งใหม่ของ QAD ในเซี่ยงไฮ้

 

          “ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะประเทศไทย มีความสำคัญอย่างมากต่อความสำเร็จของ QAD” ชิลตันกล่าว “ เราดีใจที่ได้มีโอกาสมาพบปะลูกค้าในประเทศไทย เรามั่นใจว่าซอฟแวร์ QAD Adaptive ERP จะเป็น แอปพลิเคชั่นที่ช่วยปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจให้ทันสมัยขึ้น พร้อมปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เรามีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนให้อุตสาหกรรมการผลิตในประเทศไทย มีความคล่องตัวและมีประสิทธิภาพมากขึ้น และที่สำคัญทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในอนาคต”

 

          QAD ให้บริการซอฟต์แวร์ ERP ในระดับองค์กรสำหรับ บริษัทผู้ผลิตทั่วโลกในอุตสาหกรรมหลัก ได้แก่ อุตสาหกรรมยานยนต์(Automotive), อุตสาหกรรมสินค้าอุปโภค บริโภค (Customer Products), อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage), อุตสาหกรรมสินค้าเทคโนโลยี (High-tech),อุตสาหกรรมหนัก (Industrial )) และอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การแพทย์ ชีวเวชศาสตร์ (Life Sciences)

 

 

          ประเทศไทยเป็นหนึ่งในฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะอุตสาหกรรมยานยนต์ QAD พัฒนาซอฟต์แวร์ ERP ที่สามารถสนับสนุนให้องค์กรเพิ่มประสิทธิภาพ โดยมุ่งเน้นที่การช่วยลดต้นทุนผลิต การบริหารจัดการที่ครบวงจร สอดคล้องกับกลยุทธ์ของธุรกิจนั้นๆ เพื่อช่วยให้องค์กรสามารถรับมือกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการผลิตพร้อมๆไปกับสอดคล้องกับมาตรฐานคุณภาพที่ทั่วโลกต้องการ อย่าง MMOG/LE และข้อสำคัญคือการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในอนาคตอันใกล้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยผู้บริหารทั้ง 2 ได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมลูกค้าหลักในสายการผลิตชิ้นส่วนอิเล็คทรอนิกส์ และชิ้นส่วนยานยนต์ ในประเทศไทยด้วยเช่นกัน

 

          ระบบ Enterprise Resource Planning หรือ ERP นั้นเรียกได้ว่าได้กลายเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจโรงงานและการผลิตทั่วโลกไปแล้ว เพื่อใช้ในการบริหารจัดการธุรกิจ, การผลิต และต้นทุน ด้วยเหตุนี้ การเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีที่รวดเร็ว ข้อมูลที่มากขึ้น และความปลอดภัยในข้อมูล จึงมีความสำคัญมาก QAD Adaptive ERP จึงเป็นซอฟแวร์ที่มีการพัฒนาออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความท้าทาย และความต้องการของลูกค้า

 

 

          เมื่อไม่นานมานี้ QAD สำนักงานใหญ่ในสหรัฐอเมริกาได้ประกาศการปรับเปลี่ยนโซลูชัน QAD Cloud ERP ใหม่ให้เป็น “QAD Adaptive ERP” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังทำการปรับกลยุทธ์ในแต่ละส่วนงาน ได้แก่ “QAD Precision” เพื่อให้บริการซอฟต์แวร์การจัดการการค้าและการขนส่งทั่วโลก, “QAD DynaSys” ให้บริการโซลูชั่นการวางแผนความต้องการอุปสงค์และการบริหารจัดการซัพพลายเชนอย่างมีประสิทธิภาพ และ “QAD CEBOS” ซึ่งเป็นผู้ผลิตโซลูชั่นด้านการจัดการคุณภาพและการปฏิบัติตามข้อกำหนดมาตรฐาน

 

 

          “เราเข้าใจดีว่าลูกค้าที่อยู่ในอุตสาหกรรมการผลิตต้องการอะไร จึงทำให้พวกเขาไม่ต้องเสียเวลาไปกับความ ซับซ้อนของฟังก์ชันอื่นๆที่อาจจะไม่ต้องการ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถลดต้นทุน ประหยัดเวลา และได้รับประโยชน์สูงสุด ยิ่งไปกว่านั้นโซลูชั่นของเรามีความยืดหยุ่นและสามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในกระบวนการหลังการติดตั้งใช้งานระบบได้”  ชิลตันกล่าวทิ้งท้าย

 

          เกี่ยวกับบริษัท QAD Inc.

 

          QAD Inc. เป็นผู้นำในการให้บริการซอฟแวร์ Enterprise Resource Planning หรือ ERP บนระบบ Cloud สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตทั่วโลก ซอฟแวร์ QAD Adaptive ERP สนับสนุนการบริหารจัดการธุรกิจขององค์กรโดยรวม ทั้ง ด้านการผลิต  ซัพพลายเชน การเงิน การวิเคราะห์ข้อมูล กระบวนการบริหารจัดการธุรกิจ และการวางแผนทรัพยากรในองค์กร ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเน้นในภาคอุตสาหกรรมการผลิตโดยเฉพาะ ได้แก่ อุตสาหกรรมยานยนต์(Automotive), อุตสาหกรรมสินค้าอุปโภค บริโภค (Customer Products), อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage), อุตสาหกรรมสินค้าเทคโนโลยี (High-tech), อุตสาหกรรมหนัก (Industrial) และอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การแพทย์ ชีวเวชศาสตร์ (Life Sciences)

 

 

          ด้วยความสามารถของ QAD Adaptive แอพพลิเคชั่น ประกอบไปด้วย ซอฟแวร์สำหรับการบริหารจัดการ คุณภาพ, ซอฟต์แวร์การบริหารซัพพลายเชน, ซอฟแวร์ด้านการบริหารการขนส่งและโลจิสติกส์ และความสามารถในการทำงานร่วมกันในระหว่างองค์กร (B2B)

 

 

          บริษัท QAD ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2522 โดย แพม ลอปเกอร์ ในฐานะผู้ออกแบบและติดตั้งซอฟแวร์ ERP ที่ครบวงจร บริษัท QAD มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซานตา บาบาร่า ในรัฐแคลิฟอเนียร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีสาขาอยู่ในประเทศต่างๆทั่วโลก  รวมทั้งสาขาในประเทศไทย ซึ่งก่อตั้งมาถึง 30 ปี ปัจจุบันมีลูกค้ากว่า 100 ประเทศทั่วโลก QAD มุ่งมั่นที่จะพัฒนาซอฟแวร์ ERP เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

 

 

          สำหรับธุรกิจและอุตสาหกรรมการผลิตที่ต้องการโซลูชั่นระบบ QAD Adaptive ERP สามารถติดต่อทีม งาน QAD ประเทศไทย

ได้ที่โทร: 02-202-9375 หรืออีเมล์: t7k@qad.com

ข้อมูลเพิ่มเติม www.qad.com   

ฝ่ายประสานงานสื่อ

จีรชญา  อัคนิพัชร

บริษัท QAD (Thailand) Ltd.

โทร.02-202-9306 / email : cka@qad.com

คำบรรยายภาพ

คำบรรยายภาพ: (จากซ้ายไปขวา)

ยาน เบซีโพร์ กรรมการผู้จัดการประจำเอเชียใต้ QAD, Inc.

สเตฟาน เดอ ฮาร์ รองประธานอาวุโสประจำเอเชียแปซิฟิก QAD, Inc.

แพม ลอปเกอร์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท QAD, Inc.

 

โดย : Media12311 มิ.ย. 2562 เวลา 10:35110.168.142.2111,023
ตอบกระทู้
- 

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน