Facebook Twitter
gPlus 
ข่าวด่วนประเด็นร้อน

15 ปีหมอแสงเดินหน้าแจกสมุนไพร M HERBS ภายใต้โครงการ สุขใจผู้ให้ อิ่มใจผู้รับ ครั้งที่ 9



บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนลโฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำด้านสมุนไพรบำรุงร่างกาย เป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS สูตรหมอแสง ยังคงเดินหน้าแจก M HERBS ฟรี ร่วมกับหมอแสง จนก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 โดยเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ได้จัดโครงการสุขใจผู้ให้ อิ่มใจผู้รับ ครั้งที่ 9 ขึ้นที่บ้านหมอแสง จังหวัดปราจีนบุรี ก็ยังคงมีผู้มารอรับการแจกสมุนไพร M HERBS กันอย่างคึกคัก ทั้งผู้ป่วยเก่า และผู้ป่วยใหม่ จำนวนหลายพันคน โดยจะเริ่มการแจก M HERBS ให้กับผู้ป่วยได้ทานฟรีกันตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไปซึ่งเริ่มจากกลุ่มพระสงฆ์ แม่ชี เป็นกลุ่มแรกก่อนที่จะเริ่มแจกให้กับกลุ่มผู้ป่วยเก่า และญาติผู้ป่วยเก่ารับแทน จากนั้นก็จะเป็นรอบของผู้ป่วยใหม่ และญาติผู้ป่วยใหม่รับแทนเป็นลำดับสุดท้าย ก็จะเสร็จเวลาประมาณ 24.00 น.ในคืนนั้น

          หมอแสง หรือนายแสงชัย แหเลิศตระกูล ผู้คิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS เปิดเผยว่า ได้แจกสมุนไพรมามากว่า 15 ปี ซึ่งในช่วงแรกก็แจกเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ป่วยที่หมดหวังในการรักษา แต่ปรากฏว่าอาการของผู้ป่วยที่รับไปทานต่างก็มีอาการดีขึ้น กลับมามีความหวังอีกครั้ง ก็ทำให้เรามีความมุ่งมั่นที่จะผลิต และพัฒนาสูตรให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีก แต่ต้องยอมรับว่าต้นทุนในการซื้อส่วนผสมต่างๆค่อนข้างสูงมาก โชคดีที่มีกลุ่มเพื่อนที่คอยให้ความช่วยเหลือมาบ้าง แต่เมื่อแจกไปนาน ๆ เพื่อนที่เคยช่วยเหลือก็ค่อย ๆ หายไป เพราะจำนวนคนที่มารับแจกนั้นก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากร้อยกว่าคนกลายเป็นหมื่นๆคน จึงตัดสินใจยกภาระทั้งหมดให้กับบริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์ เนชั่นแนลโฮลดิ้ง จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS แต่เพียงผู้เดียว ทั้งหมดก็คือที่มาของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS สูตรหมอแสง ที่ยังเป็นสูตรเดิมทุกอย่าง และได้ขึ้นทะเบียนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผ่านการรับรองระบบประกันคุณภาพ เรียบร้อย และเปิดตัวพร้อมจัดจำหน่ายทั่วประเทศเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

“ขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือเรื่องทุนทรัพย์ในการแจกสมุนไพรตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะคุณนันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์ เนชั่นแนลโฮลดิ้ง จำกัด ที่คอยสนับสนุนทุนทรัพย์ในการแจกมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างก็มีอุดมการณ์เดียวกัน คือร่วมกันแจก M HERBS ให้กับผู้ป่วยที่ต้องการความช่วยเหลือ หรือขาดทุนทรัพย์ในการรักษาเหมือนเดิมเพียงแต่ทางบริษัทฯ ก็มีจัดจำหน่ายเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ที่ไม่สามารถมารับแจกได้เองถึงจังหวัดปราจีนฯ หรือสำหรับผู้ที่พอมีกำลังซื้อ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งทางบริษัทฯ ก็เอามาเป็นต้นทุนในการแจก M HERBS ให้ผู้ป่วย หรือผู้รอความหวังแบบนี้ไปเรื่อยๆ ครับ” 

คุณลาวัลย์ กังสดาน จากอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เล่าว่า “มารับสมุนไพร M HERBS เป็นครั้งแรก เนื่องจากเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 3 ก่อนหน้านี้ได้ซื้อ M HERBS มากิน ควบคู่ไปกับการรักษากับแพทย์แผนปัจจุบัน แล้วพบว่าผลตรวจเลือดดีขึ้น หลังทานมาได้ 2 เดือน ตัวเองมีความรู้สึกแข็งแรงขึ้น น้ำหนักตัวก็ขึ้นมา 4-5 กิโลกรัม จากที่ก่อนหน้านี้น้ำหนักลดไปเยอะมาก ทำให้มีความมั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS ว่าสามารถช่วยให้อาการของมะเร็งดีขึ้นจริง ๆ จึงฝากถึงผู้ที่ป่วยโรคมะเร็งว่า อย่าเพิ่งหมดหวัง และลองมารับ M HERBS ที่คุณหมอแสงกินดู เผื่อเป็นทางเลือกที่เหมาะกับอาการป่วย หรือหากใครที่ไม่สะดวกมารับก็สามารถสั่งซื้อกับบริษัทเนเจอร์ เฮิร์บฯ ได้ เพราะตัวเองได้กินแล้วคิดว่าคุณภาพคุ้มราคา และอยากฝากถึงคุณหมอแสง และทีมงานบริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนลโฮลดิ้ง จำกัด ทุกท่าน ขอให้แจก M HERBS แบบนี้ไปเรื่อยๆ เพราะเป็นที่พึ่งสุดท้ายของผู้สิ้นหวังค่ะ”

คุณนิรุบล  สถานพงศ์ มาจากจังหวัดศรีสะเกษ เล่าให้ฟังว่า “มารับแทนคุณแม่ ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งเต้านมตั้งแต่ปี 2559 ก่อนหน้าที่ลูก ๆ ทุกคนต่างก็คิดว่าคงไม่สามารถรักษาคุณแม่ได้อีก จนได้ทราบว่ามีการแจกสมุนไพรเพื่อช่วยผู้ป่วยมะเร็งของหมอแสงจากข่าวในอินเตอร์เน็ต และมีคนรู้จักแนะนำให้มาเพราะสมุนไพรของหมอแสงดีจริงๆ จึงได้มารับแจกให้คุณแม่ครั้งแรกเมื่อปี 2560 มาลองทานดู ปรากฏว่าพอทานได้ 2สัปดาห์ อาการของคุณแม่ที่อาเจียนบ่อย ๆ หายขาดไป และสุขภาพโดยรวมก็ดีขึ้นตามลำดับ ภาวะโรคแทรกซ้อนต่าง ๆ ก็น้อยลง จากนั้นจึงได้เดินทางมารับแจกจากคุณหมอแทนคุณแม่ในทุกเดือน ซึ่งหมอแสงเปรียบเสมือนคนมาต่อชีวิตให้คุณแม่ เนื่องจากคนอื่น ๆ ที่ป่วยมะเร็งพร้อม ๆ กับคุณแม่ก็เสียชีวิตไปหมดแล้ว ซึ่งตอนนี้คุณแม่มีอายุ 80 ปี ทุกวันนี้ก็ยังแข็งแรงอยู่ค่ะ อยากฝากกำลังให้กับคุณหมอและทีมงานบริษัทฯ ว่าอย่าหยุดแจก M HERBS เพราะมีผู้ที่รอความหวังอีกมากมาย”

โครงการสุขใจผู้ให้ อิ่มใจผู้รับ ได้รับการสนับสนุนโดยบริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนลโฮลดิ้ง จำกัด และจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9 เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 62 ที่ผ่านมา โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นแบบนี้ในทุกวันเสาร์ต้นเดือนเป็นประจำ เพื่อแจกผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS ให้กับผู้ป่วยที่มารอรับแจกเป็นจำนวนมาก สำหรับผู้ที่อยู่ไกลหรือไม่สะดวกมารับแจกเองที่บ้านของหมอแสง สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS ได้ที่เว็บไซต์ www.natureherbinter.com, Line : @natureherbinter, Application หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร 02 117 9899

โดย : เนเจอร์ เฮิร์บ10 มิ.ย. 2562 เวลา 14:25184.22.91.165959
ตอบกระทู้

ตอบกระทู้

โปรดอ่าน ก่อนตอบกระทู้
ก่อนตอบกระทู้ กรุณาอ่าน กฏ กติกา ในการใช้งานเว็บบอร์ด ซึ่งถือเป็นข้อตกลงในการใช้บริการก่อน

ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์ ThaiZA.com ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บไซต์ โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้

ห้ามทำ
  • การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
  • การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
  • เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
  • การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณ THAIZA.com
ข้อความตอบ :
    
ตอบโดย ชื่อ :
 
ใส่ตัวอักษร ให้ตรงกับรูปด้านบน
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม
ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร
หรือการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ webmaster@thaiza.com โดยด่วนค่ะ
กลับขึ้นด้านบน